Đầm Ôm Body Tay Dài Phối Lưới Quyến Rũ Sang Trọng

259.000

52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, Tp.hcm



Đầm ôm body tay dài phối lưới quyến rũ sang trọng
Tên : Đầm ôm body tay dài phối lưới quyến rũ sang trọng
Mã sản phẩm : AV3426
Sành điệu cá tính mà không kém phần sang trọng, Đầm ôm body tay dài phối lưới quyến rũ sang trọng cho bạn gái một phong cách vô cùng quyến rũ và rất thời trang 
Giá : 259,000 đ

Thông tin chi tiết
- Chất liệu thun laza dày dặn, co giãn ôm sát cơ thể làm tôn lên những đường nét quyến rũ của bạn gái. Vải thun laza thấm hút mồ hôi tốt, tạo độ thông thoáng, êm ái cho làn da khi mặc. Bên ngoài phối lưới dày đẹp, họa tiết ren lưới đẹp mắt và sáng tạo, mang lại nét đẹp sành điệu cho bạn gái. Một sự phối hợp tinh tế giữa 2 chất liệu tạo nên một phong cách thật sang trọng ấn tượng.
- Kiểu dáng đầm ôm body gợi cảm, cho bạn gái khoe dáng đẹp quyến rũ. Thiết kế đầm ống ôm body bên trong, phối hợp lớp bên ngoài là ren lưới cổ tròn, tay dài thật độc đáo và mới lạ, tạo nét đẹp vừa kín đáo vừa gợi cảm ấn tượng. Gam màu đen sang trọng và quyến rũ, mang lại cho bạn gái vẻ đẹp huyền bí và hoàn hảo. Màu đen giúp che khuyết điểm, tạo dáng thon gọn cho bạn gái thêm phần tự tin khi mặc. Màu đen dễ mặc, dễ dàng cho bạn gái kết hợp phụ kiện, tạo nét đẹp vô cùng sang trọng và cuốn hút.
- Đầm ôm body tay dài phối lưới quyến rũ sang trọng thích hợp cho bạn gái mặc đi tiệc, đến công sở, dạo phố, đi chơi cùng bạn bè, hẹn hò,…
- Hãy kết hợp cùng giày cao gót, ví cầm tay kiểu dáng nữ tính, phối cùng các gam màu trắng, đỏ, nâu,…hoặc các sắc màu nổi bật tạo điểm nhấn trẻ trung cho bạn gái. Có thể thêm phụ kiện trang sức kim loại cho bạn gái thêm phần sang trọng ấn tượng.
- Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước sản phẩm :









SizeChiều dàiVòng ngựcVòng eoVòng môngCo giãnLót ngực
Freesize101cm  74-86cm 66-80cm 78-98cmcó có 

 Đầm ôm body tay dài phối lưới quyến rũ sang trọng

Nội dung lấy từ : Đầm ôm body tay dài phối lưới quyến rũ sang trọng

Cách thanh toán khi mua hàng:

Giao hàng Miễn Phí, Thu Tiền tận nơi trên Toàn Quốc chỉ có tại Thời Trang AV
1. Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
- Hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ kể từ khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, bạn nhận hàng và thanh toán tiền hàng trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Khi nhận hàng, bạn vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi nhận. Nếu hàng bị lỗi, bị dính vết bẩn hoặc bạn cảm thấy chất lượng không vừa ý, bạn có quyền gửi hàng lại cho nhân viên giao hàng.
- Thời trang AV giao hàng MIỄN PHÍ cho các bạn (kể cả trường hợp bạn không nhận hàng thì cũng không phải thanh toán phí vận chuyển).

2. Các tỉnh thành khác:
- Sau khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, hàng sẽ được giao đến tận nơi qua Bưu điện, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày (nếu chuyển phát nhanh) hoặc từ 7-10 ngày (nếu chuyển phát thường)
- Phí dịch vụ Bưu điện:
Chuyển phát thường : Thời trang AV sẽ MIỄN PHÍ ship hàng bưu điện cho bạn nếu sử dịch vụ chuyển phát thường
Chuyển phát nhanh : Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì bạn cần bù thêm10.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm bạn mua, shop sẽ gửi hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện
+ Bạn muốn nhận hàng sau đó mới thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng bưu điện thì bên Bưu điện sẽ thu bạn thêm 15.000 VNĐ phí dịch vụ thu hộ tiền hàng (phí này bên Bưu điện thu).




Thông tin liên hệ mua hàng:


THỜI TRANG AV - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, GIÁ CẢ HỢP LÝ
Địa chỉ : 52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, TP. Hồ Chính Minh
Điện thoại : 0902 628 622 - 0938 040 170 (Ms Vi)
Email : lienhe@thoitrangav.com - Yahoo : thoitrangav@yahoo.com Yahoo Thời Trang AV
Website : http://thoitrangav.com - http://aodamav.com




Bình luận

HẾT HẠN

0902 628 622
Mã số : 10829112
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn