Nhà Phố Đẹp

Liên hệ

101A6 Vũ Thạnh Đống Đa Hà Nội


Nhà phố đẹp cần có không gian kiến trúc hợp lý, nội thất gọn, tiện nghi và có những không gian xanh thư giãn.

 Nhà phố đẹp – Mỗi  người đều mong muốn một mái ấm hạnh phúc, một ngôi nhà đẹp, tiện nghi trở về sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Một số yếu tố để có một ngôi nhà phố đẹp mơ ước.

Kiến trúc nhà phố:

Nhà phố hẹp vậy yếu tố kiến trúc cần được giải quyết đầu tiên. Bạn nên nhờ một công ty thiết kế kiến trúc tư vấn. Không gian công năng trong ngôi nhà cần bố trí hợp lý, giao thông thuận tiện. Khi bạn nhờ các kiến trúc sư tư vấn thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Mọi ý tưởng của bạn sẽ được đưa vào không gian ngôi nhà một cách hợp lý trên bản vẽ. Tránh tình trạng xây lên phải đập phá, gây lãng phí.

Nội thất nhà phố:

Kiến trúc tạo không gian và nội thất là cái áo. Một căn phòng đẹp thì yếu tố nội thất quyết định rất nhiều. Thiết kế nội thất ngay từ khi xây nhà sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm về kinh tế mà về sau không ảnh hưởng nhiều kiến trúc bên ngoài ngôi nhà.

Cây xanh, sân vườn nhà phố:

 Không thể phủ nhận được tác dụng của cây xanh vậy nên đưa được cây xanh vào trong và ngoài nhà là một yêu cầu .Diện tích nhà phố nhỏ thế nên từng m2 xanh trong nhà được tận dụng triệt để. Cây xanh có tác dụng trang trí và điều hòa không khí. Cây xanh thường được tận dụng trong không gian giếng trời nhà phố. Phía trước phía trước và phía sau trên những ban công…

 nhà phố đẹp

Nhà phố đẹp


Bình luận

HẾT HẠN

0966 796 723
Mã số : 10699254
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn