Vận Chuyển Hàng Hóa Đi Nước Ngoài

100

4 Nguyen Dinh Chieu,Quan 1,Tphcm


 

          

 


 

CÔNG TY TNHH TM-DV TTI QUỐC TẾ 

 


Office : Rm. 606, IndoChina Park Tower
              4 Nguyễn Đình Chiểu,District 1,HCM City
 

Tel      : +848-37527442  ( gặp HỒNG )  Fax   : +848 - 37527443


Branch : No 31E,Str.8,An Lac A Ward,Binh Tan


Tel         : +848-37527446                  Fax   : +848-37527446 


Email       :Sales1@ttico.com.vn             HỒNG ; 0987399474



CÔNG TY TTI XIN CHÀO QUÝ KHÁCH !

ĐẦU TIÊN CHÚNG TÔI CHÚC CÔNG VIỆC CỦA QUÝ KHÁCH GẶP NHIỀU THUẬN LỢI VÀ MAY MẮN


Quý khách là một thương gia,một doanh nhân,hay có người thân ở nước ngoài đang tìm 1 công ty để giải quyết việc gửi hàng hoá ra nước ngoài.

Quý khách đang băn khoăn :



  • Không biết công ty nào chuyển hàng hoá với chi phí rẻ ?
  •  
  • Không biết công ty nào đảm bảo hàng hoá của bạn an toàn ?
  •  
  • Không biết chất lượng của các công ty như thế nào ?

VỚI SỨ MỆNH LÀM HÀI LÒNG QUÝ KHÁCH NGAY TỪ LẦN GỌI ĐẦU TIÊN ĐẾN VỚI CÔNG TY TTI . QUÝ KHÁCH  ĐẢM BẢO SẼ :


  • Đảm bảo an toàn hàng hoá của quý khách khi gửi ra nước ngoài
  •  
  • Dịch vụ hoàn hảo 
  •  
  • Cước phí vận chuyển THẤP NHẤT
  •  
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,năng động,giúp đỡ tận tình


CHẮC CHẮN SẼ LÀM QUÝ KHÁCH HÀI LÒNG.

HÃY GỌI THỬ 1 LẦN ĐỂ CẢM NHẬN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI TỐT NHƯ THẾ NÀO.

" LÀM HÀI LÒNG QUÝ KHÁCH NGAY LẦN GỌI ĐẦU TIÊN "

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : Mr Sang (0936 228 434) Ms Hồng ( 0987 399 474)

 

 



 

SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

CÔNG TY TNHH TM-DV T.T QUỐC TẾ( T.T International Co., Ltd )    

- VP: 606, 4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM - Việt Nam    

- ĐT: 84.8-3752 7442 Fax : 84.8-3752 7443    

- CN : 31E Đường Số 8, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. HCM    

- ĐT : 84.8-3752 7445 Fax : 84.8- 3752 7446    
Email : General@Gmail.Com.Vn

- Web Site:Http://Ttico.Com.Vn/Demo/

 T.T International Co., Ltd Được Thành Lập Vào 11 Tháng 3 Năm 1998 Và Công Việc Kinh Doanh Của Công Ty Lúc Đầu Chủ Yếu Tập Trung Vào Thị Trường Các Nước Mỹ, Đài Loan, Singapore, Hong Kong, Campuchia, Úc.

Đến Hôm Nay, Đã Hơn 10 Năm Kể  Từ Ngày Thành LậpT.T International Co., Ltd  Đã Phát Triển Kinh Doanh Ở Hầu Hết Tất Cả Các Nước Trên Thế Giới.


Trong Hơn 10 Năm QuaT.T International Co., Ltd  Cố Gắng Bằng Mọi Cách Để Đáp Ứng Nhu Cầu Của Khách Hàng Với Những Dịch Vụ Đổi Mới Và Đầy Tính Thuyết Phục, Với Đội Ngũ Nhân Viên Được Chúng Tôi Tuyển Chọn Đều Là Những Người Chuyên Nghiệp Trong Việc Cung Cấp Trình Độ Phục Vụ Cao Đến Tất Cả Các Khách Hàng. T.T International Co., Ltd  Đã Phát Triển Một Danh Mục Đầu Tư Các Dịch Vụ Bao Gồm : Dịch Vụ Hậu Cần, Giao Nhận & Vận Chuyển Quốc Tế Bằng Đường Hàng Không Và Đường Biển, Dịch Vụ Thuê Kho, Phát Chuyển Nhanh, Đóng Gói Hàng Hoá XNK, VàT.T International Co., Ltd  Đã Có Hệ Thống Mạng Đại Lý Toàn Cầu Như: Mỹ, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Australia, Indonesia, Châu Âu, New Zealand Và Caribbean …Để Có Thể Kiểm Tra Tình Trạng Hàng Hoá Đang Ở Đâu, Vào Bất Cứ Lúc Nào, Góp Phần Giảm Thiểu Rủi Ro Trong Kinh Doanh Của Khách Hàng .

Trong Một Thị Trường Đầy Cạnh Tranh Ngày Nay, Quý Khách Không Còn Thời Gian Để Thử Thách Các Đại Lý Nữa. Quý Khách Cần Một Đại Lý Thật Đáng Tin Cậy Với Đầy Đủ Kinh Nghiệm, Có Nhiều  Mối Giao Tiếp Và Có Nhiều Thành Tích. T.T International Co., Ltd Là Nơi Bảo Đảm Tất Cả Những Chất Lượng Đó, Hơn Nữa Chúng Tôi Được Uỷ Thác Cung Cấp Cho Các Khách Hàng Các Dịch Vụ Đáng Tin Cậy, Chất Lượng Cao Với Giá Cả Hợp Lý. Công Ty Đã Đạt Được Danh Hiệu UY TÍN CHẤT LƯỢNG, Đã Tham Gia Hầu Hết Các Hiệp Hội Để Cùng Nhau Phát Triển Như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt Nam (VIFFAS), Cũng Là Thành Viên Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Hội Viên CLB Doanh Nghiệp Việt Nam, Hội Viên Hội Doanh Nhân Trẻ Tp. HCM, Mạng Thương Hiệu Việt....

T.T International Co., Ltd  Chúng Tôi Đánh Giá Cao Sự Tin Tưởng Và Tôn Trọng Lẫn Nhau Của Các Khách Hàng Và Tin Tưởng Có Thể Trở Thành Những Đối Tác Lâu Dài. Mỗi Thành Viên Trong Đội Ngũ Của T.T International Co., Ltd  Từ Quản Lý Đến Nhân Viên Đều Được Giao Phó Toàn Bộ Sự Phục Vụ Khách Hàng. Chúng Tôi Xem Chất Lượng Với Sự Đúng Hẹn, Sự An Toàn, Sự Tin Cậy Và Việc Đem Lại Sự Đổi Mới Đều Như Nhau. Mỗi Ngày Chúng Tôi Đều Cung Cấp Sự Phục Vụ Tốt Nhất Cho Các Chuyến Hàng Mà Các Khách Hàng Giao Phó.
Tài Sản Quý Nhất CủaT.T International Co., Ltd  Là Tất Cả Những Nhân Viên, Họ Là Những Người Của Kiến Thức Và Sự Quyết Tâm Cung Cấp Dịch Vụ Khách Hàng Tốt Nhất Vào Bất Cứ Lúc Nào. Tất Cả Các Nhân Viên Của Chúng Tôi Đều Là Những Người Có Thái Độ Xem Khách Hàng Là Thượng Đế, Có Động Cơ Cao Và Thành Thạo Công Nghệ Thông Tin Để Cung Cấp Những Dịch Vụ Tốt Nhất Nhằm Gia Tăng Giá Trị Của Khách Hàng.

Ngoài Việc Tiếp Tục Cũng Cố Việc Góp Phần Vào Thị Trường Giữa Các Khách Hàng Hiện Tại Và Mở Thêm Những Thị Trường Mới, T.T International Co., Ltd  Tiếp Tục Đem Bí Quyết Của Chúng Tôi Phục Vụ Khách Hàng Liên Tục Trong Các Thị Trường Ngoài Nước Đang Phát Triển Nhanh Chóng.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0987 399 474
Mã số : 1335291
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn