Căn Hộ Hoàng Anh River View

20 triệu

360 Lương Định Của, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hcm

căn hộ hoàng anh river view

Cho thuê căn hộ hoàng anh river view tuyệt đẹp 4 phòng ngủ, 4wc, lầu 20, diện tích 177m2, view sông và view city, đầy đủ nội thất, giá cho thuê chỉ 1000USD/ tháng.

Hoàng Anh River View là khu căn hộ cao cấp. Bấm nút thang máy từ tầng 1 đến tầng 20 chỉ mất mấy chục giây. Nếu bỏ qua dãy hành lang có cẻ truyền thống thì ngay từ cánh cửa ra vào, khách sẽ có cảm nhận mình bước vào một cỏi riêng hoàn toàn khác hẳn với thế giới xung quanh. Căn hộ tràn ngập gió và ánh sáng. Và có lẽ điều thú vị nhất với chủ nhân là mình đã "mua" được một "view" đầy thú vị khi ở bất kỳ góc nghỉ ngơi, thư giãn nào trong nhà cũng nhìn thấy bầu trời và dòng sông uốn khúc.

Chủ nhân còn trẻ, là kiến trúc sư, và tất nhiên cũng là người thiết kế tổ ấm trên cao của mình. Với sự nhận xét, góp ý của đồng nghiệp cũng là một kiến trúc sư danh tiếng, cứ thế, như con kiến nhỏ, ngôi nhà được thai nghén rồi được giám sát thi công suốt mấy tháng trời. Từ một căn hộ cho thuê bình thường thành một kiệt tác nghệ thuật. Nó không mang theo một khuôn mẫu nào có sẵn mà thực sự là một sản phẩm của tình yêu và lòng đam mê về một căn hộ mơ ước.

hoang anh riverview

Từ một căn hộ chung cư nhạt nhẽo với những phòng chức năng được phân chia thẳng thừng bằng vách bê tông, người thiết kế đã tỉ mỉ cắt gọt, sắp xếp để biến nó thành một không gian mở thoáng đãng, năng động và gây sự hào hứng với bất kỳ ai có dịp ghé thăm.

Từ gian bếp cũ của căn hộ hoàng anh riverview ban đầu ngột ngạt nay trở nên lạ mắt, trẻ trung với gam màu trắng cho tủ kệ và những lam cửa hiện đại. Ở đấy, những song gỗ vừa là vách che các phần kỹ thuật vừa là một cách trang trí thú vị. Thay vào những mảng tường ốp gạch như thường thấy ở các căn bếp khác, một mảng kính laminate màu xanh cốm được dán lên, để ... "sao cứ mênh mang như đồng cỏ non"... - như cách trầm trồ của một người bạn khi vào bếp! Và trên tổng thể , căn bếp không còn là nơi cần che đậy mà thực sự trở thành điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà.

Quầy bar nhỏ với thiết kế riêng độc đáo, vừa là vách ngăn đồng thời cũng vừa là nơi giao tiếp uyển chuyển giữa bếp với "phòng ăn" thoáng đãng bên ngoài và liên thông với phòng khách. Ở khu chức năng "cộng hưởng" này, KTS cũng khéo léo dùng hệ thống trần thạch cao để che chắn bớt nét khô khan của dầm và hệ thống kỹ thuật trên trần, vừa tạo hiệu ứng không gian cao thấp, đồng thời tạo ra các khe giấu đèn. Tất cả làm nên một không gian rộng rãi hẳn so với nguyên bản thiết kế của căn hộ Hoàng Anh Gia Lai trước đó mà lại gần gũi hơn nhiều.

Bên cạnh đó 4 phòng ngủ lớn nhỏ cũng giảm thiểu tủ kệ bằng hai tủ âm "gọn hóa" không gian chung. Cũng như vậy cái toilet vốn rất hẹp và tối, muốn đi vào phải đi qua nhà bếp. KTS phải phá tung nó ra, lấy phần để máy giặt đưa vào trong phòng làm khu tắm đứng, chiếc cửa kéo phân chia 2 khu khô và ướt riêng biệt, cánh cửa cũng được quay ra bên ngoài để thông thoáng và ta vào thuận tiện hơn.

Nổi bất nhất trong số các căn hộ cho thuê của Hoàng Anh Gia Lai , nó còn được lắp thêm hệ thống đèn chùm chiếu sáng và nhiều "bức tranh" không dễ tìm mua bởi chúng được làm nên từ những đồ án, bản vẽ của gia chủ. Ở một góc nhỏ gần cửa sổ vẫn còn đầy những phông màu, những bức tranh ngẫu hứng đang vẽ dở...

Không gian nội thất là như thế, có thể nói đã được tối ưu. Còn không gian công cộng của khu dự án căn hộ hoàng anh river view nữa thì không chê vào đâu được, mỗi căn hộ đều có chỗ để xe hơi, xe máy riêng. Hồ bơi công cộng rộng mát với nhiều cây xanh nằm chính giữa dự án. Hoàng Anh River View tọa tại Thảo Điền, quận 2, bên bờ sông Sài Gòn do Công ty cổ phần phát triển nhà Hoàng Anh (HAGL Land) làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 16.230m2, với mật độ xây dựng 27%, bao gồm 3 block nhà cao 25 tầng, 3 mặt đều hướng ra sông Sài Gòn thoáng mát và trong lành, bạn như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác thật yên tĩnh, lịch sự, an toàn với một môi trường xanh và thật sạch. LH MR. Thọ 0903771500

!

Bình luận

HẾT HẠN

0903 771 500
Mã số : 6722886
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn