5 Lý Do Bạn Nhất Định Phải Lựa Chọn Đệm Lò Xo Koala

Liên hệ

Hà Nội

Nệm lò xo koala là dòng sản phẩm dành riêng cho khách hàng yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Trong đó, nệm lò xo koala chiếm ưu thế nhờ vào các đặc tính nổi bật chăm sóc giấc ngủ người sử dụng. Thêm vào đó, các yếu tố như mẫu mã, giá thành, thời gian bảo hành,… giúp nệm koala chiếm trọn tình cảm của nhiều gia đình. Tìm hiểu chi tiết 5 Lý Do Nên Mua Nệm Lò Xo koala.

Sức khỏe

Đệm lò xo Koala sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến trong quá trình sản xuất. Đệm có nhiều tính năng tốt cho sức khỏe người nằm. Nó không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, mà còn giúp chăm sóc lưng và cột sống của bạn.Nhờ độ đàn hồi cao, đệm giúp cơ thể người nằm được hỗ trợ tối ưu, vùng cột sống lưng được duy trì trong tư thế đúng. Đồng thời, các bộ phận như: đầu, vai, lưng, hông và chân đều được giải tỏa căng thẳng.Hơn nữa, mật độ lò xo được bố trí đều trong đệm với độ cứng phù hợp còn giúp máu lưu thông tốt khi nằm. Người nằm còn không bị đau lưng khi dậy. Đồng thời, còn tránh bị biến dạng cột sống khi nằm sai tư thế.Sản phẩm này phù hợp với mọi độ tuổi nhất là người già, trẻ em đang trong giai đoạn phát triển và người hay bị đau lưng. Đây là lý do quan trọng nhất bạn nên chọn đệm lò xo Koala.

Độ bền

Đệm lò xo Koala tốt, bền có hệ thống lò xo bằng thép không gỉ. Vòng xoắn lò xo có thiết kế đặc biệt giúp lò xo chắc chắn, linh hoạt và chịu lực tốt. Lò xo cứng cáp giúp nâng cao độ bền cũng là 1 tiêu chí quan trọng để chọn đệm lò xo Koala. Giảm thiểu bị ăn mòn, bị oxy hóa, bị lệch và ngăn cản sự xâm nhập của côn trùng bên trong.

Thiết kế

Đệm lò xo Koala, được làm từ chất liệu vải mềm mại và có hoa văn tinh xảo, mang đến cho phòng ngủ của bạn một không gian sang trọng. Ngoài ra, lớp vỏ đệm còn có tính năng chống khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Đệm này rất thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như: Nhà ở, nhà nghỉ, resort, khách sạn, khu nghỉ dưỡng… Bề mặt của đệm được lót thêm lớp xơ dừa, bông ép và mút, giúp tạo độ phẳng và êm ái khi nằm. Các sản phẩm đệm cao cấp hơn còn được kết hợp với lớp cao su tự nhiên.

Độ thông khí

Với chất liệu vải thoáng khí, áo đệm sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, không bị bí bách khi nằm lâu. Hệ thống lò xo được thiết kế một cách tinh tế để tạo ra sự lưu thông không khí hiệu quả, giúp thoát mồ hôi và hơi ẩm. Đệm này mang lại cảm giác ấm áp trong mùa đông và mát mẻ trong mùa hè, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Giá thành

Bằng việc nhanh chóng tiếp thu và áp dụng công nghệ mới, cải thiện khả năng sản xuất, Koala đã trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam hiếm hoi có thể “tự tin đối đầu” với những tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa khắt khe. Mặc dù đã đạt được nhiều thành công đáng kể và sản phẩm của họ có chất lượng tốt, nhưng Koala vẫn duy trì mức giá cạnh tranh, thấp hơn khoảng 15 - 35% so với các thương hiệu đệm khác. Điều này là kết quả của những nỗ lực không ngừng trong việc tự động hóa và cải tiến công nghệ, giúp giữ cho giá thành sản phẩm ổn định.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0797 026 886
Mã số : 17405370
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn