Tất Kobe - Phụ Kiện Quan Trọng Với Người Chơi Bóng Rổ

Liên hệ

Hưng Hà

Bóng rổ là một môn thể thao đòi hỏi nhiều kỹ năng cũng như cường độ di chuyển liên tục trong sân. Để tránh khỏi tình trạng trơn trượt khi thi đấu cũng như tập luyện thì người chơi cần có một phụ kiện quan trọng đó là tất bóng rổ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tất nhưng nổi bật nhất vẫn là tất Kobe. Đây là một đôi tất giúp người chơi và cầu thủ tự tin thi đấu, tiếp đất cực êm không lo chới với, ngã gây chấn thương. Thiết kế của tất với miếng cao su dưới lòng bàn chân cho khả năng chống trơn trượt tuyệt vời nhất.

[caption id="attachment_14034" align="aligncenter" width="700"]Tất Kobe Tất Kobe[/caption]

Sự khác biệt của tất Kobe với các dòng tất khác

Khi đeo đôi tất Kobe bạn sẽ dễ dàng nhận thấy là chúng được thiết kế phù hợp cho từng chân bên trái hoặc bên phải. Sự khác biệt này cực kỳ thích hợp vì giúp tránh sự gò bó các ngón chân. Đôi tất bóng rổ này còn có lớp đệm và lớp vòm giúp bảo vệ bàn chân của cầu thủ một cách tốt nhất. Đồng thời vật liệu làm tất có chất lượng rất bền và có thể kéo dài thời gian sử dụng chơi bóng ở mức cường độ cao.
Tất Kobe không hề rẻ nhưng nếu bạn đi thử một đôi, bạn sẽ không bao giờ muốn đi lại đôi tất thường ngày của mình. Chúng là một đôi tất bóng rổ hiệu xuất cao đầu tiên trên thị trường. Và tôi tin rằng chúng vẫn là đôi vớ tốt nhất hiện nay.

Thiết kế của tất Kobe

  • Sợi co giãn đàn hồi
  • Thiết kế ôm chân
  • Bảo vệ mắt cá chân
  • Thiết kế ôm bàn chân
  • Chống trượt phía sau
  • Lớp thoáng khí
  • Chống trượt phía trước

[caption id="attachment_14036" align="aligncenter" width="1000"]Thiết kế của tất Kobe Thiết kế của tất Kobe[/caption]

Ưu điểm của tất Kobe với người chơi bóng rổ

Cải thiện thành tích

Một trong những lý do khiến các cầu thủ bóng rổ mang vớ là chúng được cho là cải thiện thành tích của cầu thủ bóng rổ. Vớ Kobe dài giúp tăng hiệu suất bằng cách ôm sát cơ bắp chân, giảm chuyển động cơ bắp quá mức. Điều này cũng có thể giảm thiểu tổn thương mô mềm và dẫn đến giảm đau và phục hồi cơ bắp tốt hơn.

Cải thiện tuần hoàn máu.

Một lợi ích khác của tất Kobe mà có thể bạn chưa biết là chúng có thể cải thiện lượng máu lưu thông. Ví dụ, khi một cầu thủ bóng rổ chạy trên sân, các cơ ở bắp chân sẽ căng ra. Tuy nhiên, nếu bạn mang vớ nén dài xung quanh cơ bắp chân, sức ép có thể làm tăng tốc độ bơm máu trở lại tim.Máy bơm cơ bắp chân này tăng tốc lưu lượng máu chứa oxy đến các cơ đang hoạt động. Cơ bắp của bạn càng có nhiều oxy, chúng càng khỏe và bạn càng chơi tốt hơn.

Tất dài đến đầu gối về cơ bản giúp bắp chân co bóp nhiều hơn giúp bơm máu về tim. Một số axit lactic tích tụ xung quanh bắp chân được loại bỏ do tăng lưu thông máu. Axit lactic được biết là nguyên nhân gây đau nhức. Loại bỏ axit lactic sẽ giúp cơ của người chơi bớt mệt mỏi và tăng hiệu suất cao hơn và đó là lý do mà tất cả vận động viên bóng rổ đều đeo tất dài đấy!

Giảm sưng tấy ở mắt cá chân và bàn chân

Một công dụng khác của tất Kobe là chúng có thể giúp giảm sưng tấy ở bàn chân và mắt cá chân. Do bị nén, các động mạch ở chân giãn ra và do đó làm tăng độ bão hòa oxy trong cơ thể. Mặc dù mỗi loại vớ bóng rổ có mức độ nén khác nhau, nhưng một đôi vớ bóng rổ tốt sẽ giúp người mang kiểm soát sưng tấy và đẩy nhanh quá trình loại bỏ chất thải ra khỏi tế bào bằng cách cải thiện lưu lượng máu.

Tất dài đóng vai trò giữ ổn định cho mắt cá chân và điều này rất quan trọng vì các cầu thủ bóng rổ thường xuyên bật cao tốc độ hoặc liên tục phải nhảy và tiếp đất bằng chân. Không chỉ giúp người chơi có thể giảm thiểu nguy cơ chấn thương mà còn giảm mỏi cơ. Đây là lý do tại sao tất phải thoải mái và dễ chịu để vừa đem đến cảm giác chơi tốt hơn, vừa bảo vệ vận động viên tốt hơn.

[caption id="attachment_14037" align="aligncenter" width="600"]Ưu điểm của tất bóng rổ Kobe Ưu điểm của tất bóng rổ Kobe[/caption]

Thấm hút mồ hôi tốt

Một tính năng quan trọng khác mà tất Kobe phải có là thấm hút mồ hôi tốt. Các cầu thủ bóng rổ thường đổ mồ hôi khi luyện tập hoặc thi đấu. Do đó, mồ hôi thường tích tụ trong tất. Để đảm bảo các hoạt động của bạn được thoải mái, không gây khó chịu và hạn chế nguy cơ bị nấm, tạo mùi, bạn nên tìm những đôi tất có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Tăng độ bám cho cơ thể

Bóng rổ là sự kết hợp giữa các động tác tay và chân linh hoạt và nhanh nhẹn, vì vậy các vận động viên cần những đôi tất có thể hỗ trợ người chơi một cách hiệu quả. Thông thường, một đôi tất có độ bám cao phải dài hơn và có độ bám chắc chắn để chúng không bị trượt xuống khi bạn chạy, vì điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng nếu xảy ra sự cố.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm tất Kobe cũng như ưu điểm của dòng tất này. Để mua sản phẩm chính hãng, chất lượng các bạn hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy gọi cho chúng tôi để được giải đáp.

Xem thêm : 

Bình luận

HẾT HẠN

0919 286 226
Mã số : 17222113
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn