Hãng Hàng Không Cathay Pacific

Liên hệ

03 Đường C3, P.13, Q.tân Bình






ve may bay

Gõ cụm từ Hãng hàng không cathay pacific, hang hang khong cathay pacific, đại lý cung cấp Hãng hàng không cathay pacific trên google sẽ xuất hiện hàng trăm website cung cấp dịch vụ bán Hãng hàng không cathay pacific trên toàn quốc. Vậy chúng ta làm thế nào để chọn một đại lý bán vé máy bay không chỉ giá rẻ mà dịch vụ chăm sóc chu đáo đặt trên hàng đầu.



Hãng hàng không cathay pacific, Thành Đô cung cấp vé máy bay của tất cả các hãng hàng không giá rẻ trong nước và quốc tế.

Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng và hổ trợ vé chuyến bay của hãng hàng không
cathay pacific:

- Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí loại vé thuộc hãng hàng không
cathay pacific cho khách hàng.
- Giảm giá vé cho các đoàn khách có nhiều người tham gia tuyến mua vé của hãng hàng không
cathay pacific.
- Giao vé tận nơi, miễn phí.
- Quý khách sẽ được hỗ trợ khi có yêu cầu hoàn vé, thay đổi hành trình, thay đổi ngày bay và các yêu cầu khác của loại vé thuộc hãng hàng không
cathay pacific.
- Tất cả các yêu cầu của Quý khách từ đặt giữ chỗ cho đến xuất vé và thanh toán với thủ tục đơn giản đều được đáp ứng một cách nhanh nhất tại Thành Đô.




hãng hàng không cathay pacific

cathay pacific vietnam



Cathay Pacific (chữ Hán giản thể: 国泰航空有限公司, chính thể: 國泰航空有限公司, latin hóa: Guótài Hángkōng Yŏuxiàn Gōngsī) được gọi là Quốc Thái Hàng Không trong Hán-Việt (tiếng Anh: Cathay Pacific Airways Limited viết tắt: 國泰/国泰) là hãng hàng khộng quốc gia của Hong Kong với tổng hành dinhđiểm trung chuyển chính tại sân bay quốc tế Hong Kong. Hãng cũng khai thác các đường bay từ Bangkok và Đài Bắc. Hãng khai thác các dịch vụ chở khách và chở hàng tới 114 điểm tại 36 nước bao gồm cả các điểm đến trong thỏa thuận chia sẻ chỗ với các đối tác hàng không. Cathay Pacific sở hữu một đội bay thân rộng gồm 126 chiếc bao gồm Airbus A330s, A340s, Boeing 747s và 777s. Hãng cũng sở hữu hãng hàng không Dragon Air khai thác các đường bay tới 29 điểm từ Hong Kong tới các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2009, Cathay Pacific và Dragon Air khai thác 56.000 chuyến bay với gần 25 triệu hành khách và hơn 1.52 tỉ kg hàng hóa và thư.

 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ tại website vé máy bay :http://vemaybaythanhdo.com/

Hệ thống văn phòng chi nhánh trên toàn quốc : Hotline: 0938119995-0934119995

Dai ly ve may baygia ve may bay, vietnam airlines phong ve may bay, hang hang khong gia reve may bay quoc teve may bay gia re, tong dai ly ve may bay, dat ve may bay gia re




Bình luận

HẾT HẠN

0938 119 995
Mã số : 6885828
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn