Tuyển Lái Xe Con,Xe Tải Lương Cao 15 Triệu/Tháng

Liên hệ

Địa Chỉ: Số 290 Ngã Tư Cỗ Nhuế- Phạm Văn Đồng (Gần Ngã Tư Cỗ Nhuế Lên 100M)

 

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN & ĐẦU TƯ NAM CƯỜNGđược thành lập năm 1999, sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, công ty được biết đến như công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nước giải khát với thương hiệu số 1 trên thế giới. 

Với ý trí phấn đấu .Niềm cảm hứng, sự quyết tâm và lịch sử rất đáng tự hào, luôn hướng tới một tương lai thắng lợi dựa trên nền tảng con người, niềm đam mê và chất lượng sản phẩm. 
Công ty không ngừng phát triển để hoàn thiện và luôn phấn đấu đảm bảo chất lượng sản phẩm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại lòng tin của khách hàng là các nhà phân phối, siêu thị, đại lý, người tiêu dùng. Với môi trường làm việc năng động và hiệu quả, chúng tôi xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, để đưa công ty phát triển nhanh, đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Công ty đang cần tuyển đội ngũ nhân viên lái xe làm việc trực tiếp tại công ty.



* Nhân viên lái xe con 4-7-16-29-45 loại xe Innova.Huynhdai chỗ chở giám đốc khách văn phòng,khách du lịch,học sinh ở địa bàn hà nội hoặc các tỉnh lân cận.

*NHân viên lái xe tải 2,4t-5t-8t-15t-18t chạy xe hino,huynhdai chở hàng nước uống giải khát thương hiệu cocacola,pecsi..phân phối cấp hàng cho các Tổng đại lý, siêu thị lớn trong nội thành và ngoại thành.Các tỉnh lân cận phía bắc.
- Có Phụ theo xe, hỗ trợ lái xe trên đường, kiểm kê hàng hóa lên xe, xuống xe, thu hóa đơn về khi xuất giao hàng.
-Công ty có nhiều chi nhánh làm việc tại Hà Nội và các tỉnh lân cận
Quyền lợi được hưởng
-Được công ty đóng BHYT+BHXH+BHTN theo quy định của luật lao động.
-Lương cơ bản: 8,500.00vnd/tháng-12000000/tháng  đối với bằng B2-Từ 9000000vnd/tháng đến 15triệu/tháng đối với bằng C trở lên vàtùy theo bằng lái loại xe và kinh nghiệm + phụ cấp ăn ở + phụ cấp đi lại + công tác phí + bảo hiểm.

-Đối với phụ xe giao hàng lương 6-8 triệu/tháng
-Được nghỉ 4 chủ nhật, các ngày lễ tết và được thưởng hàng tháng theo tổng doanh thu công ty bán được.Công việc lâu dài thu nhập ổn định.
NỘP HỒ SƠ TRAO ĐỔI CÔNG VIỆC CÔNG TY SẼ KÝ HỢP ĐỒNG GIAO XE ĐI LÀM.
ĐỊA CHỈ: SỐ 290 NGÃ TƯ CỖ NHUẾ- PHẠM VĂN ĐỒNG (GẦN NGÃ TƯ CỖ NHUẾ LÊN 100M)

ĐIỆN THOẠI:0962.025.813 chị Hằng-Anh Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0962 025 813
Mã số : 11507253
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn