Chuyển Phát Nhanh Hợp Nhất

Liên hệ

Hopnhatsaigon, 18A Cộng Hòa, P.12, Q.tân Bình, Tp.hcm



Chuyển phát nhanh Hợp Nhất

Thành Được (Mr) - (090.27.47.036








Tiêu chí: 

Nhanh chóngGiá cước hợp lý + Vui vẻ = Hợp tác tốt, lâu dài.


  Nhận chuyển hàng hóa - thư từ - quà tặng từ khu vực Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đi TRONG NƯỚC & QUỐC TẾ, chuyển càng nhiều giá cước càng ưu đãi, ĐẶC BIỆT CÓ QUÀ CHO QUÝ KHÁCH GỬI HÀNG NHIỀU.  

Kính thư Quý Khách đến với chuyển phát nhanh Hợp Nhất! Chúng tôi hiểu rằng quý vị muốn gửi gắm nhiều thứ hơn đơn thuần chỉ là gửi hàng hoá. Đó là lý do khiến chúng tôi sẽ giúp quý vị giữ được mối liên lạc với  những người thân và đối tác kinh doanh trên toàn cầu. Và với hơn 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh vận chuyển hàng hoá, tài liệu, bưu kiện..., chúng tôi sẽ tiếp tục mang quý vị đến gần với họ hơn!


# Chuyển phát nhanh trong nước:

A.Chuyển bằng đường hàng không: Nhận hàng hóa, thư từ, quà tặng từ HCM => đi các tỉnh >300km được ưu đãi lớn như sau:

2kg đầu giá 64.900đồng, mỗi 0.5 kg tiếp theo giá 8.800đồng chưa bao gồm VAT. Nhận hàng buổi sáng giá được ưu đãi & nhận đến 16h30 hàng ngày, phát trong ngày hôm sau trên cả nước.

B.Quý khách có thể chọn dịch vụ chuyển hàng tiết kiệm đi cả nước thời 48 giờ đến 60 giờ là phát hàng giá chỉ từ 12000đồng/kg.

C.Chuyển hàng bằng đường bộ từ Tp.HCM đi cả nước giá cước từ 3000đồng/kg đến 5600đồng/kg từ kg thứ 3 trở đi.

# Chuyển phát nhanh quốc tế:

Thời gian vận chuyển:

Châu Á 1-2 ngày; Châu Âu; Mỹ 3-4 ngày; Châu Phi 4-5ngày.

- Kết nối trực tuyến đi các nước bằng đường HÀNG KHÔNG:

 Tập đoàn Hợp Nhất Việt Nam là đối tác chiến lược của các tập đoàn chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới như OCS (Nhật Bản), CityLink (Malaysia)… để hình thành các đường bay chuyên tuyến quốc tế đến Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Hongkong, Đài Loan… với chất lượng cao, nhanh chóng và chi phí cạnh tranh, thông quan trực tiếp tại các cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn hình thức phát hẹn giờ tùy theo yêu cầu.

Châu Á: Japan, Singapore, Malaysia, Taiwan, China, Hong Kong, MaCao, Laos, Korea...với giá cước cực rẻ thời gian chỉ từ 1 - 3 ngày. (14-25usd chưa VAT/0.5kg Document) hàng hoá vui lòng phone cho Thành Được.

Châu Âu: Anh, Pháp, Đức, Ý, Canada, Tây Ban Nha, Hà Lan, Đan Mạch...với giá cước cực rẻ thời gian chỉ từ 3 - 4 ngày. (28-32usd chưa VAT/0.5kg Document) hàng hoá vui lòng phone cho Thành Được.

Châu Mỹ: Mỹ, Mexico, Argentina, Brasil, Colombia, Chile, Paraguay, Peru ... với giá cước cực rẻ thời gian chỉ từ 3 - 4 ngày. (28-32usd chưa VAT/0.5kg Document) hàng hoá vui lòng phone cho Thành Được

Châu Úc: Úc, New Zealand, ... với giá cước cực rẻ thời gian chỉ từ 3 - 4 ngày. (28-32usd chưa VAT/0.5kg Document) hàng hoá vui lòng phone cho Thành Được

Châu Phi: Ai cập, Nam Phi, Ghana, Kenya...với giá cước cực rẻ thời gian chỉ từ 3 - 4 ngày. (28-32usd chưa VAT/0.5kg Document) hàng hoá vui lòng phone cho Thành Được

  "Đến với nhau chỉ là sự khởi đầu, làm việc cùng nhau là sự tiến bộ, giữ được nhau mới là thành công" HenryFord.


Chuyển phát nhanh Hợp Nhất

THÀNH ĐƯỢC (Mr)

Mobile: 090 2747 036

Email: hopnhatsaigon@gmail.com ; thanhduoc_saigon2@yahoo.com

YM/SKype: thanhduoc_saigon2

http://youtu.be/bzES4EGwuU8

ADD: 18A Cộng Hoà, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM

  “Đừng ngại! Hãy gọi cho tôi bất kỳ giờ nào, cho dù một lá thư”

Rất cảm ơn Quý khách đã tin tưởng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi càng nỗ lực làm việc hết mình để đáp ứng được sự tín nhiệm của Quý khách đối với chúng tôi.

 ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA CHÚNG TÔI:

 

THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM

Quý khách hàng có thể liên hệ Tổng đài 1900 54 55 38 để tìm hiểu thông tin liên quan thời gian vận chuyển, xử lý khiếu nại và chế độ đền bù để được đảm bảo lợi ích tốt nhất.

Hệ thống trung tâm giao dịch

Với 4 văn phòng miền cùng với hệ thống gần 200 trung tâm giao dịch, mạng lưới của Tập đoàn Hợp Nhất Việt Nam phủ kín 63/63 tỉnh thành, đảm bảo việc nhận và phát hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện trên toàn quốc.

 

 

 Trung tâm ĐIỀU HÀNH, KINH DOANH VÀ KHAI THÁC (Miền Nam).
18A CỘNG HÒA, P.12, Q.TÂN BÌNH, TP.HCM


wyvuoitp


Bình luận

HẾT HẠN

0902 747 036
Mã số : 653371
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn