Bán Sỉ Và Lẻ Tất Ghép Hình, Tất 7 Ngày Hình Trái Tim, Tất Biểu Cảm Giá Rẻ

10.000

Số 40, Ngõ 40 Chính Kinh - Thanh Xuân - Hà Nội


SHIP HÀNG TẬN NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC VỚI PHÍ SHIP 20 – 40K

TP HN : Miss Ngọc Hoa :  091.480.2889 - 098.124.2889

Địa chỉ : số nhà 40, ngõ 40 P.Chính Kinh, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân

Truy cập vào web : http://hanoi-mart.com/ để biết thêm chi tiết

 

      

► BẠN CÓ BIẾT?

Đôi tất khá đơn giản nhưng lại là phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với các bộ trang phục. Nó còn mang đến những công dụng hữu ích cho cuộc sống của bạn, cùng bạn đi đến mọi chặng đường.
Từ trường học cho đến công sở, đi chơi thể thao hay đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì thì một đôi tất mỏng, co giãn và mềm mại cũng sẽ giúp bạn gái bảo vệ đôi chân của mình.
Thời tiết trong bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông sẽ không là gì cả khi bạn có những đôi tất thoải mái, xinh xắn với một chất liệu tốt.    

      

          

                                       

► CHÚNG TÔI & BẠN 

Mỗi chúng ta, chắc hẳn ai cũng đều sở hữu những đôi tất cho riêng mình, để bảo vệ sức khỏe, giữ đôi chân ấm áp vào đông hay là phụ kiện cho trang phục chơi thể thao khi hè về. Theo chân bạn đi làm, chơi thể thao hay theo con bạn đến trường,…hay đi bất cứ nơi đâu bạn muốn, đôi tất vẫn luôn ở bên bảo vệ bàn chân của bạn.


               


Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn combo 07 Đôi tất cổ ngắn dành cho nữ, giúp bạn gái năng động, tự tin và thể hiện cá tính mỗi ngày. 07 đôi tất nữ cổ ngắn, đa sắc màu tương ứng với 7 ngày trong tuần cho nàng tha hồ chọn lựa.


Tất bằng chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, co dãn tốt giúp đôi chân của bạn vận động một cách thoải mái nhất.

                


Với tính năng khử mùi, kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và con yêu. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cùng đôi giày mà mình yêu thích.


Trên mỗi đôi tất có họa tiết đơn giản, màu sắc tươi trẻ. Sự đa dạng về màu sắc giúp bạn có thể kết hợp với các “tone” màu của quần áo một cách dễ dàng.
Không những thế những 07 đôi tất đa sắc màu sẽ giúp bạn thể hiện cá tính của mình trước bạn bè, đồng nghiệp.

 


Sản phẩm dễ sử dụng, không bị xù lông khi giặt bằng máy, tính đàn hồi tốt và có độ bền cao. Chun tất mềm không gây hằn lên da chân mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mang tất.


Với công dụng tuyệt vời của Combo 07 Đôi tất cổ ngắn cho nữ mang lại, là món quà thật ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người thân yêu của mình.




Giúp đấng mày râu thể hiện sự quan tâm, săn sóc cho sức khỏe của bạn bè, con yêu và một nửa của mình, họ sẽ rất hạnh phúc bởi sự yêu thương, che chở của bạn từ những điều giản dị nhất!

 


Giá ưu đãi, không thể tìm thấy địa chỉ nào rẻ hơn, Nhóm mua luôn dành tới bạn những món quà giản đơn nhưng đầy ý nghĩa của cuộc sống!
Hãy chăm lo cho sức khỏe của mình và những người thân yêu với Combo 07 đôi tất cổ ngắn dành cho nữ các bạn nhé!

                       


 


Bình luận

HẾT HẠN

0914 802 889
Mã số : 9097389
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn