Top Đơn Vị Chuyên Phân Phối Túi Vải Giá Sỉ Tại Tphcm

Liên hệ

69/5 Thới An 11, Phường Thới An, Quận 12

Túi vải là loại túi được làm từ vải bọc da hoặc vải có vẻ giống da. Thông thường, chúng có bên ngoài được làm từ chất liệu giả da, da tổng hợp, hoặc da thật, trong khi bên trong thường có lớp vải khác. Túi vải da thường mang lại sự sang trọng và đẹp mắt giống như túi da truyền thống, nhưng với chi phí thấp hơn. Điều này có thể là một lựa chọn phổ biến cho những người quan tâm đến thời trang và kiểu dáng, nhưng đồng thời muốn hạn chế sử dụng sản phẩm làm từ da thật. Nói chung, túi vải có thể là sự kết hợp giữa vẻ ngoại hình của da và tính thân thiện với môi trường của vải.

 

Công ty chuyên phân phối túi vải giá sỉ uy tín nhất hiện nay xuất hiện tại Việt Nam thì bạn không thể không nhắc tới ÂN PHÚC. Luôn đi đầu trong việc sản xuất túi xách và có tiếng tăm không nhỏ trên thị trường. Sản phẩm túi vải tại ÂN PHÚC. vừa đảm bảo chất lượng vừa đa dạng kiểu dáng thiết kế, màu sắc giúp bạn tăng thêm sự lựa chọn phù hợp với phong cách của mình hơn.

 

Vì sao nên chọn xưởng chuyên phân phối túi vải giá sỉ ÂN PHÚC?

 

Hiện nay, cơ sở chuyên phân phối túi vải giá sỉ tại TPHCM phải kể đến đó chính là ÂN PHÚC. Đây là đơn vị có quy mô sản xuất lớn với hệ thống dây chuyền công nghệ cao, trực tiếp sản xuất túi vải phân phối trên toàn thị trường. Hiện xưởng trực tiếp sản xuất, tung ra thị trường nhiều thiết kế ấn tượng, với nhiều mẫu mã thanh lịch, sang trọng, cá tính hay độc đáo đều rất đa dạng…

 

Chúng tôi là thương hiệu chuyên phân phối túi xách da, giày da chất lượng cao cho cả nam lẫn nữ. Với uy tín nhiều năm trong ngành, ÂN PHÚC tự tin có thể mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề cao của chúng tôi đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đẹp nhất.

 

CÔNG TY ĐỒ DA ÂN PHÚC

CÔNG TY TNHH ĐỒ DA ÂN PHÚC

Địa chỉ: 69/5 Thới An 11, Phường Thới An, Quận 12

Hotline: 090 6168 746

Email: congtydoda@gmail.com

Website: dodaanphuc.vn

 

https://dodaanphuc.vn/chuyen-phan-phoi-tui-vai-gia-si

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 168 746
Mã số : 17459081
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn