Chuyên Hàng Mỹ,Nhật,Hàn-Thời Trang Nam Việt Nam Xuất Chuẩn Xịn

Liên hệ

255 Vũ Hữu ,Thanh Xuân Bắc, Tx , Hà Nội, Việt Nam

dungvnxk.com - XFashion 255 Vũ hữu , Thanh xuân , Hà nội .

-          Chào Mừng đến với dungvnxk.com – Chuyên hàng Mỹ , Nhật Bản , Hàn Quốc.v.v. - Thời trang quần áo Nam hàng Việt Nam Xuất Chuẩn Xịn


  • dungvnxk.com là trung tâm mua sắm thời trang quần áo nam hàng Việt Nam xuất chuẩn xịn Mỹ, Nhật , Hàn .v.v. Hiện nay, ngoài việc hoạt động mua sắm thời trang trực tuyến, shop chúng tôi luôn chào đón các bạn có thể đến cửa hàng trưng bày sản phẩm tại 255 Vũ hữu, Thanh xuân bắc , Hà nội để xem hàng.

Với phương châm chất lượng là hàng đầu, chúng tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm thời trang VNXK xuất dư đúng chuẩn để đem đến trải nghiệm hàng hiệu  xuất chuẩn  xịn  Mỹ , Nhật , Hàn .v.v.với mức giá phải chăng nhất cho Quý khách.

Khách hàng ở Hà nội có thể đến tại shop để xem mẫu và chọn cho mình mẫu ưa thích. Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác có thể chọn sản phẩm trên

Website: dungvnxk.com

Fanpage : https://www.facebook.com/XfashionShopVNXK/

Chúng tôi rất sẵn lòng để được tư vấn cho quý khách.

dungvnxk.com là địa chỉ shop thời trang nam chuyên hàng Việt nam xuất khẩu uy tín tại Hà Thành .

- Phương châm bán hàng của XFashion shop = Bán sản phẩm là bán niềm tin

- Quan điểm , phương châm kinh doanh của XFashion gồm 5 điểm sau :

1. Thương hiệu & nguồn gốc thương hiệu :
Bắt đầu từ việc chọn lựa nguồn hàng Hãng , hàng xịn Vnxk , trong đó có hàng chuyền chuẩn , hàng dư xịn , hàng cắt Tag , hàng cảng .
2. Bằng chứng:
 Một sản phẩm shop mang đến cho khách hàng không chỉ chuẩn chỉ từ thương hiệu làm nên sản phẩm đó , không chỉ là những nhãn mác sản phẩm mà còn chi tiết như đường kim mũi chỉ .
3. Sự chân thành:
XFashion là người bạn đồng hành cùng với khách hàng trong mọi khâu bán hàng
4. Chuyên gia & niềm đam mê :
  XFashion luôn cầu tiến , cầu thị trong việc bổ sung kiến thức sản phẩm . Khách hàng cũng là những người tiêu dùng thông thái cùng trao đổi , chia sẻ  với Shop niềm đam mê trong lĩnh vực hàng thời trang Nam hàng Vnxk .
5. Hậu bán hàng :

chúng tôi luôn lắng nghe , thấu hiểu , chăm sóc khách hàng trước , trong và sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm của XFashion .

Dungvnxk.com - XFasshion kinh doanh theo tiêu chí đặt trung thực lên hàng đầu . Hàng bên shop là hàng hiệu Việt nam xuất chuẩn xịn , xuất Mỹ , Nhật Bản...thỉnh thoảng có hàng xuất Hàn , Nga ... như các bạn thấy , Việt Nam là 1 trong vài Nước trung tâm may mặc của thế giới . Hàng Việt nam được xuất đi các Nước . Rồi có khi chính những sản phẩm do người Vn máy lại được nhập khẩu trở lại theo đường chính ngạch , vào trong các Store lớn , TTTM đắt đỏ nên có giá thành đội lên vài trăm USD.

Nhiều khách hàng có quyền nghi ngờ sao shop bán rẻ thế chả tin. Qúy khách Không tin không xem không mua cũng được, nhưng Qúy khách đừng đổ oan cho hàng Vnxk nào cũng như hàng nào thì  oan cho ‘’ em’’ nó quá ạ . Các khách cứ ngồi phán không , thì dễ lắm ạ mà lại không giải quyết được gì , vẫn đeo nỗi hoài nghi ? chi bằng...’’ trăm nghe không bằng 1 thấy , trăm thấy không bằng 1 sờ ‘’ .

 Shop chỉ nói vắn tắt thế này : Tiêu chí kinh doanh mặt hàng của dungvnxk.com – Xfashion bao gồm hàng Vnxk ( ưu tiên thứ tự ) :

a. Hàng 100% tại nước ngoài hay còn gọi là hàng xách tay ( hàng này rất hiếm ) , nhưng đôi khi có hàng cảng , hàng công ten nơ bị giữ lại ,hàng tại sân bay .

b. Hàng  vải dư 3% , hàng cắt Tag , hàng hủy hợp đồng xuất đi , hàng dư vải Hãng

c. Hàng nhà máy từ các thương hiêu Việt Tiến , Owen, Novelty... hàng chuyền chuẩn dây chuyền nhà máy chuyên xuất khẩu từ trong Nước

d.Đôi khi có hàng đầu nậu đánh từ nước ngoài về của các Nước khác .

* Shop nói vậy có nghĩa là hàng xịn không phải là phổ biến nhưng không phải là không nhập được để phục vụ các bác . Các bác không việc gì phải vô các TTTM , Store lớn mà mua đủ các thứ phí cộng vào thành ra vài triệu 1 món , có đúng vậy không ạ ? Các bác mua quanh năm sẽ tiết kiệm được khoản tiền cho việc đi du lịch còn sướng hơn . Quan điểm của Shop là Khách hàng được dùng hàng XỊN THẬT với GIÁ THẬT thay vì phải mua giá cõng nhiều chi phí . Các ví dụ về hàng Hãng bán ở Store có giá trên dưới 1 ‘’CỦ’’ qua shop em chỉ có giá vài trăm K thì nhiều , rồi shop e sẽ dẫn chứng bằng hình ảnh sản phẩm cụ thể . Còn Hàng thì Cam kết 100% CHUẨN vẫn chính là ‘’em’’ nó thôi . Chẳng qua hàng được tuồn , đẩy , bán ra ngoài từ nhà máy nên có giá rẻ . Chẳng mất PHÍ , THUẾ ,NHẬP CẢNG , XUẤT CẢNG gì nên nó rẻ hơn hẳn .

Vậy mong các bác đặt niềm tin vào dungvnxk.com-Xfashion để trải nghiệm mua sắm thú vị nhé .


  • Cuối cùng Mục tiêu mà dungvnxk.comXfashion hướng tới là sẽ trở thành nơi mua sắm trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng và đáng tin cậy trong thị trường thương mại điện tử với hàng hóa Việt nam xuất chuẩn xịn đi khắp Thế giới có mặt tại shop Xfashion để phục vụ Qúy khách .

--------------------------------------------------------

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ :

- Polo Blackyak cổ bẻ : Hàng xuất Hàn chuẩn xịn . BLACK YAK được thành lập vào năm 1973 tại Hàn Quốc. -BLACK YAK là thương hiệu nhà sản xuất quần áo hàng đầu và có mặt tại rất nhiều thị trường ở khắp TG và Châu Á .

Bình luận

HẾT HẠN

0945 067 383
Mã số : 14604232
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn