Chỉ 145.000 Có Ngay Đầm Vintage Cổ Điển Xanh Navy

145.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://mientaymua.com/home.ce?dealId=226

Từ trang phục dạo phố cho tới trang phục công sở, đầm liền thân đều có nét quyến rũ riêng. Không chỉ ghi điểm bằng nét duyên dáng, thanh lịch, đây còn là lựa chọn của rất nhiều chị em bận rộn vì nó giúp tiết kiệm thời gian mix đồ. Chỉ cần  trong 5 phút là bạn đã đủ xinh đẹp với Đầm Vintage Xanh Navy.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Đầm Vintage cổ điển
Màu: xanh đen
Chất liệu: thun cotton dày
Xuất xứ: Việt Nam
Size: Freesize
Chất liệu: Thun Korea
Váy dáng xòe điệu.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cotton co giãn, thoáng mát và kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Chất liệu mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên bạn tha hồ vận động hay vui chơi ngoài trời nhé.

 


 

Chiếc đầm lựa chọn tông màu xanh đen làm chủ đạo, cùng điểm nhấn bằng những phụ tiết nhỏ như cổ sen trắng và chiếc đai lưng mảnh cùng tông trắng rất nổi bật. Màu sắc đầm càng tôn lên làn da trắng ngần của phái đẹp trông bạn càng xinh xắn và duyên dáng vô cùng.

 


 

 

Với khí hậu nóng của ngày hè, việc chọn chiếc đầm có chất liệu thun cotton thật thoải mái và thoáng mát là sự lựa chọn rất phù hợp đối với bạn gái trẻ. Vì thế hãy tạo cho mình một style mới với kiểu đầm Vintage cổ điển xanh navy này để diện khi dạo phố, đi chơi, dự tiệc bạn nhé!

Giá 270.000 đồng giảm còn 145.000 đồngNếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm. Địa chỉ nhận hàng tại HCM như sau:

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 6973629
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn