Ahn Bo Hyun: Võ Sĩ, Diễn Viên Và Bạn Trai Của Jisoo Blackpink

Liên hệ

Lô 2 Đường D1

Mới đây, công ty quản lý YG Entertainment xác nhận thành viên Jisoo của BlackPink đang hẹn hò diễn viên Ahn Bo Hyun.

Thông qua công ty quản lý, Jisoo cho biết đang tìm hiểu diễn viên đàn anh Ahn Bo Hyun và cả hai có những cảm xúc tốt đẹp dành cho nhau. YG Entertainment bày tỏ hy vọng khán giả có thể tôn trọng mối quan hệ này.

Ít ai biết rằng trước khi theo đuổi nghề diễn viên và có thành tựu như ngày hôm nay, Ahn Bo Hyun từng là một vận động viên quyền anh có sự nghiệp hứa hẹn.

Ahn Bo Hyun suýt trở thành võ sĩ chuyên nghiệp

Ahn Bo Hyun sinh ra và lớn lên tại thành phố Busan. Ngay từ nhỏ, anh đã nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa nhờ chiều cao ấn tượng.

Vì thường xuyên luyện tập thể thao, Ahn Bo Hyun cũng sở hữu cơ thể rắn chắc và khả năng vận động mạnh mẽ. 

Điều này giúp anh lọt vào mắt của các nhà tuyển trạch viên đến từ Trường thể thao Busan. Họ ngỏ ý mời anh tới theo học chuyên ngành quyền anh.

Ban đầu, Ahn Bo Hyun tỏ ra phân vân vì anh chưa từng nghĩ sẽ theo đuổi sự nghiệp như một võ sĩ chuyên nghiệp. 

Gia đình anh cũng không ủng hộ vì lo sợ con trai sẽ gặp chấn thương trên sàn đấu. Tuy nhiên, cuối cùng Ahn Bo Hyun vẫn quyết định thử sức.

Sau thời gian toàn tâm toàn ý luyện tập boxing, Ahn Bo Hyun bắt đầu tham dự những giải đấu ở địa phương và nhiều lần trở thành nhà vô địch tại Busan. Thành tích đáng chú ý nhất của anh là tấm huy chương vàng tại giải quyền anh nghiệp dư quốc gia.

Dù được đánh giá là có tiềm năng tiến xa nếu theo đuổi boxing, Ahn Bo Hyun vẫn không khỏi phân vân về lựa chọn nghề nghiệp của mình. Suốt 6 năm theo học bộ môn này, anh liên tục gặp phải những chấn thương, ngón tay và chân bị gãy vài lần.

Sau khi xem hai bộ phim về đề tài quyền anh là Champion (2002) và Crying Fist (2005), Ahn Bo Hyun bị chinh phục bởi diễn xuất chân thực của các diễn viên tham gia. Từ đây, anh quyết tâm thực hiện mơ ước từ bé của mình là trở thành một diễn viên.\

Xem thêm:https://sites.google.com/view/nakehealth 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691111337-wia.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0388 388 453
Mã số : 17209124
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn