Hạt Mắc Ca, Óc Chó, Hạt Chia, Hạnh Nhân

340.000

Quận 3


- Hạt macca có nhiều lợi ích lắm luôn bạn nào ăn rồi sẽ ghiền luôn:

- Giúp bảo vệ tim mạch
- Tốt cho phụ nữ có thai và đặc biệt là trẻ em vì hạt này chứa nhiều loại dầu tốt cho sức khỏe, chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa, vị ngon và tiện dụng vì thế nó là loại thực phẩm lý tưởng cho những đứa bé năng động. Hãy cho con bạn ăn hạt mắc ca sau giờ học, khi đi dã ngoại và vào những ngày nghỉ cuối tuần.
- Cung cấp đầy đủ năng lượng, giảm béo, thích hợp cho các chế độ ăn kiêng : Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng chế độ ăn có chứa hàm lượng chất béo vừa phải thúc đẩy cảm giác no, kéo dài hơn và ngon miệng hơn. Mặt khác chế độ ăn ít chất béo thường ko đủ thỏa mãn và khó duy trì hơn. Việc sử dụng hạt mắc ca ở mức vừa phải, được thay thế các loại thực phẩm khác cho thấy chúng không hề khiến bạn tăng cân mà ngược lại còn giúp bạn giảm cân.
- Có lợi cho người có bệnh tiểu đường, đường huyết cao.
- Bổ sung chất xơ thực phẩm
- Giá trị ẩm thực :Vỏ mắc-ca có nhiều tannin và protein, dùng làm thuộc da và chế biến thức ăn chăn nuôi. Thành phần hữu ích chính của quả mắc-ca là phần nhân – được xếp vào hàng thượng phẩm trong “kho hạt” phong phú của xứ sở bánh ngọt phương Tây. Mắc-ca có vị béo, ngọt, giòn tan, trung hòa gia vị làm cho món ăn thêm đậm đà, thường được dùng để ăn sống, luộc hoặc xào nấu. Từ lâu mắc-ca đã được đưa lên bàn ăn của các gia đình giàu có hoặc yến tiệc sang trọng. Macadamia: Hạt ngon nhất, đắt nhất.Nhân mắc-ca sau khi chiên rang ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp, ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, dùng để chế biến nhân bánh, chocolate,nước uống, dầu salat… góp phần tạo nên hương sắc mới lạ và làm tăng giá trị cho món ăn.
- Và cuối cùng là giúp cho các bạn nữ thích thú vì hạt macca còn có tác dụng làm đẹp da nha :Dầu mắc ca rất được yêu thích trong lĩnh vực chăm sóc da. Được đánh giá cao vì có chứa khoảng 22% các axit omega-7 palmitoleic, dầu mắc-ca là giải pháp thay thế dâu chồn – một trong những “thần dược” cho làn da phụ nữ.

- Hạt óc chó



Bình luận

HẾT HẠN

0935 035 424
Mã số : 12646235
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn