Nước Hoa Nam Nữ Singapore Chanel Bộ 5 Chai, Victoria 7 Mùi Giá Hấp Dẫn

Liên hệ

Q6-Hcm


myphamshop24h.com chuyên sỉ lẽ mỹ phẩm từ dòng kem trị mụn lylysse mỹ phẩm dưỡng da dưỡng body đến các dòng kem kích trắng, son môi, nước hoa, các loai phấn và phụ kiện trang điểm, dầu gội kích thích mọc tóc, kem trị rạn da...với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá cả phải chăng.
Hotline: 01636.929.884
Facebook:
Kem trị mụn Lylysse
Myphamshop24h
Cách thức mua hàng giao hàng

Website: myphamshop24h.com

Bộ 5 chai nước hoa Chanel : 230k / bộ 5 chai
- Xuất xứ: Singapore


1. CHANEL No5.
- Chanel No 5 được chiết xuất từ hỗn hợp của ylang-ylang, hoa hồng, hoa nhài, vani....tạo nên mùi hương hoa dìu dịu, kế tiếp mùi hoa hồng rực rỡ. Cuối cùng hương thơm của Gỗ đàn hương, xạ hương và 1 chút vani sẽ đọng lại thành hương cuối thật đậm đà và quyến rũ.
- Mùi hương đặc trưng: Hoa hồng, Hoa nhài, Ylang- Ylang, Đàn hương, Xạ hương và Vani.
- Phong cách: Quyến rũ, dịu êm, nữ tính.
2.CHANEL No.19.
- Mùi hương đặc trưng đầy sức sống của Chanel No.19 được tạo ra bởi hương thơm của Bạch tùng hương Iran và hương thảo dược của dầu hoa cam Grasse. Mùi hương sau bùng nổ với hương hoa hồng tháng 5 và hương Iris từ Florence, Ý. Mùi hương cuối để lại một nốt trầm sâu lắng với mùi Vetiver và gỗ tuyết tùng Virginia.
- Mùi hương đặc trưng: Bạch tùng hương, Lan dạ hương, Dầu hoa cam, Cam Bêgamốt, Hoa lài, Hoa hồng, Hoa lan chuông, Hoa irit, Cỏ Vetiver, Gỗ đàn hương, Da thuộc, Xạ hương.
- Phong cách: Quý phái, quyến rũ, thanh thoát.
- Nhóm hương: Floral – Green.
3.Chanel Coco Mademoiselle.
- Coco Mademoiselle, một hương thơm phương Đông hiện đại, tươi mát, gợi cảm và trừu tượng, được tạo nên để đánh thức tinh thần độc lập của Coco Chanel.
- Jacques Helleur, vị giám đốc đầy sáng tạo của Chanel, đã lựa chọn cho Coco Mademoiselle một thiết kế nhiều góc cạnh đã đi vào huyền thoại. Mạnh mẽ và cá tính, vỏ chai được làm trong suốt để lột tả được sự tinh khiết và tươi trẻ của loại nước hoa này.
- Mùi hương đặc trưng: Cam, Cam Bêgamốt, Hoa hồng, Hoa lài, Hoắc hương, Cỏ Vetiver.
- Phong cách: Nữ tính, tươi trẻ, gợi cảm.
- Nhóm hương: Chypre – Floral.
4.Chanel Coco Eau De Parfum
- Gợi cảm và độc đáo, mạnh mẽ và mỏng manh. Coco được tạo ra dựa chủ yếu trên nền hỗn hợp mang mùi hổ phách, hoa thơm, gỗ và da.
- Coco là loại nước hoa gợi nên sự giao thoa giữa các nền văn minh, khởi thuỷ từ những tuyến đường thông thương giữa Venice và khu vực phương Đông.
- Phong cách: Bí ẩn. Khiêu khích. Gợi tình.
5.Chanel Chance.
- Chane, nghĩa là “May mắn”, chính là cuộc sống của bạn. May mắn đến với bạn khi bạn không mong đợi nó xảy ra nhất. Cũng như thế, Chanel Chance đến với bạn một cách bất ngờ đầy thú vị trong một hương thơm với sắc hồng óng ánh, bên trong một thiết kế hình tròn, biểu tượng cho vòng tròn may mắn.
- Chance, hương thơm mới từ Chanel, là một kết hợp đầy bất ngờ, là sự va chạm của những làn sóng hương hoa tươi mát bất tận, toát lên một vẻ quyến rũ nồng nàn. Chanel Chance mang một tên gọi làm gợi lên một cảm giác thần thoại. Nếu Chanel và Chance mang những nét giống nhau, đó không chỉ là do may mắn, đó còn là vì “chúng được sáng tạo nên để dành cho nhau”.
- Như những đợt sóng tươi mát, hòa với hương hoa thơm ngát cùng những thành phần gia vị đặc biệt khiến cho Chanel Chance trở nên rất gơi cảm và ngọt ngào, nữ tính đến đáng kinh ngạc, dồi dào năng lượng sống, táo bạo pha chút gợi tình và nghịch ngợm.
- Mùi hương đặc trưng: Tiêu hồng, Chanh, Lan dạ hương, Hoa lài, Hoa irit, Hổ phách, Hoắc hương, Cỏ Vetiver, Xạ hương trắng.
- Phong cách: Nữ tính, gợi cảm, tươi mát.
- Nhóm hương: Chypre – Flora.

 

 

 

 

Nước hoa xịt toàn thân 7 mùi Victoria Secret cho cả nam và nữ : 95k/ 1 chai 250ml
Made in : USA



- Sức quyến rũ của người phụ nữ và người đàn ông hiện đại không chỉ ở làn da, vóc dáng mà mùi hương cơ thể cũng là vũ khí bí mật làm toát lên vẻ thanh tao, yêu kiều. Sức mạnh để tự tin gợi cảm xuất phát từ mùi hương mà bạn chọn để tô điểm thêm chính - mình mỗi khi xuất hiện.
- Hương thơm cũng giống như một thông điệp ngầm của cơ thể.Chọn được mùi hương phù hợp và sử dụng chúng đúng cách sẽ giúp bạn chuyển đi thông điệp dễ thương về tính cách, gu thẩm mỹ và sức hấp dẫn tiềm ẩn của chính mình.
- Bên cạnh chức năng tạo hương như nước hoa, chai xịt toàn thân còn có tác dụng khử mùi, như một chai lăn, dễ dàng khử mùi cơ thể, cho bạn cảm giác tự tin và sảng khoái. 
- Xịt toàn thân Victorias Secret với nhiều mùi hương thanh khiết và tươi trẻ sẽ mang đến cho bạn gái cảm giác thích thú khi sử dụng. Đồng thời với tinh chất từ lô hội nên sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho da.


01 * At First Sight *
Mùi thơm nhẹ nhàng nhưng ngọt nhẹ được kết hợp từ tinh dầu quả chanh và cây hoa tím.



02 * Island Escape * (dành cho nam)
Mùi thanh trong nhẹ dịu đc kết hợp từ hương gió nhẹ của biển và mùi hương ngọt ngào của dừa. Nam giới cũng có thể dùng.



03 * Girls‘ Night *
Mùi rất ngọt và sang trọng từ hoa mẫu đơn, rất thích hợp cho những buổi tiệc nhẹ và những ngày hẹn hò.



04 * Kissing in Paris * (cả nam và nữ)
Mùi thơm nhẹ nhàng và thanh trong dùng trong những ngày hè oi bức.



05 * Room 504 *
Mùi thơm của hoa hổ phách rất ngọt.



06 * Good Day Sunshine *
Một mùi thơm ngọt ngào tinh tế từ hương thơm quả đào.



07 * Wild at Heart * (dành cho nam)
Mùi rất ngọt được kết hợp từ sự ngọt ngào quyến rũ thu hút của Vanilla.

 

Bộ 5 chai nước hoa Miss Dior : 260k / bộ 5 chai
- Xuất xứ: Singapore



01 : Dior Addict eau de toilette 5ml:
- Làm thỏa mãn các giác quan bằng mùi hương lộng lẫy của hoa mai dương, sự khêu gợi của dạ hương, hương thơm ngạt ngào của rưọu whisky ngô vani kết hợp với gỗ đàn hương và đậu tonka.
+ Dior Addict gợi lên trong lòng người chọn nó cảm giác say mê.
+ Gợi cảm, nhẹ nhàng, nữ tính, loại nước hoa này sẽ giúp bạn có cảm giác khỏe khoắn suốt ngày dài, rất thích hợp với những người phụ nữ hiện đại.
+ Mùi hương đặc trưng: Hoa mai dương, lá quýt, hoa cam, dạ hương, hoa hồng Bulgari, whisky ngô vani nguyên chất, gỗ đàn hương Mysore, đậu tonka.
+ Phong cách: Gợi cảm. Nhẹ nhàng. Nữ tính



02 : Hypnotic Posion eau de parfum 5ml:
- Là dòng nước hoa với phong cách lôi cuốn mới, Hypnotic Poison mang hương hoa hiện đại với mùi hương của những khóm hoa trắng pha lẫn với mùi thơm của hổ phách tươi.
+ Loại nước hoa này vừa tinh khiết vừa hấp dẫn, gây ấn tượng mạnh bằng hương hoa thoang thoảng và mùi thơm quyến rũ không dứt của hổ phách và xạ hương.
+ Bạn sẽ luôn rực rỡ khi dùng Pure Poison dù đêm hay ngày.
+ Mùi hương đặc trưng: Cam ngọt, chanh yên vùng Calabre, quýt Sicily, hoa cam, hoa nhài Sambac LMR, hoa dành dành nước, gỗ đàn hương, hổ phách trắng, xạ hương.
+ Phong cách: Rực rỡ. Tinh tế. Cuốn hút.


03 : Miss Dior Chérie eau de toilette 5ml:
- Là một bó hoa tươi đẹp ngào ngạt hương thơm và đầy cảm xúc.
+ Sự nổi trội của mùi hương này là mùi quýt ở hương đầu, hoa mẫu đơn ở hương giữa và mùi xạ hương trắng đầy quyến rũ ở hưong cuối.
+ Vỏ chai được thiết kế hình vuông giống mẫu cũ, nhưng mang lại một cảm giác rất lãng mạn nhờ sắc màu mới của nước hoa.



04 : J‘Adore eau de parfum 5ml:
- Là loại nước hoa tôn vinh sự trở lại của vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của những xúc cảm bột phát.
+ Nó mang mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Đamas và vị ngọt đậm của gỗ Amarante.
+ Mùi hương đặc trưng: Quýt, hoa lan tây, dây thường xuân, lan Châu Phi, hoa hồng, violet, mận Đamas, gỗ Amarante, xạ hương mâm xôi.
+ Phong cách: Thiết kế dành riêng cho người phụ nữ tự tin, gợi cảm, luôn tự hào về vẻ nữ tính của mình.



05 : Dior Dolce Vita eau de toilette 5ml:
- Loại nước hoa này mang hương hoa thơm ngát, đầy vui tươi và hạnh phúc. 
+ Là sự kết hợp giữa hương hoa với đào và mơ, Dolce Vita giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp với nó. Với mùi hương cuối là vani và gỗ đàn hương, nó sẽ khiến bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng.
+ Mùi hương đặc trưng: Hoa lily, Hoa hồng, Hoa mộc lan, Đào, Mơ, Quế, Cây vòi voi, Đàn hương, Vani.
+ Phong cách: Tươi vui. Hạnh phúc.


 

Nước hoa nam BVL Pour Homme : 160k/1 chai 100ml
Xuất sứ ; Singapore
Dung tích : 100ml



Mùi hương đặc trưng:
Gừng, Bạch đậu khấu, Cây bách xù, Cây bạch quả, Gỗ tếch xám, Gổ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương.
Phong cách:
Độc đáo, tinh tế, cá tính.




http://myphamshop24h.com/nuoc-hoa.html



Bình luận

HẾT HẠN

0163 692 9884
Mã số : 11888712
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn