Website Kinh Doanh Trực Tuyến

500.000

Quận 7, Tp.hcm

Cho thuê trang web Thương mại trực tuyến. Thông tin giao diện và chức năng như sau:
1.Giao diện
- Màu nền trắng, màu chủ đạo là xanh nước biển (mặc định), người dùng có thể thay đổi màu (cam + hồng + xanh dương + xanh lá). Khi người dùng chọn một màu tùy thích thì lập tức giao diện trang web sẽ thay đổi màu hoàn toàn ngoại trừ màu nền.
- Giao diện được thiết kế responsible, nghĩa là tương thích tất cả các trình duyệt như IE (Internet Explorer), FireFox, Chrome,...Ngoài ra còn tương thích thiết bị truy cập như: máy tính để bàn (PC), Laptop, Điện thoại thông minh (Smart phone).
- Quí khách hàng muốn xem chi tiết hơn phần giao diện thì hãy liên lạc qua Điện thoại (0167774626) hoặc email (nttinh86@gmail.com). Tôi sẽ gởi file hình cho quí vị.
2. Chức năng:
a. Phía người dùng
- Thương mại điện tử: bán sản phẩm như quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, xe máy, văn phòng phẩm, đồ ăn thức uống...v.v...Có giỏ hàng, ra hóa đơn thanh toán, ship, thanh toán trực tuyến...
Thích hợp với những cửa hàng vửa và nhỏ, bỏ ra một khoản chi phí vừa phải nhưng sở hữu 1 trang web đầy đủ chức năng, chuyên nghiệp không thua kém những cửa hàng lớn đầu tư hàng chục triệu đồng để mua.
- Trang giới thiệu cửa hàng hoặc công ty, có phần blog để post bài viết, tin tức liên quan đến sản phẩm. Nhằm SEO lên top google, tạo nội dung phong phú cho trang web.
- Web chạy trên framework Joomla 2.5, kết hợp với JA T3 framework V2 nên nhanh và rất ổn định.
- Thanh dẫn breadcrumbs (xác định vị trí người dùng đang ở đâu trong hệ thống website).
- Mô-đun Đăng kí, Đăng nhập, Hiển thị thông tin người dùng -> dễ dàng quản lí và theo dõi lượng khách hàng.
- Thanh điều hướng Navigation đẹp, sử dụng JA T3 framework V2 nên rất hiện đại, bố cục menu rõ ràng, kèm theo icon gợi nhớ nên rất thu hút người dùng. Đây là hệ thống menu mới và rất được ưa chuộng hiện nay.
- Chức năng tìm kiếm theo sản phẩm, thời gian, ... tạo tiện ích cho người dùng.
- Mô-đun hiển thị "slide show" sản phẩm mới nhất, giảm giá trên đầu trang chủ sử dụng News-Show-Pro-GK5 rất bắt mắt.
- Mô-đun tạo cây thực mục như trong máy tính sử dụng phoca_vm_catdtree_v1.0.1 tạo cho người dùng có cái nhìn tổng quan hơn.
- Mô-đun hiển thị sản phẩm chính theo tab nên rất gọn gàng, tiện dụng, sử dụng mod_tabs_gk5.
- Mô-đun thống kê truy cập: thống kê số lược truy cập theo ngày, tuần, tháng, số người đang online, hiện thị Ip...
- Mô-đun Fans-Facebook: nếu bạn có trang Fans-face của facebook, bạn sẽ được liên kết tại đây. Sử dụng bt_facebooklikebox_j2.5&j3.x_v1.5
- Mô-đun liên kết mạng xã hội: facebook, google+, twitter,...
- Mô-đun nhập địa chỉ email của khách hàng (do khách hàng tự nhập) để nhận thông tin khuyến mãi của shop.
- Mô-đun hiển thị sản phẩm chi tiết: giá bán, khuyến mãi (nếu có), người dùng có thể comment, nhận xét sản phẩm. Ngoải ra, còn hiển thị thêm những sản phẩm liên quan đến sản phẩm đó.
- Mô-đun hiển thị comment mới nhất của người dùng, mô-đun hiển thị Bài viết mới nhất, tìm kiếm bài viết (blog) theo tags sử dụng xperttabs_j17_v2.1
- Goolge map: chỉ đường đến địa chỉ của shop, rất tiện lợi, có thể xem ở chế độ MAP (hình vẽ), Satellite (hình chụp vệ tinh).
- Hiển thị bài viết (blog) theo Porfolio rất chuyên nghiệp.
- Sử dụng công nghệ web mới nhất: PHP, Database MySQL, CSS3, HTML5, Javascript (jquery), AJAX giúp tăng tốc trang web, code SEO chuẩn giúp lên top Google.
b. Phần quản trị
Phần này dành cho chủ cửa hàng, có chức năng như sau:
- Quản lí người dùng, quản lí sản phẩm, quản lí bài báo (blog), gởi email quảng cáo, khuyến mãi đến khách hàng đăng kí nhận tin...chi tiết còn rất nhiều, sẽ hướng dẫn khi khách hàng quyết định thuê web.
3. Giá thuê:
- Thời gian triển khai khoảng 2 tuần: thuê host & thuê domain, phần chi phí này do khách hàng đứng tên đăng kí và thanh toán, tôi sẽ tư vấn. Giá thuê website là 500K/tháng. Đặc biệt sẽ giảm giá cho những cửa hàng, shop nhỏ.
- Ngoài ra, tôi còn nhận làm admin, quí vị không cần phải quản trị, chỉ cần đưa hình ảnh sản
phẩm cho tôi, tôi sẽ làm từ a đến z. Tuy nhiên, quí khách hàng sẽ tốn thêm khoản chi phí ít hay nhiều tùy vào khối lượng công việc. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, tự quí khách hàng cũng có thể làm tốt admin (tôi sẽ hướng dẫn và ko tốn phí) giúp tiết kiệm chi phí.
- Nếu trong quá trình triển khai, hoặc đã đi vào hoạt động, quí vị không hài lòng , quí vị có thể dừng không thuê, và sẽ không mất bất kì khoản chi phí nào (ngoại trừ host và domain vì cái đó là của quí vị mua), tôi sẽ không thu bất kì khoản "đặt cọc" nào để giữ chân khách hàng. Tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm "niềm tin", sự hài lòng của khách hàng là khoản "đặt cọc" của tôi.
- Trước khi quyết định thuê hay không, quí vị hãy tham khảo thông tin trên internet, có rất nhiều trang web có giá rất thấp nhưng chất lượng thì đến lúc thuê hoặc mua mới biết. Sau khi tìm hiểu kỹ càng và nắm thông tin rồi hãy quyết định. Nếu có thông tin gì chưa rõ ràng, thắc mắc thì hãy liên hệ với tôi qua điện thoại, email, tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.
- Web đã thiết kế sẵn, không mất thời gian chờ đợi, chất lượng đảm bảo.
4. Thông tin liên hệ
Nguyễn Trung Tính, ĐT: 01677746726, Email: nttinh86@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0167 774 6726
Mã số : 11200626
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn