Đăng Ký Domain, Tên Miền, Hosting Tại Fpt 0982098507

350.000

48 Vạn Bảo, Ba Đình Hà Hội

 

CÔNG TY TNHH MTV VIỄN THÔNG QUỐC TẾ FPT

 Đăng ký tên miền
Tên miền (Domain name) là định danh của website trên Internet. Tên miền thường gắn với tên công ty và thương hiệu của doanh nghiệp. Tên miền là duy nhất và được ưu tiên cấp phát cho chủ thể nào đăng ký trước.
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FTI) hiện là Nhà đăng ký tên miền lớn nhất Việt Nam có hệ thống máy chủ DNS hiện đại, bảo mật cao cùng đội ngũ cán bộ có trình độ cao, luôn phục vụ nhiệt tình chu đáo. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm đặt trọn niềm tin khi đăng ký tên miền tại FTI.

Gói hosting chi phí hợp lý cho khách hàng CÁ NHÂN
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FTI) cung cấp gói hosting giá cước cực rẻ phục vụ khách hàng cá nhân. Đến FPT (FTI) các bạn sẽ được phục vụ tận tình chu đáo.

Gói Email phục vụ cá nhân và doanh nghiệp

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FTI) cung cấp gói Email giá cước cực rẻ phục vụ khách hàng cá nhân hay công ty có quy mô nhỏ. Đến FPT (FTI) các bạn sẽ được phục vụ tận tình chu đáo.

Với dịch vụ Máy chủ dùng riêng khách hàng được trang bị một máy chủ riêng và một IP tỉnh để truy cập quản trị máy chủ từ xa. Bạn có thể cùng một lúc sử dụng được nhiều dịch vụ như: truy cập web, thư điện tử, giới thiệu doanh nghiệp mình thông qua WWW, truyền File (FTP, xây dựng cơ sở dữ liệu... )

Có hai hình thức sử dụng dịch vụ máy chủ dùng riêng: thuê chỗ đặt máy chủ (Colocation server) hoặc thuê máy chủ (Dedicated server). Colocation Server là dịch vụ khách hàng tự trang bị máy chủ, mang đến đặt tại FPT. Dedicated Server là dịch vụ khách hàng thuê máy chủ có sẵn của FPT. Khách hàng được tư vấn chọn cấu hình máy chủ phù hợp và cài đặt hệ điều hành ứng dụng. Với dịch vụ Máy chủ dùng riêng, khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FTI) là một trong 5 Nhà cung cấp dịch vụ cổng kết nối Internet (IXP) được Chính phủ phủ Việt Nam cấp phép. Với kinh nghiệm 10 năm cung cấp dịch vụ Internet kể từ năm 1997 cho đến nay, FPT liên tục tăng trưởng, trở thành ISP hàng đầu tại Việt Nam. Hiện backbone Internet quốc tế của FPT có tổng dung lượng là 5 Gbps. Hệ thống DataCenter của FPT tại TP.HN và TP.HCM nơi đặt Server Hosting không gian trên 800m2 với tiêu chuẩn hạ tầng kỹ thuật quốc tế cùng với đội ngũ quản trị mạng nhiều kinh nghiệm sẽ đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng

----------- ٭ ٭ ٭ -----------
 MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Tại HÀ NỘI 

» Chi nhánh Hà Nội 1:
♦ Điện thoại : 04 7300 2222  
   Ext :  4971
♦ Hotline : 0982. 0985. 07 (Mr. Tuấn)
♦ Email: Tuankt.fpt@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0982 098 507
Mã số : 1800180
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn