Nhà Phân Phối Ống Hdpe Tiền Phong

868.000

Số 12A Ngõ 114 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội


ỐNG NHỰA TIỀN PHONG

Các sản phẩm ống nhựa PVC,HDPE,PPR và phụ kiện của công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 1452:2009, 4427:2007 , Tiêu chuẩn DIN 8077:8078 và được đăng ký chất lượng sản phẩm tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam ( TCVN : 8491: 2011, 7305:2007 )

- Ống nước nhựa và phụ tùng mang thương hiệu Ống Nhựa Tiền Phong được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực : cấp thoát nước, công nghiệp xây dựng, giếng nước ngầm cho dân dụng và công nghiệp, cầu đường, hóa chất, địa chất, dầu khí, hệ thống thoát nước thải các đô thị, khu công nghiệp, nước tưới tiêu trong nông lâm nghiệp,ống nước tự chảy ở vùng cao.....áp suất biểu kiến cho các loại sản phẩm ong nhua Tien Phong từ 5 bar đến 25 bar, đường kính ống nhựa có phi từ 16mm đến 1200mm  có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

- Với khẩu hiệu : - CHẤT LƯỢNG LÀ TRÊN HẾT - Cty Nhua Tien Phong mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao bằng việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến,hiện đại và đầu tư ở quy mô lớn. Đáp ứng được tất cả các đề nghị kỹ thuật không chỉ cho các công trình dân dụng mà còn cho cả các công trình, dự án cấp thoát nước lớn có yêu cầu đặc biệt khắt khe về kiểm định chất lượng sản phẩm. Ong nhua tien phongđược đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất,giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Nói đến Nhựa Tiền Phong là nói đến một thương hiệu nhựa hàng đầu Việt Nam. Không phải bây giờ mà từ nhiều năm qua, cái tên Nhựa Tiền Phong đã đi vào tiềm thức của người tiêu dùng với một hình ảnh, một thương hiệu của chất lượng sản phẩm, sự đa dạng về kiểu dáng mẫu mã cũng như các dịch vụ hậu mãi, bảo trì tin cậy.

Chúng tôi là nhà phân phối chính thức ống nước Tiền Phong. 
Với tính năng không bị ăn mòn, không tác dụng với nuoc và các dung dịch khác nên không bị đóng cặn, không gây tắc ống nước trong suốt quá trình sử dụng. 
Không được làm từ Asen, Chì nên không gây ô nhiễm nguồn nước, 
-/ Cần tìm đối tác có nhu cầu làm đại lý bán ống nhựa Tiền Phong khu vực Miền Bắc. 
-/ Công ty CPXD Chương Dương có dủ năng lực cung cấp ống nước Tiền Phong PVC - HDPE - PPR  và ống nước vesbo, kelent trực tiếp cho các dự án lớn cần tới ống nước như: Khách sạn, bệnh viện, khu chung cư cao cấp, toà nhà văn phòng cho thuê và các khu du lịch sinh thái, sân Gold.... 
Quý khách quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm về chính sách bán hàng, cũng như % chiết khấu.

Chiết khấu tối đa, Mua càng nhiều chiết khấu % càng cao...........................................!

Chất lượng hàng đầu.

Thương hiệu hàng đầu.

Quy mô hàng đầu.

Xin vui lòng liên hệ: Mr Phong - 0936.009.839 - 0967.009.839

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI VESBO HÀ NỘI
Đ/c: Số 12A Ngõ 114 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội
 Fax: 04. 62751616
Email: ongnhuatienphonghp@gmail.com 


Bình luận

HẾT HẠN

0936 009 839
Mã số : 4808144
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn