Vé Máy Bay Tết Giá Rẻ Đi Thanh Hóa

Liên hệ

260 Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh



Việc đặt mua được Vé máy bay tết về Thanh Hóa để sum họp cùng gia đình vào mỗi dịp Tết đến Xuân về với những người con xa quê của Thanh Hóa là hết sức khó khăn. Bởi vì hiện nay chỉ có duy nhất Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Việt Nam Airlines khai thác đường bay Sài Gòn - Thanh Hóa - Sài Gòn với tần suất 1 hoặc 02 chuyến một ngày.

Tết Ất Mùi năm nay với sự tham gia khai thác đường bay Sài Gòn - Thanh Hóa ( dự kiến chuyến bay đầu tiên sẽ khởi hành từ Tp. HCM vào ngày 05/09/2014) của Hãng hàng không Jetstar sẽ cung cấp thêm nhiều cơ hội để khách hàng có thể vé máy bay tết đi Thanh Hóa.

Tuy nhiên đường bay Sài Gòn - Thanh Hóa theo kinh nghiệp của chúng tôi năm nào cũng hết vé máy bay tết  từ rất sớm. Vì vậy để có cơ hội cao nhất sở hữu cho mình và người thân tấm vé máy bay tết 2015 đi Thanh hóa quý giá. Bạn nên liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay để đặt giữ chỗ vé máy bay tết 2015  hoặc điền đầy đủ thông tin vào from ĐẶT VÉ MÁY BAY TẾT phía dưới và gửi về cho chúng tôi. Ngay sau khi các hãng hàng không mở bán vé tết, nhân viên Bay247 sẽ liên lạc với Bạn và bạn hoàn toàn yên tâm. Chắc chắn bạn sẽ có đoực tấm vé máy bay tết để về quê đón tết cùng gia đình.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ HẢI ĐĂNG

260 Ung Văn Khiêm, P 25, Q Bình Thạnh, Tp.HCM

Tổng đài đặt vé : 08.3512.3395


Đặt giữ chỗ vé tết


Bình luận

HẾT HẠN

0835 123 395
Mã số : 10401266
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn