Nơi Bán Sỉ Quần Áo Tại Hà Nội

Liên hệ

Ngõ 167 Tây Sơn


Nơi bán sỉ quần áo tại Hà Nội

Ở Hà Nội, để tìm nơi bán sỉ quần áo không khó. Có thể là các khu chợ lớn như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, hay thậm chí là các shop quần áo thời trang lấy hàng từ Quảng Châu. Tuy nhiên, giá cả và chất lượng hàng hóa có thể khác nhau giữa các nguồn và phụ thuộc vào khả năng ngoại giao của các nhà buôn quần áo.


Bạn nghĩ thế nào khi nghe đến cụm từ “chợ thời trang di động”? Khu chợ này sẽ đến tận nhà bạn, để bạn lựa chọn những mặt hàng ưng ý, bạn không cần vận chuyển, không cần chụp ảnh mẫu và chợ di động này sẽ mang đến cho bạn những tiện lợi bất ngờ khác nữa. Vậy chợ thời trang di động này đến từ đâu?

Chúng tôi là Công ty Dove Express - công ty chuyển phát nhanh đã mở thêm một chi nhánh chuyên phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa từ các nguồn trên khắp cả nước đến tay các chủ cửa hàng, hay nói dễ hiểu hơn đó là bán sỉ thời trang nữ nhưng với giá gốc. Chúng tôi chỉ lấy chi phí vận chuyển chứ không lấy bất kì chi phái chênh lệch giá sản phẩm nào.

Các bạn quan tâm có thể liên lạc với Thời trang BB- Chúng tôi là công ty trực thuộc công ty chuyển phát nhanh Dove Express.

Xin liên hệ với BB để biết thêm thông tin

Số 33 ngách 15 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04.3533.5153.

Hotline: 0936.999.069

Email: contact@thoitrangbb.com

www.thoitrangbb.com


Bình luận

HẾT HẠN

0936 999 069
Mã số : 6608539
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn