College Town, Dự Án Mới, Cơ Hội Đầu Tư Ngay Trung Tâm Đô Thị Tri Thức

1,9 triệu

Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương


Dự án College Town giai đoạn 2 đang được mở bán, hiện đang là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản ở thời điểm hiện tại, dự án College Town, chủ đầu tư Becamex, diện tích 54ha, đối diện trường Đại học Thủ Dầu Một Với giá rất rẻ, chỉ 1,9 triệu/m2, cộng với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, nên College Town là một cơ hội đầu tư rất tốt, ở thời điểm hiện tại, Để tri ân khách chúng tôi sẽ tặng ngay một chỉ vàng ngay khi ký hợp đồng đối với 20 khách hàng đầu tiên.

College Town tọa lạc ngay trong trung tâm Mỹ Phước 4, diện tích 54ha, đối diện College Town là Đại học Quốc tế Thủ Dầu Một, sẽ khởi công ngay trong năm 2012. Giáp College Town về phí Bắc là tổ hợp giáo dục Quốc tế  Wong sung, ngay cạnh College Town là dự án Havard Garden, Giáp College Town về hướng Đông là công viên rộng lớn, trãi dài hàng mấy Km, đem lại một tầm nhìn rất thóang và không gian thoáng đãng cho tòan bộ dự án.

Giao thông của College Town cực kỳ hoàn thiện, với những tuyến đường rộng lớn thông dài, kết nối hoàn thiện với nhau, các tuyến đường Vành Đai ngoài của College Town là các tuyến đường lớn rộng 35m, kết nối College Town trực tiếp với tuyến đường Vành Đai 4 và QL13, đảm bảo College Town có thể kết nối nhanh chóng và thuận tiện với các trung tâm hành chính quan trọng nhất của miền Đông Nam Bộ.

Hệ thống giao thông nội bộ của College Town được quy hoạch cực kỳ hoàn chỉnh, dự án College Town gồm những tuyến đường thông dài, kết nối hoàn thiện với nhau, Các tuyến đường trong dự án College Town có lô giới từ 16m đến 25m. Nên giao thông của College Town đảm bảo đem lại sự thuận lợi nhất cho dân cư của dự án.

Cơ hội đầu tư

College Town là một dựa án mới hoàn toàn, sau sự thành công của giai đoạn 1, thì dự án College Town giai đoạn 2 được rất được nhiều nhà đầu tư quan tâm, đồng thời với điều kiện kinh tế vĩ mô đang rất tốt như hiện nay, thì một làn sóng đầu tư Bất động sản sắp tới và đất nền dự án College Town là một dự án đầu tư hiệu quả, an toàn và sinh lợi cao nhất.

Hãy liên lạc nhanh với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, nhận hồ sơ lô đất, và được đưa đón xem dự án miễn phí.

Quý khách có nhu cầu xin:

Liên hệ: Anh Nam

Điện thoại: 0988241500 hoặc 0916666720

Email: quynhnam_nguyen@yahoo.com


Bình luận

HẾT HẠN

0916 666 720
Mã số : 4904241
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn