Vé Máy Bay Đi New Delhi Thăm Quan Bảo Tàng Dolls.

3

Hà Nội



Vé máy bay đi New Delhi thăm quan bảo tàng Dolls.


Vé máy bay đi New Delhi thăm quan bảo tàng Dolls.

Chúng tôi là đại lý Thai Airways trong nhiều năm chuyên cung cấp :



Hôm nay đại lý Thai Airways xin được đem đến cho quý vị bài viết :
Vé máy bay đi New Delhi bảo tàng Dolls.
Bảo tàng Dolls một địa điểm nổi tiếng của New Delhi .Một kế hoạch đi thăm quan bảo tàng Dolls(búp bê),Khi mà bạn đã đặt vé máy bay đi New Delhi sẽ tốt cho bạn khi mà bạn muốn có hiểu biết sâu sắc về thành phố này .Khi mà bạn đặt vé máy bay đi New Delhi để thăm quan Bảo tàng Dolls(búp bê) thì chúng tôi xin đem lại cho bạn một chút thông tin về bào tàng này.

Bảo tàng Dolls(búp bê).

Bảo tàng Dolls Quốc tế Shankar nhà của bao nhiêu là 6.000 con Dolls đến từ hơn 85 quốc gia. Nó cũng có một bộ sưu tập Dolls tích lũy được từ các bộ phận khác nhau của Ấn Độ. Khái niệm của K Shankar Pillai, vẽ tranh biếm họa chính trị, bảo tàng được thành lập vào năm 1965 tại tòa nhà của trẻ em Book Trust. Năm 1980, bảo tàng đã thu được những giải thưởng đầu tiên - Golden Peacock Feather - tại Dolls Biennale được tổ chức tại Cracow, Ba Lan.


Bảo tàng được chia thành hai phần. Một phần nhà triển lãm từ các nước châu Âu, Mỹ, Úc, New Zealand, vv, trong khi các phần khác có triển lãm từ Ấn Độ, Trung Đông và châu Phi.


Ăn mặc trong trang phục truyền thống đa hued của họ, những con Dolls cho một cái nhìn sâu sắc vào các đặc điểm khuôn mặt, trang phục và lối sống của người dân có nguồn gốc của họ. Họ cũng giải nghĩa các yếu tố khác quan trọng như văn hóa dân gian, điều kiện khí hậu và thần thoại của nơi này. Một số những con Dolls để tìm cho ra là những con Dolls250 tuổi từ Thụy Sĩ, Kabuki Dancer của Nhật Bản, Dolls trang phục từ Bulgaria, cặp cô dâu của Indonesia, Maoris Úc, Mexico thổ dân và những con Dolls từ các nước châu Phi.

Bảo tàng cũng có một hội thảo Dolls và một trung tâm thiết kế Dolls của riêng nó. Tại trung tâm thiết kế, Dolls của Ấn Độ được thực hiện với các chi tiết chính xác. Những con Dolls thực hiện ở đây được trao đổi với những con Dolls của các nước khác hoặc bán cho các nhà sưu tập và bảo tàng ở Ấn Độ và nước ngoài.


Bình luận

HẾT HẠN

0987 139 320
Mã số : 11021138
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn