Tuyển Gia Sư Tại Hà Nội

Liên hệ

79 Đan Phượng (Cách Trạm Trôi 2Km)


TRUNG TÂM GIA SƯ HÀ NỘI - THẾ HỆ TRẺ luôn tục tuyển gia sư tại hà nội.

Đối tượng tuyển làm gia sư gồm có sinh viên học lực tốt, có điểm thi đầu vào cao, có khả năng sư phạm và truyền đạt, các giáo viên có trình độ, uy tín làm Gia Sư tại Trung Tâm Gia Sư hà nội.

 Thống nhất lớp dạy và hẹn giờ đến nhận lớp
- Để tạo điều kiện thuận lợi cho các gia sư trong việc nhận lớp dạy ( sinh viên bận học, giáo viên bận công tác không đến được trung tâm trong giờ hành chánh ), trung tâm có tổ chức giao nhận lớp ngoài giờ hành chánh theo lịch hẹn trước được 02 bên thống nhất.
- Trung tâm sẽ thực hiện giữ lớp cho gia sư theo lịch đã hẹn.




Các đối tượng phù hợp đăng ký tại link bên dưới, ghi rõ các thông tin, thành tích học tập giảng dạy, địa chỉ..Hoặc Anh (chị) cũng có thể SMS tới SĐT: 0943 653 076 với các thông tin: HỌ TÊN+TUỔI MÌNH+TRƯỜNG MÌNH HỌC HOẶC DẠY – LỚP +MÔN CÓ THỂ DẠY – NƠI CÓ THỂ DẠY (QUẬN).

Ngay khi nhận được thông tin chúng tôi sẽ liên hệ lại với anh (chị) để kiểm tra thông tin cũng như trình độ để đảm bảo Gia sư của trung tâm luôn có chất lượng nhất.

Khi có lớp phù hợp với nguyện vọng của Anh (chị) Trung tâm gia sư chúng tôi sẽ tiến hành Xếp lớp ( Lưu ý đối với sinh viên lần đầu chúng tôi sẽ có hướng dẫn và đào tạo cơ bản trước khi nhận lớp).

Link đăng ký: http://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/tuyen-gia-su-tai-ha-noi/


ĐẾN VỚI TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI LÀ ĐẾN VỚI SỰ UY TÍN VÀ TÍNH TRÁCH NHIỆM CHÚNG TỐI HỨU SẼ ĐEM ĐẾN CHO CÁC BẠN SỰ HÀI LÒNG NHẤT.


HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÍ LỚP DẠY ĐỂ NHẬN LỚP TỐT NHẤT !!!


Bình luận

HẾT HẠN

0943 653 076
Mã số : 6836806
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn