Bắp Kem Đóng Hộp Del Monte Inc 425G

35.000

21/6 Lý Phục Man, Phường Bình Thuân, Quận 7, Tp Hcm


Thành phần sản phẩm

Bắp kem Del Monte có thành phần gồm nước, bắp, tinh bột, đường, muối… Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, công thức chế biến đặc biệt mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, hương vị béo ngậy, ngọt thơm hấp dẫn. Sản phẩm thích hợp dùng làm nguyên liệu để chế biến các loại súp, bánh, kem…

Hương vị thơm ngon

Ngoài hương vị thơm ngon, Bắp kem Del Monte còn có hàm lượng protein và carbohydrate cao, giúp cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. Sản phẩm không sử dụng phụ gia, chất bảo quản độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

An toàn, tiện lợi

Bắp hạt Del Monte được đóng lon tiện lợi với những hạt ngô được tách sẵn, tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng, giúp bạn nhanh chóng có được những món ăn ngon cho gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Với thiết kế lon nhôm hút chân không hiện đại, dày dặn và an toàn, bạn có thể lưu trữ sản phẩm lâu dài trong gian bếp gia đình mà không phải lo ngại chất lượng sản phẩm bị hư hại.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng làm nguyên liệu chế biến các loại súp, chế biến thành các món ăn

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

” Về Del Monte, Inc : Del Monte Produce Inc được thành lập vào năm 1848. Sau khi tiếp tục đổi mới và phát triển, Del Monte trở thành một nhà sản xuất hàng đầu, nhà phân phối và tiếp thị của thực phẩm đóng hộp được bán cho hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Với một danh mục đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu bao gồm Del Monte, S & W, Contadina, College Inn, Meow Mix, Kibbles ‘n Bits, 9Lives, Milk-Bone, Pup-Peroni, thịt xương, Snausages và Pounce,

Sản phẩm Del Monte được tìm thấy ở tám trong số mười hộ gia đình Mỹ.”

Bình luận

HẾT HẠN

0947 655 699
Mã số : 13587988
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn