Thuốc Goodhemo Bổ Máu

176.000

Thọ Lão, Hà Nội, Việt Nam


GOODHEMO 


BỔ SUNG CHẤT SẮT CHO NGƯỜI THIẾU MÁU


Sắt FUMARAT: là 1 dạng sắt hữu cơ dế hấp thụ vào cơ thể Fe2+ có trong sắt fumarat có vai trò quan trọng trong việc hình thành 


HEM 1 phần của Hemoglobin trong hồng cầu.


Thiếu Fe2+ thì hồng cầu không thể hình thành, quá trình hấp thu O2 và thải CO2  bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Thiếu sắt dẫn đến thiếu máu, mệt mỏi, da nhợt nhạt, giảm sức đề kháng…


Phụ nữ trong độ tuổi 15- 30 có nguy cơ thiếu máu thiếu sắt do bị mất máu trong thời kỳ kinh nguyệt.


Phụ nữ có thai bị thiếu sắt, thiếu máu sẽ làm tăng  nguy cơ như dễ bị sẩy thai, đẻ non, đẻ con có cân nặng sơ sinh thấp và dễ bị băng huyết sau sinh, dễ bị nhiễm trùng và sẽ chậm  hồi phục sau sinh.


Thiếu sắt trong bào thai sẽ ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của não của trẻ do sắt tham gia trong quá  trình hình thành mô não và tổn thương này khó hồi phục sau sinh. Thai nhi cũng cần sắt để phát triển hồng cầu, các mạch máu và  các cơ. Trẻ sinh ra từ các bà mẹ bị thiếu máu do thiếu sắt sẽ có dự trữ sắt thấp bằng 1 nửa so với bà mẹ không thiếu máu.


Acid folic: là Vitamin nhóm B có vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp DNA.Acid folic là yếu tố không thể thiếu được cho  tổng hợp nucleoprotein và tạo hồng cầu bình thường, thiếu acid folic gây ra thiếu máu nguyên hồng cầu khổng lồ giống như thiếu  máu do thiếu Vitamin B12. Phụ nữ mang thai bị thiếu acid folic, nguy cơ bị sẩy thai cao hơn, gây dị tật ở thai nhi, nhau bong non,  cao huyết áp, thai bị suy dinh dưỡng, nguy cơ tử vong lúc sinh cao; sinh con nhẹ cân, hội chứng Down, sứt môi, hở vòm hầu, dị  tật bẩm sinh (khiếm khuyết ống thần kinh...).


Acid ascorbic: là vitamin C tham gia vào nhiều quá trình chuyển hóa của cơ thể đặt biệt là chuyển hóa sắt và acid folic, làm tăng  hấp thụ sắt. Do vậy, thiếu Vitamin C là nguyên nhân kinh điển của chứng thiếu máu nhược sắc do thiếu sắt.


Fish oil: chứa EPA và DHA là 2 acid béo có tác dụng hỗ trợ và duy trì sức khỏe cho hệ thống tim mạch và tế bào. Cần thiết cho  sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có vai trò quan trọng trong việc  phát triển trí não, thị giác và miễn dịch ở trẻ. Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển ở trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp, việc  bổ sung đúng hàm lượng DHA cho trẻ có thể giúp cải thiện khả năng nhận thức và thị lực. Nghiên cứu cho thấy, phụ nữ mang  thai bổ sung đủ EPA và DHA sẽ rất tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi… Phụ nữ mang thai thiếu hai chất này sẽ làm tăng  nguy cơ sinh non, hoặc đứa trẻ sinh ra bị thiếu cân.


Zinc gluconat: là một yếu tố khoáng vi lượng cần thiết cho sự sống, có vai trò quan trọng với tất cả mọi người, nhưng với phụ nữ  có thai, cho con bú và trẻ em kẽm lại càng quan trọng hơn. Kẽm duy trì tổng hợp Protein cho cơ thể, giúp phân chia, sinh trưởng  và tái sinh tế bào một cách bình thường giúp bào thai tăng trưởng và phát triển. Việc thiếu kẽm ở bà mẹ mang thai không những  ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến thai nhi. Khi thiếu kẽm, bà mẹ mang thai nghén nhiều hơn  với các biểu hiện buồn nôn, chán ăn, mệt mỏi, dự trữ năng lượng tạo sữa sau này sẽ thấp, bà mẹ dễ sảy thai, đẻ non, tai biến sản  khoa khi sinh, thiếu sữa, mất sữa nuôi con sau sinh. Ảnh hưởng đến thai nhi như chậm phát triển dẫn đến suy dinh dưỡng, nhẹ  cân và thấp chiều cao, dễ bị dị dạng. Trong giai đoạn cho con bú, nếu thiếu kẽm bà mẹ ăn uống kém, mệt mỏi, giảm khả năng  miễn dịch, rối loạn giấc ngủ dẫn đến thiếu sữa, mất sữa, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến suy dinh dưỡng của trẻ em.


THIAMIN(vitamin B1): giữ vai trò hàng đầu trong chức năng của hệ thần kinh và quá trình chuyển hóa Glucid. Nhu cầu về  Vitamin B1 không cao về số lượng nhưng phải được cung cấp hàng ngày để thỏa mãn nhu cầu cần thiết, vì VitaminB1 không dự  trữ được trong cơ thể, những người có nhu cầu đặc biệt là phụ nữ có thai, cho con bú, những người bị bệnh về tiêu hóa là rối loạn  quá trình hấp thụ.


RIBOFLAVIN(vitamin B2): cần thiết cho nhiều quá trình xử lý tế bào và giúp cơ thể chuyển hóa chất béo, hydrat-cacbon, các  thể ketone và protein một cách thuận tiện, đóng một vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi năng lượng. Ngoài ra, việc hấp  thụ lượng vitamin B2 cần thiết mỗi ngày giúp bạn loại bỏ nhiều bệnh tật như bệnh thiếu máu, bệnh đục nhân mắt, chứng đau nửa  đầu, hội chứng viêm ống cổ tay...


THÀNH PHẦN: (mỗi viên thành phần chứa):


Fe fumarat .....................................10mg


Acid folic ....................................400mcg


Vitamin C........................................50mg


Fish oil( EPA và DHA).................300mg


Thiamin............................................1mg Riboflavin........................................1mg


Zinc gluconat ..................................5mg Thành phần khác .............vừa đủ 1 viên


CÔNG DỤNG:


- Hỗ trợ điều trị thiếu máu do thiếu sắt ở phụ nữ có thai, cho con bú, thời kỳ kinh nguyệt và các trường hợp thiếu máu.


- Cung cấp DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh


ĐỐI TƯỢNG DÙNG:


Trẻ em biếng ăn, còi xương, chậm lớn, phụ nữ có thai, thiếu máu do thiếu sắt.


CÁCH DÙNG:


Trẻ em trên 3 tuổi: uống ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên.


Người lớn: uống ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên


BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng


TIÊU CHUẨN: TCCS


SĐK: 5785/2012/YT –CNTC


QUY CÁCH ĐÓNG GÓI:


Hộp 1,2 vỉ x 30 viên


THỜI HẠN SỬ DỤNG: 


3 năm kể từ ngày sản xuất


Nguồn nguyên liệu của tập đoàn Dr. Paul Lohmann– Đức


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh




Bình luận

HẾT HẠN

0925 209 638
Mã số : 12947362
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/03/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn