Đầm Body Eo Phối Ren

249.000

28/5 Đặng Thúc Vịnh, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp.hcm



Đầm body eo phối ren
Tên : Đầm body eo phối ren
Mã sản phẩm : AV3138
Nữ tính duyên dáng, điệu đà yêu kiều là những gì đầm body eo phối ren mang lại cho bạn. Thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế vô cùng phù hợp với các bạn nữ yêu thích vẻ đẹp thanh lịch 
Giá : 249,000 đ

Thông tin chi tiết
 - Mùa hè đã đến rồi đấy các cô nàng sành điệu hãy chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại nhất hiện nay đi nào. Thời Trang AV xin giới thiệu đến bạn đầm body eo phối ren. Một sản phẩm mới nhất được các bạn nữ cực kì ưa chuộng hiện nay - Dễ dàng mix cùng  các loại phụ kiện, phù hợp với mọi hoạt động bạn sẽ thật hài lòng với chiếc đầm tuyệt vời này của chúng tôi.
- Với chất liệu thun Laza cao cấp, mềm mại tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho người mặc. Một chất liệu được nhiều nhà thiết kế sử dụng, bạn sẽ vô cùng hài lòng khi khoát nó lên người. Thun Laza bền đẹp bạn sẽ không phải sợ chiếc đầm này bị xù lông hay bay màu khi giặt. Về độ co giản và thấm hút mồ hôi thì không cần phải bàn cải vì đây là những tính đặc trưng của thun Laza. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu chiếc đầm này đi nhé.
- Cổ tròn tay con xinh xắn, form đầm chuẩn tôn lên vóc dáng quyến rũ cuốn hút vốn có của phái đẹp. Một điểm nhấn nhẹ là phần phối ren vòng eo. Mang đến nét nổi bật cho người mặc. Thiết kế đơn giản nhưng vẻ đẹp nó mang  lại không đơn giản chút nào. Bạn sẽ rất quyến rũ tinh tế và lôi cuốn trong mắt mọi người đấy.
- Màu xanh cổ vịt đẹp mắt thu hút người nhìn, sự thanh lịch và trẻ trung của nó mang lại sẽ làm bạn trông thật duyên dáng và dịu dàng. Bạn sẽ cảm thấy thật tự tin khi sải bước xuống phố.
- Hãy chọn chiếc đầm này để cùng bạn bè dạo phố, hay tham gia một buổi tiệc. Và đặc biệt khi bạn chọn nó để đến công sở bạn sẽ là người tuyệt vời nhất đấy.
- Để tăng thêm phần yêu kiều bạn hãy mix chiếc đầm này cùng một vòng cổ, một chiếc đồng hồ nhỏ xinh và một đôi giày cao gót điệu đà.
- Xuất xứ: Việt Nam.

Kích thước sản phẩm :









SizeChiều dàiVòng ngựcVòng eoVòng môngCo giãnLót ngực
Freesize 88 cm 74 - 90 cm66 - 74 cm 80 - 94 cm   

 Đầm body eo phối ren

Nội dung lấy từ : Đầm body eo phối ren

Cách thanh toán khi mua hàng:

Giao hàng Miễn Phí, Thu Tiền tận nơi trên Toàn Quốc chỉ có tại Thời Trang AV
1. Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
- Hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ kể từ khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, bạn nhận hàng và thanh toán tiền hàng trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Khi nhận hàng, bạn vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi nhận. Nếu hàng bị lỗi, bị dính vết bẩn hoặc bạn cảm thấy chất lượng không vừa ý, bạn có quyền gửi hàng lại cho nhân viên giao hàng.
- Thời trang AV giao hàng MIỄN PHÍ cho các bạn (kể cả trường hợp bạn không nhận hàng thì cũng không phải thanh toán phí vận chuyển).

2. Các tỉnh thành khác:
- Sau khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, hàng sẽ được giao đến tận nơi qua Bưu điện, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày (nếu chuyển phát nhanh) hoặc từ 7-10 ngày (nếu chuyển phát thường)
- Phí dịch vụ Bưu điện:
Chuyển phát thường : Thời trang AV sẽ MIỄN PHÍ ship hàng bưu điện cho bạn nếu sử dịch vụ chuyển phát thường
Chuyển phát nhanh : Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì bạn cần bù thêm 10.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm bạn mua, shop sẽ gửi hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện
+ Bạn muốn nhận hàng sau đó mới thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng bưu điện thì bên Bưu điện sẽ thu bạn thêm 15.000 VNĐ phí dịch vụ thu hộ tiền hàng (phí này bên Bưu điện thu).




Thông tin liên hệ mua hàng:


THỜI TRANG AV - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, GIÁ CẢ HỢP LÝ
Địa chỉ : 52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, TP. Hồ Chính Minh
Điện thoại : 0902 628 622 - 0938 040 170 (Ms Vi)
Email : lienhe@thoitrangav.com - Yahoo : thoitrangav@yahoo.com Yahoo Thời Trang AV
Website : http://thoitrangav.com - http://aodamav.com




Bình luận

HẾT HẠN

0902 628 622
Mã số : 10449351
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn