Xưởng Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm Uy Tín Hàng Đầu Tphcm

Liên hệ

Văn Phòng: Số 40 Đường 18D, P.bình Hưng Hòa A, Q.bình Tân, Tp.hcm

Ngày nay, những chiếc mũ bảo hiểm không còn đơn thuần là vật dụng bảo vệ sự an toàn của con người mà còn được các nhà marketing tận dụng cơ hội biến chúng trở thành công cụ truyền thông hoàn hảo để quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp, các tổ chức, các đơn vị dịch vụ,...

 

Bằng việc sử dụng dịch vụ in logo thông tin lên mũ bảo hiểm từ xưởng sản xuất để làm quà tặng cho khách hàng, những doanh nghiệp, tổ chức... có thể quảng cáo thương hiệu một cách dễ dàng, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Trong khi đó, người nhận có được món quà tặng ưng ý nhưng không biết rằng mình đang quảng cáo thương hiệu cho người tặng.

 

 

CAMRY là xưởng sản xuất mũ bảo hiểm uy tín tại TPHCM, mỗi sản phẩm khi cho ra thị trường, luôn bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm với lượng khách hàng tin tưởng đặt sản xuất trên khắp mọi miền tổ quốc. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Bằng việc sử dụng nhựa ABS nguyên sinh chất lượng cao có khả năng chịu va đập mạnh, tăng khả năng bảo vệ người tham gia giao thông. Để khẳng định chất lượng của mình CAMRY đã áp dụng chính sách mua hàng với những sản phẩm mũ bảo hiểm loại 1 chất lượng.

 

Tìm hiểu xưởng sản xuất mũ bảo hiểm uy tín - CAMRY

 

CAMRY hiện là xưởng sản xuất mũ bảo hiểm uy tín hoạt động trong nghề nhiều năm. Hơn ai hết CAMRY hiểu rõ mong muốn đó của khách hàng. Ngoài việc không ngừng nghiên cứu, từng bước cải thiện sản phẩm nón bảo hiểm ngày một tốt hơn mà chúng tôi còn mang đến cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

 

Xưởng mũ bảo hiểm CAMRY cam kết giao hàng đúng hẹn. Nếu có bất kỳ gián đoạn nào xảy ra trong quá trình sản xuất chúng tôi sẽ mau chóng liên hệ với khách hàng, không để ảnh hưởng đến công việc của bạn.

 

Trong năm, công ty thường xuyên áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng. Đặc biệt, với những đối tác thân thiết, đặt hàng số lượng lớn sẽ nhận được ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng đều là những người được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực nón bảo hiểm. Do vậy, chỉ cần khách hàng nói ra yêu cầu, chúng tôi sẵn sàng tư vấn để giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp với ngân sách, mục đích sử dụng của bạn.

CÔNG TY TNHH CAMRY

Địa chỉ 1: Văn phòng: Số 40 Đường 18D, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Địa chỉ 2: Xưởng: G9/52 ấp 7, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP. HCM

Hotline: 0908513062

Email: congtycamry@gmail.com

Website: nonbaohiemcamry.com

 

http://nonbaohiemcamry.com/dich-vu/xuong-san-xuat-mu-bao-hiem-uy-tin-hang-dau-tphcm.html

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0908 513 062
Mã số : 17341929
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn