Đại Lý Việt Tiến Chính Thức Tại Thái Bình

Liên hệ

225E Hai Bà Trưng, Tp. Thái Bình, Thái Bình, Việt Nam


ĐẠI LÝ VIỆT TIẾN CHÍNH THỨC TẠI THÁI BÌNH

225E ĐƯỜNG HAI BÀ TRƯNG - TP.THÁI BÌNH

 (chuyên bán buôn - bán lẻ - may đo đồng phục - hợp đồng)


         Việt Tiến 225E Hai Bà Trưng một trong hai trung tâm bán buôn – bán lẻ lớn nhất miền bắc của tổng công ty may Việt Tiến,. Với mẫu mã luôn được cập nhập mới- đa dạng về giá cả,phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần – Việt Tiến 225E Hai Bà Trưng chúng tôi luôn tự tin sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, đám ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm trung tâm hiện nay đang phân phối :

– Việt tiến  thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, với sự đa dạng về mẫu mã, giá cả phù hợp với từng đối tượng khách hàng


– Việt tiến Smart casual : chuyên đồ ngắn tay, vạt bằng với chất liệu 100% corton đem lại sự thoải mái , thoáng mát cho người mặc vào những ngày hè oi bức.


– Thương hiệu San Sciaro :  là thương hiệu thời trang nam cao cấp phong cách Ý, đẳng cấp Quốc tế, dành cho doanh nhân, nhà quản lý, nhà lãnh đạo, những người thành đạt, sành điệu… Dòng sản phẩm bao gồm: Sơ mi, quần âu, veston, quần kaki, áo thun, caravatte và phụ trang các loại…. San Sciaro tự hào góp phần vào sự thành công và kết nối sức mạnh cộng đồng doanh nhân Việt Nam.


-Thương hiệu Manhattan là thương hiệu thời trang nam cao cấp phong cách Mỹ, đẳng cấp quốc tế dành cho doanh nhân, nhà quản lý, nhà lãnh đạo, những người thành đạt, sành điệu… dòng sản phẩm bao gồm: Sơmi, quần âu, veston, caravatte, quần kaki, áo thun. Đây là thương hiệu được Công ty may Việt Tiến mua bản quyền của tập đoàn Perry Ellis International – Mỹ để sản xuất và tiêu thụ tại thị trường Việt Nam.


 Chăn ga Camellia: chăm lo giấc ngủ cho gia đình bạn với bộ sản phẩm Grap thu – đông,chất liệu 100% corton tạo sự thoải mái – êm ái nhất cho gia đình bạn.
Thương hiệu chăn drap gối cao cấp. Sản phẩm Camellia bao gồm: Vỏ chăn, ruột chăn, drap trải giường, gối nằm, gối ôm, cùng các phụ trang đi kèm như rèm cửa, khăn tắm các loại, thảm chùi chân, dép đi trong nhà…vv tạo thành một bộ Complet hoàn chỉnh, tăng thêm sự hấp dẫn cho không gian sống của người sử dụng. Sản phẩm Camellia được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp, với những đường nét thiết kế đặc sắc kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, sẽ đem đến một không gian sống lãng mạn, ấm áp và giàu cảm xúc, cùng sự quyến rũ đầy quyền lực của thương hiệu đẳng cấp quốc tế.


– Việt tiến kids: hãy để chúng tôi làm đẹp cho con bạn với những bộ quần áo cực ký nghộ ngĩnh và đáng yêu,mà lại rất sang trọng – lịch sự và duyên dáng.


 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

 Trung tâm Việt Tiến 225E – Hai Bà Trưng - TP.Thái Bình

  ( cạnh vàng bạc Duy Chiến – tạp hóa Ngọc Lan )


Cửa hàng trưởng : Lại Thế Chung
Số ĐT : 0966.206.237/0366.298.686
Email: 225ehaibatrung@thienquang.com


Bình luận

HẾT HẠN

0966 206 237
Mã số : 12443489
Địa điểm : Thái Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn