Thiết Bị Chơi Game

Liên hệ

263/11 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.bình Thạnh



Thiết bị chơi Game

 

Công ty TNHH Yên Sơn  là công ty chuyên về các sản phẩm công nghệ cao, chất lượng cao

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty đã xác định “ Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Công ty.  

Vì vậy, chúng tôi luôn đưa ra mục tiêu kinh doanh:
-  Mang lại sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Cam kết chỉ cung cấp hàng hóa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
- Cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.
  
Đinh hướng phát triển:
- Mở rộng hoạt động kinh doanh với các sản phẩm và dịch vụ ngày càng phong phú đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
- Mong muốn phấn đấu là công ty đi đầu trong việc giới thiệu và cung cấp các sản phẩm công nghệ và dịch vụ mới tới tận tay người dùng cuối.

Công ty TNHH Yên Sơn  qua đây xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý đối tác và quý khách hàng về sự quan tâm, ủng hộ và hợp tác quý báu trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý vị luôn thành công trong kinh doanh và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trong công việc cũng như trong cuộc sống.

 

 

 

Hãng Sản Xuất: Sony.
Đời Máy: Playstation3 (Slim) - 120G.

Màu sắc:  Màu đen - Black.

PS3 Slim có kích thước nhỏ hơn khoảng 32% so với PS3 hiện tại, nhẹ hơn 36% và mỏng hơn. Ngoài ra, PS3 Slim cũng khoác lên mình bộ cánh nhám chứ không phải bóng bẩy như "người anh" PS3.

Ngoại trừ việc trang bị ổ cứng 120 GB, các thông số còn lại của PS3 Slim gần như được giữ nguyên so với PS3 80 GB. Tuy nhiên, Sony cho biết công nghệ sử dụng cho PS3 Slim hoàn toàn khác biệt so với PS3.

"Kiến trúc thiết kế bên trong của PS3 mới, từ bộ bán dẫn chính, bộ nguồn cho đến hệ thống làm mát đều đã được tân trang. Kết quả là PS3 mới nhỏ gọn và nhẹ hơn. Không những thế, nó cũng tiêu thụ mức năng lượng chỉ bằng 2/3 so với model cũ" - Sony giải thích.

Cả PS3 và PS3 Slim đều đã có bản cập nhật firmware vào ngày 01/9/2009. Phiên bản phần mềm mới này sẽ bổ sung khả năng hỗ trợ công nghệ Bravia Sync của Sony, cho phép người dùng sử dụng ngay chiếc điều khiển từ xa của TV Bravia để điều khiển PS3.

 

Công Ty TNHH Yên Sơn

263/11 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.Bình Thạnh (Hồ Chí Minh)




: 0993349596 / 0936393918


Hỗ trợ trực tuyến :



Bình luận

HẾT HẠN

0993 349 596
Mã số : 6559639
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn