Kem Nền Cc Cathy Doll Giá 94K 96K 104K

94.000

Barbie Shop, 92 Đường Số 8, F11, Gò Vấp, Tp Hcm


Chuyên phân phối sỉ - lẻ Kem nền CC Cathy Doll và tất cả các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan như : The Face Shop, SKinfood, Nature Republic, Tonymoly, Holika, Etude House, Liberty, Cathy Doll ..v.v.. Hàng nhập thường xuyên, trực tiếp, các sản phẩm hot đều có sẵn. Cam kết hàng chính hãng 100%

 

Kem nền CC Cathy Doll giá 94k

 

-Kem nền CC Cathy Doll như một dạng BB Cream nhưng hơn hẳn BB Cream thông thường ở chỗ có luôn thành phần dưỡng trắng và chống nắng, dùng có thể che phủ tốt được khuyết điểm và hoàn toàn nhẹ thoáng cho da, nhìn rất tự nhiên.


-Kem nền CC Cathy Doll là sự kết hợp giữa kem dưỡng trắng (speed white) và beige. Giúp da bạn trắng dần lên sau 2 tháng sử dụng. Làm da trắng tức thời, che mờ các vết mụn thâm, nám, tàn nhang. Dùng hàng ngày để kiểm soát lượng dầu trên gương mặt, chống nắng bảo vệ da.


-Kem nền CC Cathy Doll dành cho những bạn gái năng động ko có nhiều thời gian chăm sóc da mặt, vẫn muốn có gương mặt luôn trắng sáng rạng rỡ.


Công dụng Kem nền CC Cathy Doll : Kem lót và nền 2 trong 1,dưỡng trắng dần theo từng ngày,đồng thời kiểm soát dầu trong 24h.Bên cạnh đó sp cũng làm da trắng tức thời, che mờ các vết mụn thâm, nám, tàn nhang. Dùng hàng ngày để kiểm soát lượng dầu trên gương mặt, chống nắng bảo vệ da SPF 50 PA ++++

Kem nền CC Cathy Doll giá 94k

✔ Call ngay để đặt hàng, mua hàng

✔ Nhận ship tận nơi trên toàn quốc

0932 666 202

✔ https://www.facebook.com/MyPhamLamDep2


Bình luận

HẾT HẠN

0932 666 202
Mã số : 10424445
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn