Pys Travel Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam

Liên hệ

Hoàn Kiếm - Hà Nội


Nhân dịp 20/10 sắp đến, PYS Travel xin dành tặng món quà đặc biệt đến các khách hàng nữ đã và sắp tham gia các chuyến du lịch của PYS Travel - Chắc chắn với ưu đãi này niềm vui của chị em sẽ được nhân đôi trong ngày 20/10 năm nay.

 

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - PYS Travel gửi tặng khách hàng nữ dịch vụ chụp ảnh miễn phí khi đi tour mang tên Photo Tour - Chương trình chính là thông điệp tri ân mà PYS Travel dành tặng tới một nửa thế giới yêu thương. 

 

quà tặng 20/10 của pystravel



Chương trình Photo Tour sẽ được áp dụng cho tour "Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

Mùa hoa tam giác mạch đang sắp đến gần, với các bạn mong muốn được ngắm nhìn vẻ đẹp dịu dàng miên man của loài hoa này thì bây giờ là thời điểm để các bạn nghĩ đến và lên sắn kế hoạch đến với cánh đồng hoa tam giác mạch xinh tươi. 

Từ thị xã Hà Giang, con đường “Hạnh phúc” sẽ dẫn bạn đến với xứ sở của loài hoa Tam giác mạch. Cao nguyên đá Đồng Văn vốn được biết đến như một vùng đất khát, quanh năm trơ trọi toàn đá tai mèo, vậy mà cứ vào giữa tháng 10 (Dương lịch), những cánh đồng hoa Tam giác mạch lại nở bạt ngàn trên các sườn núi, khắp các bản làng ở khu vực Sủng Là, Phố Cáo thuộc huyện Đồng Văn, hay một số điểm ven đường lên các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc và đường từ Đồng Văn sang Mèo Vạc qua con đèo Mã Pì Lèng huyền thoại, tạo nên một cao nguyên rực rỡ sắc hồng, quyến rũ lòng người. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ tới thăm cao nguyên hùng vĩ này. 

Đặc biệt: Tặng 1 ảnh in trên gỗ cho khách hàng đăng ký tour trước 7 ngày khởi hành tour. 

Dịch vụ Photo Tour như là một lời tri ân của PYS Travel đối với khách hàng nữ và cũng là lời khẳng định cho sự cố gắng, nỗ lực của chúng tôi để khách hàng có được những phút giây thoải mái và thú vị nhất trong suốt hành trình cùng PYS Travel. 

Áp dụng với tour: Hà Giang mùa hoa tam giác mạch (3 ngày 2 đêm) 
Khởi hành ngày: 11/10/2013 và 18/10/2013 
Bạn có thể đăng ký trực tiếp qua hệ thống Website: http://pystravel.com/vi/dat-tour/ 

 

LIÊN HỆ 

Nguyễn Đắc Hòa – 0914 666 290 / 04.6684.9297

Email: dachoa@pystravel.com

Yahoo: tearofheart7604 . Skype : nguyendachoa90

Add: Phòng 502A, tòa A nhà M3M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội 


Bình luận

HẾT HẠN

0914 666 290
Mã số : 8718865
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn