Ý Nghĩa Của Đồng Hồ Rolex - Biểu Tượng Của Giới Thượng Lưu

Liên hệ

Số 17 Ngõ 178 Phố Kim Hoa- Đống Đa






HPMOBILE XIN GIỚI THIỆU VỚI CÁC BẠN SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT.


ĐỒNG HỒ ROLEX REPLICA HÀNG XÁCH TAY HỒNG KÔNG
--------------------------------------------------------
KIỂU DÁNG SANG TRỌNG, PHONG CÁCH TRẺ TRUNG, LỊCH LÃM - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ HỢP LÝ






Có mặt trên thị trường vào năm 1945, đồng hồ Rolex Oyster Datejust có giờ tự động đầu tiên trở thành biểu tượng của giới thượng lưu. Hầu hết các sản phẩm của Rolex được làm bằng tay để đảm bảo việc kiểm soát chất lượng.



[​IMG]


Vào năm 1914, ngay khi Hoàng tử Ferdinand nước Áo nổ phát súng, đẩy cả thế giới vào cuộc chiến tranh đẫm máu nhất trong lịch sử thì Hans Wilsdorf người xứ Bavaria đã thành lập công ty đồng hồ Rolex ở London. Lúc đó, Hans Wilsdorf quyết định gửi sản phẩm của mình sang Đài thiên văn Thụy Sỹ để thử nghiệm và kiểm định tính chính xác của những chiếc đồng hồ Rolex.

Đây được xem là một quyết định đúng vì sau đó Rolex đã trở thành thương hiệu đồng hồ đeo tay đầu tiên trên thế giới có được chứng nhận về tính chính xác. Và cũng thật đúng lúc - Thế chiến thứ I bùng nổ, các binh lính đều cần đến một cái đồng hồ đeo tay hoạt động chính xác bởi chúng tiện lợi hơn hẳn loại đồng hồ bỏ túi khi hoạt động trong các chiến hào.


Wilsdorf nhận ra rằng sự chính xác chính là giá trị thương hiệu trọng yếu của mình nên luôn quảng bá về đặc tính này vào bất cứ lúc nào có thể. Khi Mercedes Gleitze quyết định sẽ trở thành người phụ nữ đầu tiên bơi qua eo biển Manche vào năm 1926, Wilsdorf lập tức tặng cho cô này một cái đồng hồ kiểu mới nhất hiệu Rolex Oyster, để giúp cô theo dõi thời gian trong khi vượt biển. Sự kiện này đã tạo nên tính công luận quý giá cho một thương hiệu đang trên đà phát triển.

Nếu tính chính xác là một mấu chốt thành công của Rolex, thì sáng tạo đột phá là mấu chốt thứ hai. Năm 1931, Rolex đăng ký bản quyền chiếc đồng hồ lên giây vĩnh cữu đầu tiên, có nghĩa là bộ phận lên giây bên hông đồng hồ không còn cần thiết nữa. Năm 1945, nó trở thành chiếc đồng hồ đầu tiên có cửa sổ ghi nhận ngày tháng. Sau đó, công ty này còn tạo nên những đột phá khác như: chiếc đồng hồ lặn đầu tiên, chiếc đồng hồ ghi nhận cùng lúc hai múi giờ khác nhau đầu tiên…

Chính những phát minh trên cùng với sự phát triển khá thành công của Rolex đã khiến cho người ta xem lịch sử của thương hiệu này chính là lịch sử của ngành công nghiệp đồng hồ. Chiếc đồng hồ Rolex Oyster đã được kiểm tra kỹ càng bởi những gương mặt tiêu biểu của ngành công nghiệp đồng hồ và đạt được danh hiệu "Chiếc đồng hồ của Thế kỷ".


[​IMG]

Thành công của Rolex không chỉ dựa vào sự phối hợp giữa chất lượng và tính sáng tạo mà còn có một yếu tố quan trọng khác nữa là marketing. Với một thương hiệu luôn được thật sự thèm muốn thì cầu phải luôn luôn vượt quá cung.

Trên khắp thế giới, đâu đâu cũng có những cửa hàng bán lẻ đồng hồ Rolex. Nhưng qua năm tháng, Rolex dần giảm bớt số lượng những đại lý bán lẻ đồng hồ của mình. Không như những thương hiệu khác luôn muốn mở rộng kênh phân phối của họ càng lúc càng rộng lớn hơn, Rolex đi theo con đường ngược lại. Khi không có bao nhiêu đại lý có bán đồng hồ Rolex thì hệ quả là cầu tự động tăng lên và hình tượng danh vị của Rolex ngày càng được củng cố vững chắc.

Người ta không đeo một chiếc Rolex chỉ vì sự chính xác của nó. Họ đeo Rolex để khẳng định chính mình và vị trí xã hội của mình. Đó là một chiếc Porsche có thể luôn mang theo trên tay và cũng chứng tỏ những giá trị tương đương như vậy.

Mua Rolex còn là một quyết định đầu tư không bao giờ lỗ vốn. Tính bền bỉ và sự ưa chuộng rộng khắp đã đảm bảo rằng đây là một chiếc đồng hồ dễ bán lại nhất trên thế giới. Với một thương hiệu có thể cho bạn biết thời gian chính xác đến từng giây một, thật đáng ngạc nhiên là Rolex lại có một tính cách thương hiệu vượt thời gian. Bởi chính những mối liên hệ gần gũi với lịch sử của đồng hồ, thương hiệu Rolex sẽ vẫn còn mãi đó cho đến khi chúng ta không còn muốn nhìn vào cổ tay để xem giờ nữa.

Bí quyết thành công:

* Chất lượng. Rolex đã hoàn toàn tập trung vào chất lượng ngay từ chính sản phẩm đeo tay đầu tiên của mình vào năm 1908. Họ khẳng định chất lượng bằng cách gởi những chiếc đồng hồ của mình đến Đài thiên văn Thụy Sỹ để được kiểm nghiệm và xác nhận tính chính xác.

* Phân phối. Thương hiệu này kích cầu bằng cách giới hạn kênh phân phối. Chỉ có một số nhà bán lẻ nào đó mới có quyền bán đồng hồ Rolex.

* Mối quan hệ với lịch sử. Rolex không tự phát minh ra đồng hồ đeo tay nhưng đó chính là thương hiệu đầu tiên đã phổ biến rộng rãi loại đồng hồ này. Công ty này còn gắn liền với những phát minh quan trọng trong lịch sử đồng hồ đeo tay, ví như loại đồng hồ lên giây vĩnh cửu.Tại sao nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng ngàn USD để mua một chiếc đồng hồ trong khi chỉ cần 10 USD là họ vẫn có thể mua được 1 chiếc đồng hồ khá đẹp, khá chính xác? Có lẽ chỉ có Rolex, một công ty đồng hồ đeo tay Thuỵ Sĩ với tuổi đời hàng trăm năm mới biết câu trả lời chính xác.

Độc lập, tính kế thừa và thương hiệu thuần khiết - chiến lược của Rolex

Công ty Rolex do ông Hans Wiksdorf cùng anh rể là William Davis thành lập tại London (Anh). Năm 1919, Wilsdorf đã chuyển Công ty tới Geneva (Thuỵ Sĩ). Năm 1926, ông đã phát triển và đăng ký bản quyền chiếc đồng hồ chịu nước đầu tiên nhãn hiệu Oyster. Trong Thế chiến II, thương hiệu Rolex đã gây dựng được uy tín khá tốt, trong đó có việc các phi công không lực Hoàng gia Anh đã mua những chiếc đồng hồ nhãn hiệu này thay cho đồng hồ đeo tay mà họ được phát. Có một điều khá lý thú là khi một số phi công viết thư cho công ty Rolex kể lại chuyện họ bị bắt và bị tịch thu đồng hồ, Rolex đã ngay lập tức gửi tặng họ một loạt đồng hồ mới.

Sau thế chiến II, trong chiến lược mở rộng của mình, Rolex tiếp tục xây dựng danh tiếng dựa trên yếu tố tính năng ưu việt. Năm 1945, Rolex giới thiệu ra thị trường sản phẩm Datejust Model, loại đồng hồ đầu tiên với hệ thống tự động chuyển ngày. Tám năm sau, công ty lại cho ra đời sản phẩm Submariner Model, loại đồng hồ vừa chịu nước vừa chịu được áp lực ở độ sâu 330 feet.


Trước khi chết, năm 1960, Hans Wilsdorf trao quyền sở hữu Rolex cho Wilsdorf Foundation. Năm 1962, Hội đồng quản trị Rolex chỉ định Andre Heiniger, 42 tuổi, người đã làm việc cho Wilsdorf 12 năm giữ vương vị giám đốc điều hành. Năm 1992, Patrick Heiniger, một luật sư 32 tuổi đã làm việc 6 năm cho Rolex với cương vị là giám đốc marketing làm giám đốc điều hành. Trong lịch sử Rolex, đến nay mới chỉ có ba đời giám đốc.

Năm 1968, những chiếc đồng hồ đầu tiên sử dụng công nghệ quartz đã được đưa ra thị trường. Vào cuối thập kỷ 70, khoảng một nửa số đồng hồ bán trên thế giới được sản xuất dựa trên công nghệ quartz và Hong Kong nổi lên như một trung tâm sản xuất đồng hồ của thế giới Rolex đã rất miễn cưỡng khi tham gia vào "làn sóng" quartz và cũng giới thiệu một vài mẫu đồng hồ quartz.

Trong thời kỳ mà sự chính xác và tin cậy không còn được coi là những tính năng quan trọng nữa, Rolex đã tiếp tục phát triển những chiến lược nhằm bảo vệ và xây dựng vị thế của mình trong thị trường đồng hồ cao cấp. Rolex tiếp tục nhấn mạnh vào sự tinh xảo và chất lượng sản phẩm. Công ty đã sử dụng những chất liệu như vàng, bạch kim và đá quý cho sản phẩm của mình. Rolex cũng tiếp tục cải tiến hoạt động của máy và đưa thêm những tính năng mới cho đồng hồ như báo ngày, báo thứ và thời gian ở các múi giờ khác nhau. Với các tính năng ngày càng phức tạp như vậy, đồng hồ Rolex vẫn được sản xuất với phương thức thủ công cũ đã được cải tiến. Nếu một chiếc đồng hồ quartz rẻ tiền được sản xuất theo dây chuyền tự động hoá chỉ có khoảng 50 - 100 chi tiết, thì một chiếc đồng hồ bấm giây Rolex Oyster gồm khoảng 220 chi tiết.

Rolex luôn duy trì hình ảnh của mình bằng cách giới hạn số lượng sản phẩm, ngay cả khi nhu cầu tăng lên bởi theo họ, với hàng hoá cao cấp, sự khan hiếm trên thị trường có thể tác động đến giá trị, kích cầu, tạo ra đặc tính sưu tầm và giá trị trong dài hạn. Những chiếc đồng hồ Rolex tất nhiên cũng luôn giữ được giá trị của nó. Những tham khảo về giá cho nhà sưu tập cho thấy phần lớn đồng hồ Rolex cũ đều được định giá cao hơn giá bán ban đầu. Những chiếc đồng hồ Rolex được giới thiệu sưu tập ưa chuộng thường được bán với giá từ 1.500 USD đến 20.000 USD. Rolex cũng tốn không ít chi phí để đảm bảo rằng, sản phẩm của họ luôn được bán ở những cửa hàng sang trọng. Vào cuối những năm 90, nhằm hạn chế việc bán sản phẩm của mình ra thị trường chợ đen, Rolex đã chấm dứt hợp đồng với hơn 100 nhà phân phối. Công ty còn tập trung vào việc duy trì tính thuần nhất của thương hiệu và bảo vệ sự thuần khiết cho nhãn hiệu của mình thông qua việc "tuyên chiến" với hàng giả.

Hiện Rolex đạt doanh thu hàng năm khoảng 3 tỷ USD, số lượng đồng hồ sản xuất đạt khoảng 650.000 - 800.000 chiếc/năm. Tới nay, Công ty vẫn luôn trung thành với chiến lược kinh doanh cơ bản của mình là "độc lập, tính kế thừa và thương hiệu thuần khiết".

Dưới đây là hình ảnh những sản phẩm mà HPmobile chúng tôi cung cấp:


[​IMG]
Montblanc Collection Villeret 1858 (MS-1249G)
Giá 1.950.000

[​IMG]
Rolex Datejust Oyster (MS _1472)
Giá 1.850.000

[​IMG]
Rolex Day-Date Oyster Perpetual (MS-1501X)
Giá 1.900.000

[​IMG]
Rolex Day-Date Oyster Perpetual(MS-1596G)
Giá 2.350.000

[​IMG]
Rolex Daytona Gold Diamond (MS-1627W)
Giá 1.400.000

[​IMG]
Rolex Oyster Perpetual (MS_1471)
Giá 1.900.000



[​IMG]
Rolex Oyster Perpetual Date Explorer II (MS-1659B)
Giá 1.950.000

[​IMG]
Rolex Oyster Perpetual Date Explorer II (MS-1659GR)
Giá 1.950.000

[​IMG]
Rolex Watch diamond (MS_1538X)
Giá 1.800.000

[​IMG]
Rolex Watch diamond (MS_1453)
Giá 1.900.000

[​IMG]
Rolex Watch diamond (MS_1454)
Giá 1.900.000

[​IMG]
Rolex Watch diamond (MS_1455)
Giá 1.900.000

[​IMG]
Rolex Watch diamond (MS_1521)
Giá 2.200.000

[​IMG]
Rolex Watch diamond (MS_1522)
Giá 1.900.000

[​IMG]
Rolex Watch diamond (MS_1575)
Giá 1.900.000

[​IMG]
Rolex Watch diamond (MS_1576)
Giá 1.900.000


Đây là những mẫu cho các bạn tham khảo.mình còn nhiều mẫu cho các bạn lựa chọn với nhiều hãng thương hiệu nổi tiếng như:
IWC, Vachenron Constantin,Casio,Cartier,Patak philip,Longines,Rolex,tagheuer,Omega...

Tham khảo website để biết thêm
hpmobile.com.vn


GIỚI THIỆU THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA ĐỒNG HỒ Replica ROLEX 
(Cam kết hàng đúng chủng loại, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đưa ra)


  • ROLEX Copy 1:1 hàng Hồng Kông loại 1
    ( Rất khó phân biệt hàng ''''''''loại 1'''' so với hàng xịn, nếu như bạn không phải là người sành về đồng hồ).


  • Thân vỏ và dây đeo đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, không phai mầu.


  • Đồng hồ chạy cơ (Automatic), và tự sản sinh năng lượng khi bạn sử dụng.


  • Braslet (phần dây và khoá) : làm bằng thép không gỉ (inox), không phai mầu.


  • Mặt kính đồng hồ là Sapphire và Crystal


  • Được làm rất thẩm mĩ và chi tiết trên công nghệ cao.


  • Copy 99% chính xác từ những nút điều khiển và trên dây đeo có in hình logo Rolex.


  • Chống nước tốt (rửa tay đi mưa, tắm gội). Không nên đeo đồng hồ khi bơi, hoặc vào phòng xông hơi.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TẠI HPMOBIE
Chế độ bảo hành 12 tháng. Hỗ trợ sửa chữa trọn đời sản phẩm.


Bảo hành toàn bộ phần ruột máy, bảo hành mầu của sản phẩm.Trong vòng 1 tuần đầu sản phẩm có bất kể 1 lỗi nào của phần ruột máy đều được đổi một sản phẩm mới 100%.

- Các bạn ở Hà Nội rất hân hạnh đón tiếp và khuyến khích các bạn bớt chút thời gian quý báu qua mua và cũng như xem hàng tận nhà ,theo mình thì đồng hồ thì nên trực tiếp đi xem là tốt nhất

- Các bạn ở xa có nhu cầu. Bên mình giao hàng tại nhà rồi mới thu tiền tại khắp 64 tỉnh thành. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Sau 24h bạn sẽ nhận được hàng.
( Miễn phí vận chuyển toàn quốc, giao hàng thu tiền trực tiếp tại nhà sau 24h - 48h )

Với tiêu chí bán hàng:

* Mua bán tại nhà - Địa chỉ rõ ràng

* Không thuê nhân viên

* Không mất tiền thuê cửa hàng

Với thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo, bảo hành uy tín luôn hướng về khách hàng HPmobile cam kết luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất!


Để biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH điện tử viễn thông HPmobile
Địa chỉ: 17 ngõ 178 phố Kim Hoa ( song song với hầm Kim Liên gần đường Kim Liên mơi - Xã Đàn)
Đt: 01666237227 - 0982003303 - 0918855891
Tham khảo thêm nhiều mẫu nữa vào website: hpmobile.com.vn

HPmobile rất hân hạnh được phục vụ quý khách



 





Chuyên buôn bán các dòng máy đt smartphone fake chuẩn 1:1 các hãng Vertu, Mobiado, Samsung, Iphone copy 100% bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi mới trong 1 tuần đầu






Công ty điện tử viễn thông HPmobile


Địa chỉ: 17 ngõ 178 phố Kim Hoa.(Kim Liên mới - Xã Đàn) 




Bình luận

HẾT HẠN

0166 623 7227
Mã số : 10260543
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn