Bán Quần Tất Các Loại Của Hàn Quốc, Gatta,Omsa - Châu Âu, Nhật Bản

35.000

Khu Đô Thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội


Em bán GIÁ CỰC RẺ các  loại QUẦN TẤT HÀN QUỐC (PIERRE, OSAKA, AMALIST, BYC, KJC, HAPPY W, KANSAI, FASION), NHẬT (Kenobo, Sabrina heattop,) QUẦN TẤT CHÂU ÂU (Gatta, Omsa),Lót nỉ giả da (AIME - HÀNG VIỆT NAM XUẤT KHẨU). Nhiều loại từ mỏng, dày, thời trang, ấm áp và đủ các giá nhưng về chất lượng vẫn phải ưu tiên hàng đầu).

Xin mời cả nhà hãy tham quan gian hàng và thử chất lượng các loại quần tất đa dạng về hình thức và mẫu mã. Phục vụ cho tất cả chị em có nhu cầu ạ.

Đủ các loại các nàng nhé, đủ để các nàng lựa chọn nhà em còn đầy đủ hàng ạ

I. Tất Châu Âu


1.Quần tất Gatta 15D - 20D - Hàng Châu âu: Có một số mẹ hỏi sao em này lại đắt hàng nhất của Shop mình???

Mình xin trả lời luôn ạ! Nó giống như các mẹ mua 1 chiếc áo hàng hiệu và 1 chiếc áo bình dân ý ạ: cùng 1 kiểu , cùng 1 màu nhưng lên màu áo hàng hiệu vẫn đẹp, sang trọng hơn, chất liệu đẹp hơn, và form dáng chuẩn hơn. Em Gatta này cũng thế ạ! Em ấy là loại siêu mịn, lên chân nuột nà thôi rồi, và quan trọng là nhìn rất sang trọng, quyến rũ. Ngay cả màu quen thuộc nhất là màu da chân, cho đến màu sexy nhất là màu đen, hay màu sành điệu nhất là màu xám khói, mỗi màu đều có nét hấp dẫn riêng! 
Lưu ý: Mặc dù là 20D, nhưng em này mỏng, trong suốt hơn dòng 15D Asstigu của Nhật ở trên ạ (vì do sợi dệt khác nhau, loại hàng Nhật 15D Asstigu là chất liệu cao su, nên nó dai hơn, nhưng sẽ làm màu không trong suốt được như hàng Ba Lan này)
Giá bán: 105k/1 c.

Màu da chân, cát cháy, màu đen, màu khói.

Đây là hình ảnh thật, khách hàng mua và phản hồi rất hài lòng, và sau khi em ngỏ ý muốn xin ảnh thì gửi luôn cho em đấy ạ!




Nói chung là không phải quảng cáo, nhưng đúng là khi nhìn ảnh xong, em phải thốt lên là: Ôi sao đẹp thế! LUNG LINH luôn ạ! 

 DÒNG GATTA CÒN CÓ RẤT NHIỀU LOẠI, KỂ CẢ LOẠI DÀY HƠN TỪ 40DEN ĐẾN 600DEN VÀ VỚI GIÁ CẢ PHÙ HỢP, DO MÌNH KHÔNG THỂ UP HẾT CÁC MẶT HÀNG NÊN CÁC BẠN CÓ THỂ VÀO FACE BOOK:https://www.facebook.com/Gattashopquantat/

. để nhắn tin hay tham khảo hộ mình nhé. Mình sẽ trả lời tất cả câu hỏi của các bạn. tks

 
2. TẤT Châu âu  - OMSA 20DEN và OMSA 40DEN

GIÁ: 120K/1 CHIẾC

màu da chân, cát cháy, màu đen.

 ĐÃ RẤT NHIỀU BẠN DÙNG QUẦN TẤT SABRINA CỦA NHẬT VÀ KHEN LOẠI QUẦN TẤT NÀY. NHƯNG KHI ĐƯỢC EM TƯ VÁN DÙNG THỬ SANG LOẠI QUẦN TẤT OMSA CỦA Ý THÌ CÁC BẠN ĐÃ SUNG SƯỚNG NÓI RẰNG ĐÚNG LÀ HÀNG CHÂU ÂU. ĐI THẤY TRONG, RẤT DAI VÀ GIÁ LẠI RẺ HƠN QUẦN TẤT NHẬT.

CHỈ CÓ BẤY NHIÊU YẾU TỐ VỀ HÌNH THỨC, CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ ĐỀU HƠN SABRINA CỦA NHẬT THẾ TẠI SAO CHÚNG TA LẠI KHÔNG LỰA CHỌN. NÓ CHỈ KHÁC VỚI SABRINA LÀ MÌNH KHÔNG BÁN HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI  MÀ THỰC SỰ LÀ HÀNG XÁCH TAY VÀ SỐ LƯỢNG THÌ KHÔNG NHIỀU.

CHỈ MONG MUỐN MANG ĐẾN CHO CÁC BẠN SẢN PHẨM TỐT MÀ THÔI. CÁC BẠN SẼ KHÔNG THẤT VỌNG VỀ SẨN PHẨM MỚI MÌNH MANG ĐẾN CHO CÁC BẠN ĐÂU

VÀ ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH ĐÁNG YÊU CỦA CHIẾC QUẦN TẤT MÌNH QUẢNG CÁO CÁC BẠN NHÉ:





II. TẤT HÀN QUỐC


1.Quần tất Pierre Cardin 30D: Em ấy cháy hàng cả tháng nay, mong mãi em ấy mới về cho đấy ạ. Thương hiệu nổi tiếng nên mình không phải nói thêm gì nhé! 
Giá bán: 45k/1c.

Màu cát cháy, màu đen .




2.Quần tất Osaka 30D: mịn, dai, co giãn tốt. Loại này được nhiều khách hàng lựa chọn vì giá cả phải chăng mà chất lượng thì rất ô sờ kê !

Giá bán: 40k/1c.

Màu cát cháy, màu đen, màu da chân




3.Quần tất BYC 30D: siêu mịn, mềm, và rất dai, hàng chất lượng cao, lên màu đẹp tuyệt vời. Loại này làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất.

Giá bán: 45k/1c.

Màu cát cháy, màu da chân, màu đen


Màu đen, màu cát chát, màu da chân

Giá 50K /1c



Cũng là BYC nhưng chỉ có 20D, lên màu đều và rất quyến rũ vì mỏng hơn dòng 30D. Mặc dù trời lạnh, nhưng nhiều hôm mình vẫn thích đi em này vì sức hấp dẫn của em ý! 
Giá bán: 60k/1c.

Màu đen


II.I Dòng tất dầy:

4.Quần tất Pierre Cardin 80D - chỉ có màu đen: thương hiệu Pierre Cardin thì chất lượng không cần phải quảng cáo nhiều, bản thân mình thì rất ưa em này cho những ngày đầu đông se lạnh, vì độ dày vừa phải, bền, mịn và rất ôm chân.

Giá bán: 55k/1 c




5.Quần tất Happy Walk 80D: Thêm 1 sự lựa chọn nữa cho cả nhà với những ngày se lạnh, dòng 80D được ưa thích vì ấm mà không quá dày. Dòng sản phẩm này của Happy Walk đẹp hơn của Pie Cardin một chút, và có chức năng nâng mông, giúp mông trông tròn hơn, không chảy xệ...
Giá bán: 55k/1 c.





6.Quần tất Pierre Cardin 150D: sự lựa chọn hợp lý cho những ngày đông lạnh, với độ co giãn tốt, dai, ôm chân, và đặc biệt là dầy nhưng không hề bí, tạo sự thoải mái cho các người đẹp.

Giá bán: 90k/1c.

Màu đen

Hình ảnh quần tất pies 150D


8.Quần tất Osaka dày 200D (màu đen):Thêm một sự lựa chọn nữa cho những ngày rét mướt này ạ! Mấy hôm nay thì em phải diện em này rùi, chứ cũng không dám ăn chơi mấy em mỏng teng trên kia ạ! hihi. Hàng Osaka thì đã quá quen thuộc với cả nhà rồi nên em không phải quảng cáo nữa ạ!

Giá bán: 130k/1c.



9.Quần tất Kasai họa tiết: hàng hot của Shop mình đây. Rất rất nhiều đơn hàng hỏi loại này, không họa tiết rườm rà, Kasai được ưa chuộng với những họa tiết nhỏ xinh, rất đáng yêu. Và đây là các mẫu được bán chạy nhất đây cả nhà nhé: chấm bi,trái tim, quả trám

Giá bán: 60k/1c.




10. Quần tất lót lông cừu a bàn Hàn Quốc:
10.1. HOT HOT HOT .....Mãi em í mới về đấy ah, Quần tất lót lông cừu nửa bàn hàn quốc: xách tay hàng xịn 100% khách miễn chê ah, với mẫu mã như vậy em bán rẻ hơn hẳn 50K nhé các nàng, nên KH đừng thấy giá em í 220K mà chê đắt ah. Em bán nhiều lấy lãi ít nên mới có giá chuẩn vậy. Mặc cực thích các nàng ah: Chất mềm mịn thui rồi, mặc nhẹ như không ạ. Nhanh tay ib cho em nó mặc mấy hôm lạnh như vầy nhé, Hàng này về nhanh hết lắm ạ

Quần lót lông cừu: Giá bán: 220K/ 1 quần



Giá bán: 170k/1c. (hàng chưa về)





IV. Tất AIME - Hàng Việt Nam


15.Quần tất NGỤY TRANG (quần tất lót nỉ giả da chân) AIME Việt Nam:

Gần đây nhu cầu mọi người muốn mua QUẦN TẤT GIẢ DA CHÂN rất nhiều : tức là loại quần tất dày, lót nỉ bên trong màu da, nhưng bên ngoài là 1 lớp mỏng màu đen: nhìn như là đi quần tất siêu mỏng ấy a.Vẫn cực kì sexy, nhưng vẫn rất ấm.

Do đó, mình đã tìm hiểu nhưng mình thấy quần tất như thế ngoài thị trường toàn Trung Quốc, tìm mãi mới được hàng VIỆT NAM XUẤT KHẨU: AIME , chất liệu đẹp, đây là thương hiệu Quần tất Việt Nam xuất khẩu duy nhất. Nên mình quyết định nhập lô hàng này về cho cả nhà, giá cả cực hợp lý, rẻ hơn giá hãng rất nhiều. Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo trên trang web riêng của AIME việt nam ạ.

Hình ảnh tham khảo! Chất lượng sản phẩm thì các bạn cứ ra các đại lý AIME việt nam tham khảo!!!!

Đây là hình ảnh trên trang AIME ạ. Có 2 loại: cả bàn, và không bàn.

 



Hình ảnh khách hàng đi Quần tất lót nỉ giả da chân có bàn các bạn nhé

Khách hàng đã rất ưng với sản phẩm quần tất lót nỉ giả da chân các bạn ạ, các bạn không phải lăn tăn nhé



Chuẩn bị cho đợt không khí lạnh tăng cường đầu tuần tới...Nhanh tay lên cả nhà ơi!!!

Giá bán: Loại không bàn: 155k (giá hãng 198k). Loại có bàn: 175k (giá hãng 238k)

CẢ NHÀ PHẢI HẾT SỨC LƯU Ý:



Làm thế nào để tất mỏng 20D- 30D, không bị xước: các mẹ nhớ là tất mỏng dù xịn đến bao nhiêu vẫn có thể bị xước nếu dùng không cẩn thận, chỉ có điều quần tất Hàn Quốc nếu có xước nó chỉ tạo thành 1 lỗ nhỏ, không như hàng Tàu, là sẽ xược thành 1 đường dài. Để hạn chế xước, thì các mẹ mua về, hãy làm ngay 1 việc là cất vào ngăn đá tủ lạnh ít nhất 4 tiếng rồi hãy mang giặt để dùng. Và chẳng may đã làm xước mất, thì hãy lấy ngay lọ sơn móng tay không màu chấm lên vết xước đó (ngay trong lúc đang đi tất luôn), thì sẽ lại ngon lành như mới ạ! Còn cách nữa là trước khi đi các bạn ngâm vào nước dâm pha loãng 30 phút sau đó giặt sạch đem mặc cũng rất hiệu quả nhé.

Em nói vậy vì hôm trước có mẹ gọi mua buôn, em báo giá, mà mẹ ấy bảo đã mua được 1 chỗ khác rẻ hơn nhiều, xin thưa với các mẹ, là đã giao buôn, thì các hàng không chênh nhiều đến thế đâu ạ, nhất là khi mặt hàng em buôn lại chỉ vài chục nghìn thế này, nên các mẹ phải thật cẩn thận, hàng  thì nhiều vô kể ạ!!



Hình thức thanh toán và ship hàng
- Khách hàng chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt khi mua hàng.

- Nhận ship từ 1 sản phẩm trở lên, nội thành Hà Nội.

- Mọi chi tiết liên hệ:
Mrs. Xuân 0946.179.888

Facebook: https://www.facebook.com/Gattashopquantat/

- Địa chỉ Bun Bun Shop: K3, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Bạn nào có nhu cầu mua buôn xin liên hệ trực tiếp, giá cực tốt nhé !!!

Rất mong được sự ủng hộ của mọi người.


Bình luận

HẾT HẠN

0946 179 888
Mã số : 11311344
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn