Đồng Hồ Cặp Nsite Thời Trang

175.000

Số 271 Đường 3/2 P10 Q10


Để mua sản phẩm trên : Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 08.7302.5999 để được hướng dẫn . Đặc biệt giao hàng tận nhà thu tiền trong khu vực Hồ Chí Minh. 
Hoặc quý khách có thể mua trực tiếp tại cửa hàng số 271 Đường 3/2 Phường 10 Q10 Hồ Chí Minh

Nhấn vào đây để Đặt hàng và Giao hàng ngay


Giá  175.000đ 

Mã sản phẩm: CR_28537

Đặc điểm nổi bật

Màu sắc: Đen
Kích thước:
+ Nữ: 2,2 x 1,2 cm (đường kính mặt đồng hồ x chiều rộng dây đeo)
+ Nam: 3,5 x 1,7 cm (đường kính mặt đồng hồ x chiều rộng dây đeo)
Khối lượng: 300gr
Xuất xứ: Trung Quốc

- Dây da và mặt đồng hồ được thiết kế chắc chắn tinh xảo
- Sản phẩm có tính năng chống nước nhẹ khi rửa tay hay rửa mặt
- Độc đáo, cá tính giúp đôi bạn nổi bật giữa đám đông
Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng, Cucre.vn không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.

Thông tin chi tiết

Từng khoảnh khắc của tình yêu đôi lứa đều có ý nghĩa của nó. Những cảm xúc ngọt ngào, nỗi nhớ nhung, chờ mong và cả những món quà chan chứa biết bao tình cảm chân thành và những kỉ niệm đáng nhớ. Một cặp đồng hồ thời trang và phong cách chắc chắn là món quà vô cùng lý tưởng minh chứng cho tình yêu của 2 bạn trong những thời khắc tràn ngập hạnh phúc.

 

 

Cực rẻ hân hạnh giới thiệu tới khách hàng đồng hồ cặp Nsite dây da thiết kế độc đáo, kiểu dáng thời trang mang đến vẻ lịch lãm, nam tính cho các chàng trai và giúp bạn gái trở nên sang trọng, quyến rũ.

 

 



Bộ sản phẩm gồm 1 đồng hồ dành cho nam và 1 đồng hồ dành cho nữ đều được làm bằng chất liệu da mềm, đeo rất êm tay. Mặt đồng hồ làm từ vật liệu kính chất lượng cao, sang trọng và đẳng cấp.

 



Đồng hồ cặp Nsite giao điện đẹp mắt, tỉ mỉ trong từng kim đồng hồ. Mặt đồng hồ cho nữ có đường kính 2,2cm, dây đeo rộng 1,2 cm, mặt đồng hồ cho nam có đường kính 3,5cm, dây đeo rộng 1,7cm ôm trọn cổ tay mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho bạn và người ấy khi đeo nó. Thiết kế mặt trong đồng hồ tinh xảo, kiểu dáng dáng thời trang làm nổi bật lên sự thanh lịch, quý phái của các cô gái, mang đến vẻ sang trọng, mạnh mẽ cho các chàng trai.


Đặc biệt, sản phẩm có tính năng chống nước nhẹ khi rửa tay hay rửa mặt.

Những món quà trong tình yêu đâu nhất thiết cứ phải đắt tiền mới khẳng định được tình cảm hay thể hiện được giá trị. Cặp đôi đồng hồ thời trang phong cách này chỉ 175.000đ nhưng những giá trị mà nó mang lại quả thật tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa cho tình yêu đôi lứa.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0873 025 999
Mã số : 8571210
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn