Nước Hoa J'adore L'or Dior Essence De Parfum

550.000

442 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3


Nước Hoa J''adore L''or Dior Essence De Parfum 40ML -  Dior giới thiệu mới J `Adore L` Hoặc , tạo ra hoa hồng tuyệt đối và hoa nhài Grasse. Nước hoa đến trên thị trường vào cuối tháng Mười như 40ml Essence de Parfum.

J''adore mới L Hoặc được tạo ra bởi Francois Demachy của các thành phần chất lượng cao là yếu tố quan trọng cho chất lượng của nước hoa này. Đúng sang trọng đòi hỏi phải có mức cao nhất của các thành phần chất lượng và sáng tạo ''- Dior . Lời nói của ông là cơ sở cho hương thơm mới này sẽ đại diện cho các nhà Dior hoàn hảo với sắc thái vàng.


 

Thành phần của các ấn bản mới bao gồm các vật liệu chất lượng cao nhất mà để lại mùi hương phong phú trên da và làm cho nó nhẹ nhàng, mượt và mềm mại. Nuance này mật hoa vàng dữ dội hơn và ấm áp, giống như vàng thật. Đảm bảo chất lượng, Dior nổi bật các thành phần được sử dụng trong nước hoa và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Thành phần bao gồm Centifolia hoa hồng tuyệt đối và Grandiflorum hoa nhài tuyệt đối từ Grasse.


 

Chất chiết xuất từ hoa của J `Adore l` Hoặc có nguồn gốc từ "Domaine de Manon", được quản lý bởi cùng một gia đình ba thế hệ. Gia đình này đã được một nhà cung cấp cho Dior trong nhiều năm và họ đã duy trì truyền thống chất lượng cao cho đến ngày hôm nay.

Cánh hoa hồng và hoa nhài tay chọn và mùi hương của họ để lại một ấn tượng về một bó hoa tinh tế tiếp theo ghi chú phương Đông, trong đó cung cấp cho sự quyến rũ quý giá đối với nước hoa. Các cơ sở bao gồm mềm và ấm đậu tonka tuyệt đối và gợi cảm Tahitian vanilla tuyệt đối.

Oriental hương vị bắt nguồn từ hoắc hương và giọt hổ phách và labdanum, trong khi để lại một ấn tượng về mật độ xây dựng của nước hoa Francois Demachy .

Chai có hình dạng giống như chiếc vò hai quai cổ điển của ngôi nhà của J `Adore, với sự khác biệt trong nắp được trang trí với chủ đề vàng. Mô phỏng theo chiếc vòng cổ Masai (ý tưởng của John Galliano), stopper mà sang trọng tiềm đã được tạo ra. Khuôn mặt của một chiến dịch quảng cáo là Charlize Theron, nàng thơ của sự biến đổi vàng hiện đại của nước hoa, mặc một John Galliano đầm. J `Adore L` Hoặc đã được đưa ra trong năm 2010.




Chuyên Bán Nước Hoa Chính Hãng Malaysia Duy Nhất Tại Việt Nam



ShowRoom PhuongPerfume 

Địa Chỉ: 442 Nguyễn Đình Chiểu F4 Q3 HCM


Hotline: 0908 551 600 - 0903 999 004

Gmail: phuongperfume@gmail.com

Email: phuongnhi4910@yahoo.com

Giấy Phép Số : 41C8010897  - MST : 0307445672



Nước Hoa - Thế Giới Nước Hoa - Nước Hoa Giá Rẻ - Nước Hoa Nam - Nước Hoa Nữ - Nước Hoa Mỹ - Nước Hoa Pháp



Bình luận

HẾT HẠN

0903 999 004
Mã số : 7256839
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn