Phấn Bột Kiều Mạch-Buckwheat Loose Powder Skinfood

160.000

29 Trần Điền- Định Công- Hà Nội


Phấn Phủ Buckwheat Loose Powder skinfood là phấn phủ dạng bột được chiết xuất từ kiều mạch làm nổi bật tông màu của làn da không gây bóng nhờn. Mang lại cho bạn một làn da mềm mịn, rạng rỡ và hoàn hảo. 

Buckwheat loose powder  là phấn phủ dạng bột được chiết xuất từ kiều mạch làm nổi bật tông màu của làn da không gây bóng nhờn. Mang lại cho bạn một làn da mềm mịn, rạng rỡ và hoàn hảo.

Hướng Dẫn Sử Dụng:

Dùng bông phấn thoa nhẹ nhàng trên toàn khuôn mặt trước rồi thoa vào vùng chữ T, tránh miết bông phấn để tạo độ mịn và bám phấn hơn
 
Một vài cách biết được mình thuộc loại da nào để có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp:

Da dầu, nhờn: Nếu bạn lúc nào cũng phải khổ sở với một lượng dầu trên mặt thì chắc hẳn bạn thuộc nhóm da này.

Da khô: Nếu lúc nào bạn cũng cảm thấy da mặt mình căng và khô rát. Nếu thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm, bạn sẽ không thực sự biết được chính xác mức độ khô rát của da.

Da hỗn hợp: Loại da này dầu nhiều ở vùng chữ T (trán và mũi) và khô ở vùng chữ U (má, cằm). Việc chăm sóc da hỗn hợp khá phức tạp khi bạn phải chia vùng da để chăm sóc cho phù hợp.

Da nhạy cảm: Một làn da nhạy cảm sẽ làm cho khuôn mặt lúc nào cũng ửng đỏ, vì lượng axit amin trong cơ thể càng cao, sẽ càng làm cho da dễ bị kích thích.

Mụn trứng cá: Những ai thuộc nhóm da này thường là do di truyền, lỗ chân lông to hoặc da dễ kích ứng. Người có làn da này cần giữ cho da luôn sạch để không bị nổi mụn. Nên đi khám da liễu nếu tình trạng này kéo dài.
 
Da nám hoặc lão hóa: Tùy thuộc vào độ tuổi và môi trường, da sẽ bị lão hóa nhiều hay ít. Ánh nắng mặt trời, áp lực công việc, căng thẳng là những nguyên nhân phổ biến nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0912 345 351
Mã số : 11175782
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn