Du Lịch Đường Lâm Chùa Mía Đền Và | Tour Du Lịch Đường Lâm Chùa Mía | Du Lịch Khoang Xanh Suối Tiên | Du Lịch Đường Lâm | Chùa Mía Sơn Tây | Du Lịch Đường Lâm 2N Khách Đoàn

865.000

47D Đội Cấn, Ba Đình


ĐƯỜNG LÂM – CHÙA MÍA – ĐỀN VÀ - KHOANG XANH – SUỐI TIÊN

(Thời gian: 2 ngày – 1 đêm)

du-lich-duong-lam-chua-mia-khoang-xanhdu-lich-duong-lam-chua-mia-khoang-xanh

Khoang Xanh – Suối Tiên nằm giữa thung lũng của dãy núi Ba Vì, ở độ cao 400 mét so với mực nước biển. Cả khu du lịch được bao bọc bởi núi rừng trùng điệp, có dòng Suối Tiên nằm ngay dưới chân núi Tản huyền thoại. Phía trên thượng nguồn là những dòng thác đẹp như thác Mơ, thác Hoa, thác Tràn, thác Mâm Xôi…ngày đêm đổ xuống từ trên núi tạo ra những âm thanh trầm bổng như sự vẫy gọi của thiên nhiên huyền ảo. Tất cả đều mang một phong cảnh tự nhiên, với dáng vẻ hoang sơ man mác của một miền rừng núi…Trong chuyến hành trình ấy, du khách có dịp được ghé thăm Đường Lâm, một ngôi làng cổ kính, nơi còn lưu giữ những dấu ấn nông thôn của người Việt cổ.

NGÀY 01 : HÀ NỘI – ĐƯỜNG LÂM – CHÙA MÍA – ĐỀN VÀ – KHOANG XANH (ĂN TỐI)

13h00 : Xe và hướng dẫn viên (HDV) của du lịch Văn Hoá đón khách tại điểm tập trung đi Khoang Xanh – Suối Tiên. Một khu du lich vui chơi giải trí hàng đầu ở ngoại thành Hà Nội.

14h00 : Quý khách dừng chân tại Đường Lâm – một làng Việt cổ, điển hình cho làng xã nông thôn ở đồng bằng Bắc Bộ. Quý khách đi qua cổng làng Mông Phụ với cây đa cổ thụ bao trùm cả một không gian rộng lớn. Bước chân trên con đường lát gạch, những mái ngói lá đa, những bức tường đá ong cổ kính như đưa du khách quay trở lại tuổi thơ trong sáng với kẹo dồi, kẹo lạc, bát nước chè xanh do các bà, các mẹ đang ngồi bán bên đường. Quý khách tham quan Đình làng Mông Phụ, một công trình kiến trúc nghệ thuật cổ kính, tinh sảo và tiêu biểu cho kiến trúc đình làng Bắc Bộ. Quý khách thăm quan nhà cổ của người dân chạy dọc theo con đường chính của làng Mông Phụ. Điểm dừng chân tiếp theo là Đền Mía, Chùa Mía – thờ bà chúa Mía, một người đã có công tôn tạo chùa và đền Mía. Chuyến hành trình chắc hẳn sẽ ý nghĩa hơn, khi du khách sẽ được gặp những hoàn cảnh trẻ thơ mồ côi, đang lớn lên từng ngày ngay tại chùa Mía, trao cho các em những phần quà nhỏ nhưng thấm  tình yêu thương đồng loại, đồng cảm với các em. Đó sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ và rất có ý nghĩa.

15h15 : Xe đón quý khách về Khoang Xanh, trên đường du khách dừng chân tại Đền Và. Ngôi đền thờ Tản Viên Sơn Thánh – một vị thần đứng đầu trong tứ bất tử của người Việt. Du khách vào vãn cảnh đền, thắp nén nhang tưởng nhớ công lao của các bậc tiền bối, dạo chơi trên đồi Lim quanh năm xanh mướt.

16h00 : Đến Khoang Xanh, Quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi, rự do thăm quan khu du lịch Khoang Xanh, khám phá vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của núi rừng Ba Vì, leo núi, thăm quan những dòng suối trong vắt, ngắm những ngọn thác tuyệt đẹp như: tắm Suối Tiên trong vắt mát lịm, ngắm Thác Mơ, Thác Mâm Xôi, thác Hoà Lan. Chinh phục và thăm quan đỉnh núi Vua – khám phá khu rừng nguyên sinh với hệ động thực vật quý hiếm.

Quý khách tự do dạo chơi tại công viên nước với các hồ bơi tạo sóng hiện đại và vui nhộn, tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần đầy ý nghĩa. Quý khách cùng nhau thi trợt nước, các trò chơi với bóng và nước.

18h00 : Ăn tối thưởng thức các món đặc sản núi rừng.

Quý khách cùng nhau quây quần với đêm lửa trại rực rỡ, sôi động. Cùng hát cho nhau nghe, cùng nhâm nhi rượu cần, nướng ngô, khoai, sắn.

Quý khách nghỉ đêm tại Khoang Xanh.

NGÀY 02 : KHOANG XANH  - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

Quý khách thức giấc, thưởng thức không khí trong lành và lắng nghe những âm thanh của núi rừng – tận hưởng cảm giác yên bình, thư giãn. Quý khách có thể mua vé tắm khoáng nóng và ngâm bùn khoáng với rất nhiều các vi chất có lợi cho sức khoẻ.

12h00 : Quý khách trả phòng, ăn trưa.

15h00 : Xe đón khách về Hà Nội. Trên đường về quý khách mua đặc sản sữa tươi, sữa chua Ba Vì về làm quà cho người thân.

17h00 : Xe về đến Hà Nội. Chia tay quý khách, kết thúc chương trình và hẹn gặp lại. 

Giá áp dụng cho khách đoàn : Đơn vị (VNĐ)


Số lượng khách

10 - 15 khách

16 – 24 khách

25 – 29 khách

30 – 34 khách

36 – 44 khách

Giá trọn gói

1.062.000đ

999.000đ

895.000đ

880.000đ

865.000

 

(Giá áp dụng từ 10/2/2013 cho khách đoàn khởi hành vào ngày thường, mùa cao điểm và thứ bẩy chủ nhật tăng 10%)

Giá trên bao gồm:

Xe đưa đón thăm quan đời mới máy lạnh phục vụ suốt chương trình.

- Phòng nghỉ tiện nghi theo hạng vé tại Khoang Xanh, 2 người/phòng, nếu lẻ nam hoặc nữ ghép 3 người/ phòng. Nếu ở phòng khách sạn tiêu chuẩn 2 sao tại Khoang Xanh cộng thêm 180.000đ/ khách.

Ăn sáng và 02 bữa chính trong chương trình: 100.000đ/bữa chính.

- Vé vào cổng cửa thứ nhất 1 lần.

- Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, nhiệt tình suốt tuyến.

- Bảo hiểm du lịch trọn tuyến

- Chương trình giao lưu lửa trại nếu đoàn trên 16 khách.

Khuyến mại: Nước khoáng phục vụ trên xe 1 chai/người/ngày

Không bao gồm:  Thuế VAT, đồ uống và chi phí cá nhân, vé tắm khoáng nóng, ngâm bùn khoáng

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Tô Thêm – 0948.45.45.54


Bình luận

HẾT HẠN

0439 711 733
Mã số : 6952681
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn