Áo Sơ Mi Công Sở Chấm Bi Chỉ 89.000

89.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè, Tp.hcm


Áo sơ mi công sở chấm bi thanh lịch mang đến phong cách thời trang sành điệu cho quý cô nơi công sở.Thiết kế kiểu dáng sơ mi cổ điển tay dài thanh lịch tinh tế, nữ tính, form áo chuẩn không kén dáng người mặc. Phù hợp nơi công sở, đi dạo, đi chơi, có thể phối với nhiều phụ kiện như túi xách,... sẽ càng làm bạn thêm nổi bật hơn đấy.Dễ dàng mix với nhiều các trang phục và phụ kiện khác như: quần jeans, chân váy bút chì,...Thích hợp để các bạn gái mặc trong nhiều dịp khác nhau như khi đi làm, đi dự tiệc, đi chơi… Mua hàng online , có ngay Áo sơ mi công sở chấm bi Marry Queen chỉ 89.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/thoi-trang-all/dam-vay/ao-so-mi-cong-so-cham-bi-marry-queen

Áo sơ mi luôn là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai, nếu các bạn gái luôn điệu đà trong trang phục đầm hay váy nhằm tôn lên nét đẹp nữ tính thì áo sơ mi lại lá món hàng thời trang không thể thiếu cho mỗi ai khi đi đến công sở.

Vì thế hôm nay Miền Tây Mua xin giới thiệu đến các bạn Áo Sơ Mi Công Sở Nữ Chấm Bi Marry Queen thanh lịch giúp bạn dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuống phố hay tới công sở.

Thiết kế kiểu dáng sơ mi cổ điển tay dài thanh lịch tinh tế, nữ tính, form áo chuẩn không kén dáng người mặc.

 

Họa tiết chấm bi trắng trên nền đen dễ thương tạo cho thêm vẻ tươi tắn rạng ngời. Chất liệu tôn Hàn Quốc tạo form áo nhẹ nhàng, bay bổng.

 

Dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như: quần tây, quần jean, quần sort, váy...để tạo phong cách riêng cho mình.  

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 8975637
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn