Triệu Like Cho Những Khách Sạn Đà Nẵng Có Hồ Bơi Tuyệt Đẹp

7 triệu

129 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Những khách sạn, khu nghĩ dưỡng cao cấp nằm ở vị trí đắc địa với lối tạo hình và trang trí độc đáo, nhiều khách sạn có hồ bơi đẹp tuyệt đẹp được dân mê du lịch truyền tai nhau. Cùng ngắm nhìn xem đâu là nơi lý tưởng để bạn book khi đi du lịch Đà Nẵng mùa Tết này nhé!


 




Những khách sạn có hồ bơi ngoài trời có mặt view ''thần thánh'' ở Đà Nẵng. Ảnh Fiditour



Fusion Maia Resort Đà Nẵng: là khu nghỉ “biệt thự hồ bơi” mang đến ba lựa chọn thiết kế đặc biệt: 80 biệt thự hồ bơi sang trọng, 4 biệt thự spa và 3 biệt thự hướng biển. Tất cả đều mang đến một không gian mở hiện đại với hồ bơi và khu vườn riêng. 



 

Ảnh pupudingpu






Ảnh hisapi_k



Thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại thấm nhuần vào một không gian yên bình và cảm giác thiền. Tại Fusion Maia, mỗi phòng là biệt thự với hồ bơi và khu vườn riêng thơ mộng, mang đến một không gian sang trọng với cảm giác thoải mái và riêng tư tuyệt đối. Nghỉ ngơi tại đây, bạn có thể cảm nhận rõ ràng sự tự do thực sự.




A La Carte Da Nang Beach: A La Carte Đà Nẵng là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn ngoạn mục giúp du khách có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối. A La Carte được xem là khách sạn Đà Nẵng được yêu thích nhất vì không gian hồ bơi, cùng giá phòng không quá cao.






A La Carte Đà Nẵng không chỉ ghi điểm du khách bởi những trải nghiệm tuyệt vời khi trầm mình vào làn nước mát lạnh hay ngắm cảnh Đà Nẵng và nhâm nhi tách nồng mà còn bởi những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, yoga, massage trên bãi biển cùng với các chuyên gia.






Khu vực Ice Bar với những bản nhạc đương đại phong cách lounge sẽ là điểm đến thư giãn lý tưởng cho du khách với các hoạt động giải trí cực kỳ hấp dẫn mỗi tuần.



Pullman Danang Beach Resort: Nằm trên bãi cát trắng tuyệt đẹp của bãi biển Bắc Mỹ An, Pullman Đà Nẵng Beach Resort được ví như một ốc đảo sang trọng với nhiều dịch vụ nghĩ dưỡng cao cấp như hồ bơi rộng lớn. 





Ảnh heyitzgab






Ảnh bae_hk



Bãi biển riêng biệt, phòng tập thể dục, các trò chơi ngoài bãi biển, sân tennis, vườn bướm và còn có nhiều câu lạc bộ giải trí ấn tượng khác.



Naman Retreat: Nơi yên bình này tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng chỉ cách Làng Non Nước và Bãi biển Non Nước 4,2 km. Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và Sân bay Phú Bài cách đó lần lượt khoảng 5 km và 79 km. Naman Retreat cung cấp các phòng và biệt thự rộng rãi. Mỗi phòng nghỉ đều có máy lạnh và TV màn hình phẳng. Một số biệt thự đi kèm khu vực tiếp khách riêng và hồ bơi riêng. Các phòng tắm riêng trang nhã được trang bị bồn tắm và áo choàng tắm sang trọng. 





Ảnh secretbooker






Du khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa trẻ hóa tại tiện nghi xông hơi khô và spa. Ngoài ra, nơi đây còn có trung tâm thể dục, tiện nghi BBQ và sân hiên ngoài trời. Nhân viên nói tiếng Anh thân thiện tại lễ tân 24 giờ có thể bố trí dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay. Một loạt món ăn của địa phương và quốc tế được phục vụ tại Nhà hàng Naman Retreat. Du khách cũng có thể chọn dùng bữa ngay trong phòng của mình.



InterContinental Danang Sun Peninsula Resort: Nằm trong chuỗi hệ thống InterContinental Hotels & Resort, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort gồm 197 phòng được bài trí sang trọng và có ban công riêng. 





Ảnh aleloeadventures






Ảnh jsthero



Các biệt thự bên bờ biển của khu nghỉ dưỡng ẩn mình trong những tảng đá đẹp kỳ vĩ tại chân núi, cùng với hồ bơi riêng, hiên tắm nắng và các tiện nghi phòng tắm sang trọng. Một số phòng chọn lọc có bồn tắm spa và hiên ăn uống riêng nhìn ra quang cảnh đại dương tuyệt đẹp.



Diamond Sea Hotel: Nằm cạnh Bãi biển Mỹ Khê ở thành phố Đà Nẵng, Diamond Sea Hotel cung cấp các chỗ ở hiện đại và thoải mái với Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời trên tầng mái, trung tâm thể dục và chỗ đỗ xe miễn phí tại chỗ. 









Khách sạn nằm dọc bãi biển, cách Cầu Sông Hàn 2 km và cách Bảo tàng Chăm 2,4 km trong khi Sân bay Đà Nẵng cách đó trong vòng 15 phút lái xe. Với tầm nhìn ra biển, các phòng máy lạnh tại đây được trang bị tủ quần áo, giá treo quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Ngoài ra còn có minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép và máy sấy tóc.






Lưu ý chung khi đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng





+ Đặt phòng khách sạn sớm để có giá rẻ nhất và chất lượng tốt, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng. Tránh đặt phòng vào những ngày lễ hay cuối tuần vì giá thường cao và không được phòng như ý.



+ Tìm hiểu và trao đổi về những dịch vụ đi kèm để có mức giá rẻ và phù hợp với mục đích du lịch.





+ Kiểm tra các thông tin về những dịch vụ cơ bản của khách sạn như ăn uống và các dịch vụ đi kèm có bị tính phí hay không.



Blog khách sạn hy vọng với những chia sẻ về những khách sạn giá rẻ, đẹp, tiền nghi và chất lượng cũng như gần trung tâm ở Đà Nẵng có thể giúp ích cho các bạn có những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn cho mình những khách sạn tốt nhất.




+ Nên đặt phòng qua những website uy tín hoặc qua bạn bè giới thiệu. Có thể lựa chọn các gói giá rẻ trên các trang web uy tín về mua sắm trực tuyến lưu ý trang website đó phải có lượng người truy cập cao. Để đặt phòng trực tuyến giá rẻ tiết kiệm chi phí các bạn tham khảo website: fidibooking.com



+ Trước hết cần xác đinh vị trí của khách sạn: Nên chọn những khách sạn có vị trí thuận lợi ở trung tâm thành phố hoặc sân bay, có dân cư đông đúc hoặc lựa chọn những khách sạn gần biển có phong cảnh thiên nhiên lý tưởng.




Nguồn: https://t.co/s2xnYMMisw


Bình luận

HẾT HẠN

0909 170 165
Mã số : 14182735
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn