Mua Đồ Shop Thể Thao Nào Uy Tín Ở Tphcm?

Liên hệ

194/19/7 Bạch Đằng, P.24, Q.bình Thạnh


MUA ĐỒ SHOP THỂ THAO NÀO UY TÍN Ở TPHCM?


Bởi Admin

Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu thể thao rèn luyện sức khỏe trở thành xu hướng mới của mọi lứa tuổi. Trang bị phụ kiện thể thao chất lượng là cần thiết. Vậy bạn đã có địa chỉ shop the thao uy tin của mình chưa?

mua-do-shop-the-thao-nao-uy-tin-o-tphcm-shopthethao360-7

Nếu bạn có người thân, bạn bè xung quanh có kinh doanh hay sở hữu 1 shop the thao, đừng ngần ngại liên hệ với họ. Không chỉ được ưu đãi về giá, người bạn quen chắc chắn không bán cho bạn những món đồ kém chất lượng hay không tương xứng với giá tiền mà bạn bỏ ra.

Nếu xung quanh bạn không có người thân kinh doanh shop the thao, hãy chọn shop the thao nào bạn đã từng giao dịch 1 lần. Bởi lần giao dịch đầu tiên đủ để bạn đánh giá mức độ uy tín của shop the thao đó, về chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ và hậu mãi sản phẩm kèm theo.

Nhưng, không phải mua đồ thể thao lần giao dịch đầu tiên nào cũng thành công tốt đẹp. Khá nhiều bạn nhận quả đắng khi nhắm mắt đưa chân đến những shop the thao làm ăn kém chất lượng, hay bán hàng giá rất rẻ nhưng tuổi thọ sử dụng không được bao lâu như lời quảng cáo của họ.

Nếu bạn không muốn đánh cược vào lần giao dịch đầu tiên rủi nhiều lành ít như vậy chỉ để tìm ra shop thể thao uy tín nhất đánh dấu vào danh bạ của riêng mình, hãy cho chúng tôi một cơ hội được phục vụ bạn. Chúng tôi là Shop thể thao 360 độ (360 Sport).

mua-do-shop-the-thao-nao-uy-tin-o-tphcm-shopthethao360-4

360 Sport được thành lập từ năm 2013, là tập hợp các thành viên trẻ tuổi có chung niềm đam mê về thể thao. Nổi bật là giày đá banháo đá banh, cờ lưu niệm, cúp giải và các phụ kiện khác dành cho môn thể thao vua. Ngoài ra, 360 Sport cung cấp kho đồ thể thao chính hãnggiày thể thao từ các hãng nổi tiếng Nike, Adidas với chất lượng đảm bảo nhất.

mua-do-shop-the-thao-nao-uy-tin-o-tphcm-shopthethao360-3

 

mua-do-shop-the-thao-nao-uy-tin-o-tphcm-shopthethao360-7-360-shop-giay-the-thao-chinh-hang-xuat-khau-vnxk-nike-nike-flex-supreme-tr3-nu-2

Nói về giá thành, 360 Sport được mệnh danh là một trong những shop thể thao giá rẻ nhất TPHCM vì không tốn mặt bằng kinh doanh (buôn bán tại nhà) và phí kho bãi (tồn kho), hàng hóa lấy trực tiếp từ nhà sản xuất tại Việt Nam không qua trung gian như những shop thể thao đại lý khác. Không cần ngạc nhiên nếu 360 SPORT tiết kiệm cho bạn rất nhiều tiền.

Địa chỉ cố định không thể thay đổi (tại nhà thay vì thuê mặt bằng) cũng là một lợi thế để đảm bảo sự uy tín của 360 SPORT dành cho các khách hàng ở xa muốn mua hàng thể thao. Click xem chứng nhận đảm bảo shop thể thao 360 độ uy tín (dành cho shop có số đơn hàng thành công nhiều nhất) được cấp bởi BẢO KIM.

Đồng thời là những khách hàng kinh nghiệm lâu năm về mặt hàng thể dục thể thao trước khi kinh doanh. Chúng tôi luôn đồng cảm và biết được những điều gì là cần thiết đối với bạn để tư vấn miễn phí cho bạn trước khi bạn tham gia thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe!

mua-do-shop-the-thao-nao-uy-tin-o-tphcm-shopthethao360-5

NẾU BẠN CHỈ TIN TƯỞNG BẠN BÈ, HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TRỞ THÀNH BẠN THÂN NHẤT CỦA BẠN!

Click vào ngay: cửa hàng thể thao 360 độ 

click xem bản đồ: Shop thể thao 360 – Google Maps

Click gọi ngay: 01262 777 778

Bạn sẽ có người bạn thân kinh doanh shop thể thao uy tín nhất bạn từng biết.

Click xem chứng nhận đảm bảo shop thể thao 360 độ uy tín (dành cho shop có số đơn hàng thành công nhiều nhất) được cấp bởi BẢO KIM

 




Bình luận

HẾT HẠN

0126 277 7778
Mã số : 12104215
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!