Thời Trang Tuổi Trung Niên

Liên hệ


THỜI TRANG TUỔI TRUNG NIÊN

Giới trung niên thường là những người đã thành đạt trong xã hội. Họ là những khách hàng luôn có một thẩm định hay còn gọi là gu riêng về thời trang hay bất cứ lĩnh vực gì. Thời trang cho họ phải trang trọng lịch sự phù hợp với lứa tuổi, những yếu tố duyên dáng cũng quang trọng hàng đầu. Hiểu được điều đó Vatgia.net.vn xin giới thiệu bộ thiết kế thời trang công sở do B - Stylish thiết kế.

 

Bộ thiết kế  thời trang công sở do B-stylish thiết kế theo lối trang nhã, dịu dàng kết hợp với nét cá tính duyên dáng của người phụ nữ hiện đại để tạo nên những bộ đầm không kém phần lịch lãm cho giới văn phòng, pha thêm chút tinh tế nữ tính của thời trang dạo phố.

 


Sự đa dạng của kiểu dáng đầm, váy, áo khoác cho phụ nữ nhiều sự lựa chọn do chúng khá duyên dáng mềm mại cũng như đầy nữ tính. Điểm nhấn trên những chiếc áo có thể là hàng nút lớn, một bông hoa đính trên áo, hay thắt lưng bản lớn. Tại 74  Trần Hưng Đạo các bạn sẽ được đội ngũ thiết kế tư vấn những phụ trang khác như vòng đeo tay, dây đeo cổ, hay cả khăn choàng làm cho tông màu trang phục hài hòa hơn. Quả thật bộ sưu tập làm cho phụ nữ trung niên thêm phần duyên dáng lịch lãm và quyến rũ giữa đám đông.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: B- Stylish

Địa chỉ: 74 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại: 0913513525 - 0439424150

tham khảo thêm tại website http://b-stylish.com.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0913 513 525
Mã số : 5177570
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn