Công Ty Tnhh Bảo Hiểm Nhân Thọ Aia Cần Tuyển 100 Nhân Viên Tư Vấn Bảo Hiểm

Liên hệ

Lầu 1, Tòa Nhà E.town, 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam) (“AIA”) là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài với gần 400 nhân viên và khoảng 11.000 Đại lý bảo hiểm. AIA không ngừng mở rộng kinh doanh thông qua mạng lưới của 30 chi nhánh, văn phòng đại diện và văn phòng Tổng Đại lý tại 23 tỉnh thành trên cả nước với trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh. AIA chính thức hoạt động từ tháng 02 năm 2000, cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ. Các sản phẩm bảo hiểm của AIA được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và các ngân hàng, bao gồm các dòng sản phẩm bảo vệ thuần túy, bảo hiểm hỗn hợp, bảo hiểm nhóm dành cho doanh nghiệp và bảo hiểm liên kết với tín dụng.

Đến ngày 31/12/2008, AIA đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gần 40.000 khách hàng với tổng số tiền hơn 336 tỉ đồng, bao gồm cả việc chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các hợp đồng đáo hạn.

AIA đã được trao tặng 04 giải thưởng Rồng Vàng cho phong cách kinh doanh chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ cao trong các năm 2001, 2002, 2007 và 2008. Năm 2006 và 2008, các thương hiệu của Công ty được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn là Thương Hiệu Nổi Tiếng. Với cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam, AIA luôn chú trọng tham gia các hoạt động từ thiện và hỗ trợ cộng đồng trên cả nước.
Điện thoại: 0922522594

Qui mô: Trên 500 người

Tiêu chí hoạt động

Hoạt động chăm sóc khách hàng AIA luôn đặt việc chăm sóc khách hàng làm tiêu chí hoạt động hàng đầu của mình. Chúng tôi ghi nhớ sinh nhật của từng khách hàng và luôn trân trọng gửi thiệp chúc mừng để cùng chia sẻ niềm vui với khách hàng của mình trong ngày kỷ niệm quan trọng này. Ngoài ra, vào những dịp Lễ, Tết, công ty cũng có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại văn phòng. Tùy theo từng chương trình, khách hàng sẽ nhận được những món quà kỷ niệm thật xinh xắn hay những tấm thiệp chúc mừng vào những ngày đặc biệt, hoặc những tờ lịch năm mới mang âm hưởng của một mùa xuân vui tươi và rộn rã. AIA còn có những chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho những khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm với mệnh giá cao (khách hàng VIP) khi tham gia bảo hiểm với mệnh giá 2,5 tỷ trở lên.

Website: www.aia.com.vn

Chức danh/Vị trí: Nhân viên tư vấn bảo hiểm (insurance counselor)
Số lượng tuyển: 100

Địa điểm làm việc: - TP.Hồ Chí Minh

Mô tả việc làm công việc

Với mục tiêu mở rộng hoạt động kinh doanh và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, AIA liên tục tuyển dụng những ứng viên có đủ năng lực và đạo đức để đại diện cho công ty trong vai trò giới thiệu các lợi ích của bảo hiểm nhân thọ với các khách hàng tiềm năng. AIA cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo tuyển dụng tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước nhằm giúp mọi người hiểu rõ về nghề Đại lý bảo hiểm, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp cho chính bản thân mình và tận dụng cơ hội để nâng cao thu nhập cho gia đình.

Kỹ năng tối thiểu: Năng động, Cầu tiến
Có định hướng kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt và ý chí phấn đấu cao, yêu thích công việc bảo hiểm
Trình độ tối thiểu: THPT
Kinh nghiệm yêu cầu: Không
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Thỏa thuận
Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Các chế độ khác: Khi đã chính thức trở thành Đại lý bảo hiểm đại diện cho AIA, bạn hãy tự hào rằng bạn đã và sẽ được tham dự các khóa huấn luyện chuyên nghiệp để có thể tự tin bắt đầu một nghề nghiệp mới, hấp dẫn và trên hết là bạn đang có cơ hội rất lớn để xây dựng cơ nghiệp cho chính mình thông qua công việc tư vấn bảo hiểm nhân thọ. Bạn sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống và tư vấn cho họ những giải pháp hữu hiệu nhất nhằm bảo vệ tài chính và tích lũy tiết kiệm để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây chính là ý nghĩa nhân bản của nghề Đại lý bảo hiểm.

Thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng. Cho đến thời điểm này, chỉ có khoảng 8% người dân tham gia bảo hiểm. AIA có những sản phẩm đa dạng có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng từ 0 - 65 tuổi, cung cấp cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo để bảo vệ trước những mất mát do bệnh tật, tai nạn gây ra.

Quy trình tuyển dụng

Trước tiên, các ứng viên sẽ được mời tham dự hội thảo “Cơ hội mới cùng AIA”. Đây là chương trình được AIA thường xuyên tổ chức để giới thiệu những thông tin về nghề Đại lý bảo hiểm, về công ty và những hỗ trợ của công ty dành cho các Đại lý bảo hiểm của mình. Sau buổi hội thảo, các ứng viên sẽ được đại diện của AIA phỏng vấn. Đây là dịp để cả hai bên cùng xem xét để có quyết định phù hợp.

Các ứng viên đạt điều kiện phù hợp với công việc tư vấn bảo hiểm sẽ nộp hồ sơ đăng ký tham gia khóa huấn luyện “Khởi Nghiệp 1”. Sau khi ứng viên tốt nghiệp, họ sẽ cùng ký kết hợp đồng Đại lý bảo hiểm với AIA để chính thức trở thành một Đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.

Hạn nộp hồ sơ: 31.01.2010
Người liên hệ: Mr Long, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam)
Địa chỉ liên hệ: Lầu 1, Tòa nhà e.town, 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email liên hệ: nhansu@hotmail.com
Số điện thoại liên hệ: 0922522594
Di động: 0922522594
Hình thức liên hệ: Qua email trước


Bình luận

HẾT HẠN

0922 522 594
Mã số : 1411975
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn