Hạ Giá Thời Trang Công Sở Nữ Cao Cấp -

200.000

180/45 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.bình Thạnh - 107 Đường Số 8, P.bình An, Q.2


Váy xanh - Giá bán: 500.000 VNĐ - Còn lại: 200.000 VNĐ

Váy trắng - Giá bán: 500.000 VNĐ - Còn lại: 300.000 VNĐ


Công ty TNHH Vinh được thành lập từ năm 2004 chuyên sản xuất và phân phối thời trang cao cấp dành cho trẻ em và người lớn trên toàn quốc đồng thời xuất khẩu ra nước ngoài. Thương hiệu Kevel là nhãn hiệu độc quyền của công ty Vinh.

Thời trang Kevel được sáng tạo theo phong cách Châu Âu kiểu dáng sang trọng, thanh lịch. Với định hướng dành cho lanhững người có thu nhập trung và cao cấp vẫn có thể chọn cho mình những trang phục đẹp, công ty Vinh luôn chú trọng vào kiểu dáng và chất liệu bền, đẹp, mới lạ rất thích hợp cho những buổi dạ tiệc, dạo phố hay trong công sở.  Đối với thời trang dành cho trẻ em, công ty luôn sử dụng chất liệu 100% cotton mềm mại, thoáng mát, đẹp và an toàn nhất cho bé, chắc chắn rằng bạn sẽ thực sự tự hào khi bé của bạn diện trang phục mang thương hiệu Kevel. Không những dành cho trẻ em và các bạn gái trẻ, thời trang Kevel còn là một qùa tặng đặc biệt dành cho phụ nữ sau khi sinh vẫn có thể chọn cho mình nhữnng trang phục đẹp, qúy phái.

Ngoài thời trang cung cấp cho các cửa hàng cao cấp trên toàn quốc, công ty TNHH Vinh còn nhận hợp đồng thiết kế và may đồng phục độc quyền cho các trường học, quốc tế hay các cơ quan xí nghiệp.

Công ty Vinh tin rằng với sự nỗ lực của cả một tập thể luôn hết lòng vì hạnh phúc của người tiêu dùng, thời trang Kevel sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Website của công ty là kevel.com.vn

Vui lòng chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của công ty để được nhận hàng:

Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển

Công ty TNHH Vinh

Tài khoản: 37509179

Ngân hàng ACB - chi nhánh Bình Thạnh




Bình luận

HẾT HẠN

0862 818 964
Mã số : 5029532
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn