Quà Tặng Ăn Đẹp Da Úc,Mỹ

370.000

Số Nhà 222 Phố Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội


Mình bán buôn và bán lẻ các loại hạt dinh dưỡng Mỹ loại 1( quả to).

Hạt Thơm Ngon Zòn (Hạt thông - Hạnh nhân - Mắc Ca - Óc Chó Hồ Đào - Hạt Dẻ Cười -0989893990)

- Địa chỉ mua hàng: Số nhà 222 phố Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội, gần Ngã Tư Sở Trường Chinh.

Trước tiên mình gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể khách hàng đã mua các loại hạt của mình trong suốt thời gian vừa qua!

Tiêu chí bán hàng của mình là mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng (thơm, ngon, zòn và bổ).

- HẠT MẮC CA (Macadamia nuts): “HOÀNG HẬU TRONG CÁC LOẠI HẠT”

[IMG][IMG][IMG][IMG]

Mắc Ca Úc, Mỹ quả to(loại 1 vỏ nứt): 300k/1kg

MACADAMIA nhân(đã tách vỏ): 900k/1kg

Hàm lượng dinh dưỡng và tác dụng

1. Phòng trị xơ Cứng động mạch

Nhân của hạt mắc ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc (44,8%), nhân điều (47%)… Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Khi ăn vào giảm được Cholesteron, có tác dụng phòng trị xơ cứu động mạch. Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người.

2. Tốt cho phụ nữ mang thai

Ngoài ra trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin, Omega-3…rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, Hạt mắc ca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.

3. Cải thiện sức khỏe tim mạch

Các cuộc nghiên cứu trong nhiều thập kỷ qua đã chỉ ra, Hạt Mắc ca có vô số lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất cứ loại quả nào trên trái đất. Có điều này là do hạt Mắc Ca có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa.

4. Hạt mầm ẩm thực

Vỏ mắc-ca có nhiều tannin và protein, dùng làm thuộc da và chế biến thức ăn chăn nuôi

Thành phần hữu ích chính của quả mắc-ca là phần nhân – được xếp vào hàng thượng phẩm trong “kho hạt” phong phú của xứ sở bánh ngọt phương Tây.

Mắc-ca có vị béo, ngọt, giòn tan, trung hòa gia vị làm cho món ăn thêm đậm đà, thường được dùng để ăn sống, luộc hoặc xào nấu. Từ lâu mắc-ca đã được đưa lên bàn ăn của các gia đình giàu có hoặc yến tiệc sang trọng.

Nhân mắc-ca sau khi chiên rang ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp, ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, dùng để chế biến nhân bánh, chocolate,nước uống, dầu salat… góp phần tạo nên hương sắc mới lạ và làm tăng giá trị cho món ăn.

Mắc-ca còn được xem là một trong những loại hạt giúp các chị em có thể thoải mái ăn vặt trong quá trình ăn kiêng.

5. Tác dụng làm đẹp da

Bên cạnh những đóng góp to lớn trong ẩm thực, mắc-ca còn là một sản phẩm làm đẹp cao cấp. Dầu mắc-ca rất được yêu thích trong lĩnh vực chăm sóc da. Được đánh giá cao vì có chứa khoảng 22% các axit omega-7 palmitoleic, dầu mắc-ca là giải pháp thay thế dâu chồn – một trong những “thần dược” cho làn da phụ nữ.

Nhân hạt Mắc Ca giòn, bùi, béo ngậy Thơm ngon, bổ dưỡng…. cách ăn và chế biến rất phong phú …



- Hạt hạnh nhân MỸ (ALMONDS NUTS CALIFORNIA) là món ăn vặt chứa nhiều protein và có lượng chất béo lành mạnh cùng lượng ma - giê, photpho, sắt, kẽm, đồng,vitamin E… rất tốt cho tim, góp phần giảm bệnh tiểu đường, ngăng ngừa bệnh tim mạch, tốt cho bà bầu và cho bé, điều hòa cholesterol, bảo vệ cơ thể, khỏi bệnh ưng thư, giảm đau đầu, trị mụn, đẹp da, giảm cân,tăng năng lực, tránh táo bón, phòng ngừa sạn mật




[IMG][IMG]

Hạnh Nhân Mỹ Rang Muối Bơ (vỏ mỏng Loại 1 chưa tách vỏ): 270k/1kg

Hạnh nhân Mỹ (đã tách vỏ & rang tự nhiên thơm mùi bơ):350k/1kg

- HẠT THÔNG MỸ(PINE NUTS CALIFORNIA) “VỊ THUỐC BỔ TRƯỜNG SINH”


[IMG][IMG]

Giá bán: Hàng Mỹ loại 1: 370k/1kg

Hạt thông Mỹ loại đặc biệt(hạt to bằng ngón tay):420k/1kg

- Hạt thông Mỹ loại đã tách vỏ(nhân): 500k/0,5kg

Hạt thông là hạt của quả thông, là loại quả khô có tác dụng làm đẹp dung nhan, dưỡng nhan kiện thể, được mệnh danh là "vị thuốc bổ trường sinh".

Nhân hạt quả thông có rất nhiều thành phần dinh dưỡng có ích cho cơ thể như protein ưu chất, chất béo ưu chất, hợp chất đường, các loại vitamin A, B1, B2, C, D, E, các chất canxi, phốtpho, potassium, tinh đầu thơm dễ bốc hơi v.v…

Y học cổ truyền cho rằng nhân hạt quả thông vị ngọt, tính hơi ôn, có những công dụng như cường dương, bổ cốt, hòa huyết, đẹp da, nhuận phế, trừ ho, nhuận tràng, thông đại tiện v.v…

Các sách y dược học đều có ghi chép về hạt quả thông như: “Bổ khí huyết, mạnh gân bắp, dưỡng tân dịch, dập tắt phong tà, mạnh ấm dạ dày, làm tan biến các chất kết đọng trong cơ thể, hạ khí thơm thân, có tác dụng làm thân hình trẻ lại, quả là một tiên phẩm”; “Quả thông chủ trị phong thấp, hàn khí cơ thể suy nhược, thiếu khí, thiếu bổ dưỡng”; “vị ngọt, tính hơi ôn, dùng để chữa trị phong tê thấp, đầu nhức, mắt hoa, tiêu trừ các da thịt chết, làm trắng da đỏ thịt, làm tản thủy khí, nhuận mát ngũ tạng v.v…”. Nhà y học vĩ đại Lý Thời Trân cũng nói là nó “nhuận phế, trừ ho, phong cơ, tráng cốt”.

Y học hiện đại qua nghiên cứu cũng đã phát hiện: chất béo có trong nhân hạt thông phần nhiều là acid béo không bão hòa có ích rất nhiều cho sức khỏe cơ thể, cộng với nhiều các chất protein ưu chất, nhiều loại vitamin, nhiều chất khoáng có trong hạt thông.

Nếu thường xuyên ăn nhiều sẽ có những tác dụng làm khỏe mạnh thân thể, nâng cao được khả năng chống bệnh tật, làm chậm lại và kéo dài quá trình suy lão, trừ bỏ những nếp nhăn trên da, làm cho da trắng trẻo, hồng hào, nhẵn nhụi, mịn màng, sáng sủa, làm tăng thèm ăn.

- Hồ Đào Mỹ(PECAN NUTS CALIFORNIA)


[IMG][IMG]

Hồ Đào Mỹ: 300k/1kg


Ổn định Huyết áp

Việc ăn quả hồ đào góp một phần quan trọng giúp ổn định huyết áp của bạn, đây là nghiên cứu được phát triển bởi Viện Y tế Quốc gia. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chế độ ăn từ 4-5 quả hồ đào hàng ngày là một cách hiệu quả để làm giảm huyết áp.

Ngừa Ung thư vú

Quả hồ đào rất giàu axit oleic, loại axit béo này được tìm thấy trong dầu ô liu. Các nhà nghiên cứu từ Đại học Northwestern ở Chicago gần đây tìm thấy trong các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm oleic acid có khả năng ức chế hoạt động của một gen trong các tế bào gây ra ung thư vú.

Tốt cho tim

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Loma Linda ở California và New Mexico ở Las Cruces, đã xác nhận rằng ăn quả hồ đào hàng ngày giúp giảm mức độ cholesterol “xấu” trong máu. Quả hồ đào có khả năng làm giảm cholesterol từ cả hai loại chất béo chúng chứa và sự hiện diện của beta-sitosterol, một hợp chất tự nhiên làm giảm cholesterol. 7-8 quả hồ đào hàng ngày có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim.

Ngừa ung thư Tuyến tiền liệt

Hợp chất tự nhiên cung cấp cho quả hồ đào năng lượng làm giảm cholesterol, đã được chứng minh là có hiệu quả trong điều trị các triệu chứng của ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Ngoài ra, một nghiên cứu trong phòng thí nghiệm gần đây của Đại học Purdue nhận thấy gamma-tocopherol, các loại vitamin E được tìm thấy trong quả hồ đào, có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

Kiểm soát cân nặng

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người “hạt làm tăng cân”, một số nghiên cứu cho thấy hạt tiêu thụ tăng lên, lượng mỡ cơ thể thực sự giảm. Và các nghiên cứu lâm sàng đã xác nhận rằng kết luận, việc tìm kiếm các loại hạt ăn thực sự kết quả về trọng lượng thấp hơn. Một nghiên cứu từ Đại học Harvard Trường Y tế công cộng phát hiện ra rằng những người theo một chế độ ăn uống giảm cân có chứa 35% calo từ chất béo, bao gồm cả hồ đào như là một nguồn chất béo, có thể giảm cân dài hơn so với những người theo một chế độ ăn uống giảm cân theo cách truyền thống. Quả hồ đào là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có kế hoạch giảm cân.


- QUẢ ÓC CHÓ MỸ(WALNUTS CALIFORNIA)

[IMG][IMG][IMG]

KM: MUA 2Kg được tặng 1 kìm tách vỏ

WALNUTS loại 1: 250k/1kg(Chưa tách vỏ)

WALNUTS nhân: 600k/1kg

Quả óc chó là một loại quả quý hiếm có tác dụng tuyệt vời cho não bộ và có khả năng chống lại nhiều bệnh.

Từ thời xa xưa, loài người đã phát hiện và sử dụng quả óc chó như thức ăn hàng ngày, và nó là đồ ăn được ưa chuộng nhất của hoàng gia Ba tư cổ đại.

Những lợi ích của quả óc chó: chứa axit béo Omega-3, giàu chất xơ, vitamin B, magiê, vitamin E giúp bảo vệ hệ tim mạch và giữ gìn sức khỏe cho não bộ. Hàng ngày vào buổi sáng và buổi chiều ăn từ 5-7 quả óc chó sẽ làm cho làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu, giảm tích tụ mảng bám trong mạch máu và chống lão hóa rất tốt.

* Bạn nào có nhu cầu liên hệ với mình theo số: 0989893990

- Địa chỉ mua hàng: Số nhà 222 phố Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội, gần Ngã Tư Sở Trường Chinh.


- Quý khách hàng nào cần nhập số lượng lớn bên mình sẽ có giá ưu đãi cực mềm.

- Mình nhận ship hàng trên toàn quốc. Free ship nếu bạn nào mua số lượng lớn. Ship số lượng nhỏ trong nội thành Hà nội 20k.

- Các bạn không ở Hà Nội vui lòng chuyển khoản vào một trong các tài khoản của mình ở một số ngân hàng sau:

Số TK.VietComBank:

0011002608104

Số TK.TechComBank: 14024392189016

Số TK. VietTinBank:

711A76963054

Số TK. ArgriBank:

1500216119124 .

- Kính chúc quý khách hàng ngon miệng, trẻ, đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc!


Thông tin chung

Xuất xứ Úc,Mỹ

Bình luận

HẾT HẠN

0989 893 990
Mã số : 9609871
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn