Hãn Linh Đan - Loại Bỏ Sự Bất Tiện, Khó Chịu Của Bệnh Mồ Hôi Tay & Chân

165.000

Số 34 Ngách 34/23 Nguyên Hồng - Đống Đa - Hn

[size_4]Theo báo cáo của các nghiên cứu trong và ngoài nước, đổ mồ hôi tay chân (chứng tăng điều tiết mồ môi) là một bệnh thường gặp trong dân chúng. Tại Việt Nam, tỷ lệ mắc bệnh tăng điều tiết mồ hôi trong công đồng là 3-5%. Bệnh đặc việt nghiêm trọng khi trời lạnh giá, thay đổi cảm xúc như lo lắng, căng thẳng, sợ hãi, xúc động mạnh… thì mồ hôi ở lòng bàn tay, bàn chân có thể rỏ thành giọt và lòng bàn tay, bàn chân thường lạnh giá, có thể có mùi hôi rất khó chịu. Bệnh này tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng nhiều đến sức khoẻ nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống, công việc và sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày.
Nguyên nhân của bệnh mồ hôi tay chân theo y học hiện đại là do rồi loạn hoạt động của hệ thần kinh thực vật. Cách chữa này đồi với Tây y là không đơn giản chút nào. Điều trị nội khoa không hoàn toàn giải quyết được bệnh và thường có nhiều tác dụng phụ. Lĩnh vực ngoại khoa áp dụng phương pháp cắt, đốt hạch giao cảm, điện di ion ..v..v.. nhằm cắt luôn việc “sản xuất” ra mồ hôi nên gây không ít phiền toái cho người bệnh. Theo quan niệm của y học cổ truyền thì chứng ra mồ hôi tay, chân thuộc chứng thấp, là tình trạng thoát dương khí ra ngoài. Do dường dẫn khí ra các thần kinh ở tay, chân bị rồi loạn hoặc tắc nghẽn gây ra bệnh mồ hôi ở lòng bàn tay, bàn chân với đặc tính dính, ướt và nặng mùi.
Dựa vào lý luận của y học cổ truyền, trên nguyên tắc “phù chính khu tà” ,công ty Nam Dược đã kết hợp với nhà thuốc gia truyền Nam Lạng(đã hành nghề gần 200 năm tại thôn Nam Lạng - Trực Tuấn - Trực Ninh - Nam Định) cùng nghiên cứu và chuyển giao thành công sản phẩm Hãn Linh Đan. Sẳn phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dưới dạng viên nang lại hoàn toàn có nguồn gốc từ thảo dược nên rất an toàn và tiện dụng. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp ssố đăng ký 4836/2008/YT-CNTC, với những công dụng như trừ thấp, điều tiết sự bài tiết mồ hôi tay và chân, giảm sự nặng mùi khi đi giày, tất, bao tay.
Đợt sử dụng được khuyên dùng là 10 ngày, tuy nhiên tuỳ theo cá thể mà có thể chỉ dùng 3-5 ngày đã có những tiền triển tốt như giảm và mất hẳn mùi mồ hôi, lòng bàn tay, bàn chân sẽ mền mại và ấm áp hơn, sau đó lượng bài tiết mồ hôi cũng sẽ được điều tiết và giảm hẳn.
Với sản phẩm Hãn Linh Đan chất lượng cuộc sống của những người bị ra nhiều mồ hôi tay chân chắc chắn sẽ được cải thiện, không còn sự mất tự tin sự bất tiện và khó chịu.

SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI TẤT CẢ CÁC NHÀ THUỐC TRÊN TOÀN QUỐC[/size_4]
[size_3]Công ty Cổ Phần Nam Dược Website : http://namduoc.vn/
Điện thoại tư vấn : 04 37736563[/size_3]

Bình luận

HẾT HẠN

0437 736 563
Mã số : 1082086
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn