Top 6 Chai Nước Hoa Nữ Sexy Nhất

Liên hệ

Số 60, Ngõ 95/8, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Một hương nước hoa được đánh giá là sexy khi hương nước hoa đó vừa sang trọng, vừa độc đáo và quan trọng là hương thơm quyến rũ nhưng không xô bồ mà nhẹ nhàng khó nắm bắt!

1- Nước hoa by Kilian Good Girl Gone Bad

Được ra mắt vào năm 2012 bởi hãng nước hoa cao cấp Kilian, đây là hương thơm vô cùng sang trọng, độc đáo và đẳng cấp. By Kilian Good Girl Gone Bad dành cho "gái hư" - một cô gái cá tính và táo bạo nhưng có một sức quyến rũ đầy mê hoặc khiến người ta phải khao khát có được!

 

 

2- Nước hoa By Kilian Voulez-vous couchez avec Moi

Về khoản đặt tên “sến sẩm” đến ngán ngẩm, có lẽ không nhà nước hoa nào vượt qua được By Kilian. Mùi hương mới của Kilian không rườm rà tiếng Anh, mà lượt thượt tiếng Pháp, dịch sang tiếng Việt là “Anh có muốn ngủ với Em đêm nay?”

Nếu bạn là một quý cô sành điệu, cá tính, bạn ưa thích một hương thơm sang trọng và lả lơi nhưng kiêu kỳ thì nước hoa By Kilian Voulez-vous couchez avec Moi sẽ phù hợp với đẳng cấp của bạn!

 

3- Nước hoa Jo Malone Peony & Blush Suede

Được ra đời từ năm 2013 với hương hoa thơm ngát, hòa quyện cùng hương táo chín ngọt ngào tạo nên một Jo Malone Peony&Blush Suede với phong cách quyến rũ nồng nàn nhưng vẫn giữ được nét thuần khiết, thanh tao. Đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô thanh lịch, sang trọng!

 

 

4- Nước hoa Ananda Dolce

Nếu bạn nữ tính, yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn và sang trọng thì Ananda Dolce như một công cụ vô cùng tinh tế để thể hiện con người bạn, làm nổi bật nên sự quyến rũ sẵn có trong bạn.

 

 

 

5- Nước hoa Tom Ford Velvet Orchid

Năm 2014 Tom Ford ra mắt một hương thơm hoàn toàn mới, dịu ngọt và đầy nữ tính - nước hoa Tom Ford Velvet Orchid. Hương thơm mang lại sự quyến rũ, thần bí và độc đáo đến lạ thường. 

 


6- Nước hoa Kilian Killing Me Slowly

Được ra mắt nhân dịp Valentine 2014 với hương thơm vô cùng sexy và mời gọi kèm theo cái tên rất khiêu khích: “Giết” Em Từ Từ. Với sự kết hợp tinh tế đầy thú vị bởi hương hoa và trái cây, “Giết em từ từ” là một hương thơm đậm chất nữ tính, lả lơi và quyến rũ. Đúng như cái tên, By Kilian Killing Me Slowly càng thưởng thức và cảm nhận từ từ, bạn càng bị mê hoặc bởi sức hút khó cưỡng lại của nó!

Theo NgaParis.com

Bình luận

HẾT HẠN

0914 822 659
Mã số : 13706977
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn