Áo Cưới Ren, Váy Cưới Ren, Áo Cưới Đắp Ren Xu Hướng Của Năm 2012

2,3 triệu

01, Dương Văn Nga, Sơn Trà, Đà Nẵng


Chuyên may đo áo cưới, váy cưới cho cô dâu, cung cấp sỉ và lẻ váy cưới trên toàn quốc nhé

Vì là hàng may nên các cô dâu yên tâm về chất lượng, mẫu mã thì được cập nhật hàng ngày và có thể thây đổi chi tiết tùy theo sở thích của từng bạn gái

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo vay cưới cộng với bàn tay người thợ may Việt Nam(khéo léo, tỉ mỉ trong từng chi tiết).Chúng tôi cam kết về chất lượng, bảo đảm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho cô dâu trong ngày trọng đại nhất

Giá cả thì các bạn khỏi lo, mẫu mã đa dạng thì giá cả cũng cực kỳ phong phú, có giá từ 1,5trieu/chiec-4trieu/chiec, tùy vào khả năng của từng bạn, bảo đảm cam kết giá hết sức cạnh tranh.

Bạn đang lo lắng k biết chọn kiểu áo cưới như thế nào thì phù hợp với mình, chụp hình cưới ra sao, trang điểm cô dâu như thế nào đây cho đẹp nhất, hãy alo cho chúng tôi, hoặc add yahoo nói chuyện trực tiếp,với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn từ A đến Z không mua cũng k sao, nên các bạn yên tâm nhé

Đặc biệt tặng lúp và bao tay khi mua áo cưới các tình yêu nhé!

Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn chụp hình album cưới cho các đôi uyên ương,(do bên mình có liên kết với nhiều studio cưới ở ĐN) bảo đảm giá cả phải chăng,

Chúc các bạn gái chuẩn bị cưới có 1 ngày cưới tuyệt vời nhất

Cảm ơn vì đã đọc tin này

Nếu có nhu cầu thực sự xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả

Hình thức liên hệ : Các bạn ở Đà Nẵng đến trực tiếp tại nhà: 01 Dương Văn Nga-Sơn TRà-Đà Nẵng

Các bạn ở xa: Liên hệ đt: 0974404440(Mrs Oanh).

Yahoo: boulevard_10022005

Skype: oanh.vg

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ trên toàn quốc

Hotline: 097.440.4440  Ms Oanh

YH!: boulevard_10022005

Skype: oanh.vg

Hình Thức chuyển khoản:

 - CN ĐÀ NẴNG

Số TK: 004.100.100.9010 - Tên TK: HUỲNH THỊ KIM OANH

 - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Số TK: 200.120.607.7944 - Tên TK: NGUYỄN VĂN THÁI


LÝ DO BẠN NÊN MUA ÁO CƯỚI:

Nhiều cô dâu rất bở ngở và đau đầu suy nghĩ về việc nên may hay thuê váy cưới, suy nghĩ nguyên 1 ngày mình đã viết ra những lời tâm sự này gửi đến các cô dâu trẻ, mong các bạn tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn cho mình

Đây là bài viết của KIM OANH(LYN''S BRIDAL), shop nào copy tham khảo xin để chú thích phía dưới nhé, cảm ơn nhiều!

Đà Nẵng 27/5/2012

1 Nếu bạn tổ chức đám cưới ở nhiều nơi.

Hai vợ chồng ở 2 tỉnh khác nhau, cộng thêm làm việc ở tỉnh thứ 3, có khi phải tổ chức ở 3 nơi thì việc đi thuê váy cưới vô cùng bất tiện và tốn kém vè cả thời gian và tiền bạc, thử tới thử l ui nhiều lần, công thêm chi phí đi lại. .. Thay vào đó với việc bạn mua áo cưới sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như thời gian.

  

 

2. Bạn muốn là cô  dâu cá  tính và mang phon g cách riêng của chính bạ n.

Với việc thuê váy cưới ,ở các studio,qua nh đ i quảnh lại chỉ có chừng náy mẫu, có khi bạn mặc trùng mẫu váy với cô bạn thân cưới cách đây 1 tháng do thuê cùng studio....(váy cưới ở studio cho thuê khoảng 15 lần/ chiếc). Nhưng nếu bạn mua thì lại khác hẳn, vì kiểu mẫu vô cùng phong phú và đa dạng cho bạn lựa chọn để hợp với phong cách củ a bạn,mặc lại vừa vặn, có khi đó là chiếc áo cưới do chính bạn thiế t kế và đã ấp ủ trong suốt thời con gái. Thật hạnh phúc khi bạn diện chiếc váy cưới mang nhiều ý nghĩa như thế trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

  

3.Rất tiết kiệm chi phí trong việc chụp album cưới.

 

4.Giá mua áo cưới thực sự không quá cao như các bạn thường nghĩ.

Lâu này mình cứ hay nghĩ áo cưới mình thuê nước đầu giá khoảng 3-5trieu với áo xịn, 2-3trieu với áo thường, thì mua chắc là giá cao lắm, mua sẽ phí tiền nên không nghĩ đến việc sẽ đặt mua.

Nhưng trái lại nếu bạn biết giá cả, bạ n sẽ thật sự bất ngờ và muốn sở hữu ngay 1 chiếc cho riêng  mình. Với g iá váy thường là 1,5-2trieu, với váy xịn là 3,5-5trieu, còn muốn cao cấp hơn nữa thì k hoảng 7-10 trieu. so ra có khi còn rẻ hơn cả thuê, vì studio họ cho thuê nước đầu thường rất cao để bù lại những lần thuê sau đó.  

Như vậy bạn yên tâm về giá cả rồi nhé.

  

5.Váy cưới là món quà kỷ niệm không gì có thể so sánh  bằng.

Đó là món quà kỷ niệm mà bạn gìn giữ hơn tất cả thứ gi? Cùng với nhẫn cưới thì váy cưới là vật kỷ niệm thiêng liêng nhất, bạn có thể đem nó ra nhìn ngắm mỗi ngày, hãy khoe với con cháu bạn là bà đã đẹp như thế nào trong ngày hạnh phúc đó với ông chúng mày, H ãy mặc nó trong những lần đám cưới bạc, đám cưới đồng, đám cưới vàng, đám cưới kim cương để ôn lại kỹ niệm,nó như cuốn p him quay chậm, hình ảnh phản chiếu của mấy chục năm về trước.

  

6. Mua áo cưới là xu hướng mới của giới trẻ hiện n ay.

Theo thống kê ở các tiệm may váy cưới, thì số cô dâu đến đặt may váy cưới của năm trước so với năm nay tăng khoảng 30-50%, đó là con số tăng không nhỏ. Con số đó đã chứng minh được xu hướng của các cô dâu trẻ hiện nay.

 

Hãy là người lựa chọn thông minh các bạn nhé. 

Cảm ơn vì đã đọc nhưng chia sẽ từ chúng tôi

Đây chỉ là những chia sẽ, còn quyền lựa chọn là ở các bạn

Chúc các bạn gái có được sự lựa chọn đú ng đắn nhấ t để ngày  cưới ý nghĩ nhất, đừng để thời gian qua rồi, lúc đó bạn lại hối tiếc về sự chọn lựa của mình.


Bình luận

HẾT HẠN

0974 404 440
Mã số : 5214554
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn