Son Dưỡng Môi Trứng Eos - Mỹ

115.000

Tòa Nhà Aplaza Số 70 Ngõ 165 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy


SON DƯỠNG MÔI TRỨNG EOS - MỸ

 

 Dưới tác động của thời tiết môt trường bị ô nhiễm và hay làm việc trong môi trường máy lạnh làm cho đôi môi trở nên khô, nứt nẻ và bong tróc gây mất thẩm mỹ. Vì vậy hãy chăm sóc làn môi bé bỏng của mình để có được đôi môi đầy tười tắn, căng mọng trong mọi thời tiết cho gương mặt trở nên quyến rũ với son dưỡng môi EOS

Son dưỡng môi EOS được thiết kế độc đáo với chiếc hộp hình quả trứng, kiểu dáng xinh xắn nhỏ gọn và thật tiện dụng cho mọi người mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Son dưỡng môi EOS của mỹ được chiết xuất với 95% hữu cơ, không chứa paraben và petrolatum,  tăng cường dưỡng chất Vitamin E, bơ hạt mỡ và dầu jojoba giúp bờ môi bạn luôn mềm mại và mịn màng, không khô nhưng lại không bong như các loại khác. Đặc biệt, son dưỡng môi EOS còn giúp son màu của bạn gái trở lên đẹp hơn và không bị bệt màu.

 

 

Khi thoa lên môi, son EOS sẽ giúp tôn thêm và làm nổi bật màu hồng tư nhiên của đôi môi bạn. Mang theo son dưỡng môi EOS bên mình, làn môi của bạn sẽ trông  thật tươi tắn, rạng rỡ suốt cả ngày. Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu của son sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật thư giãn.

- Son dưỡng môi EOS lip balm của EOS (Evolution Of Smooth) của USA, rất được các sao Hollywood cũng như các bạn trẻ bình chọn là loại son không thể thiếu trong túi của mình bởi vẻ ngoài cực dễ  thường cộng với nhiều mùi đa dạng và còn có vị ngọt dịu không gây khó chịu khi ăn uống hoặc vô tình liếm phải.

 

 

 

Công dụng của son dưỡng môi EOS: 

 95% hữu cơ và 100% từ thiên nhiên, có tác dụng dưỡng ẩm môi lâu và bền. Shea Butter có trong sản phẩm giúp môi mềm mại, Vitamin E ngăn ngừa oxy hóa và chữa trị (như các vết thương bị nứt môi gây chảy máu môi v.v...). Son không màu, không bết dính, không bóng môi và cực kì mịn và đồng thời không chứa Paraben, Pentrolatum, Phthalate, Gluten. Mùi hương đặc trưng hoa quả và có vị ngọt và đặc biệt là con trai sử dụng cũng được vì son không lên màu, Dễ dàng sử dụng

 

 

Son dưỡng môi EOS Có nhiều loại với nhiều mùi khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn:


1 . Summer Fruit (màu đỏ): mùi trái cây mùa hè.

 

2.  Lemon Drop ( vàng) SPF 15: mùi chanh thơm  (có chống nắng spf15)

3.Mint (màu xanh dương nhẹ): mùi kẹo bạc hà.

4.Honeysucke Honeydew (màu xanh lá): mùi dưa gang.

 



Chú ý: Để chọn đúng và đảm bảo sử dụng an toàn , bạn cần có sự tư vấn của các nhân viên bán hàng.

Các cửa hàng , đại lý muốn lấy hàng có thể Liên hệ trực tiếp để có giá bán buôn tốt nhất

 


Mỹ phẩm Phượng Anh chuyên cung cấp các sản phẩm làm trắng da,trị nám, tàn nhang nhập khẩu chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá tốt nhất thị trường.
Đt liên hệ: 0945316869


Bình luận

HẾT HẠN

0962 904 513
Mã số : 11256399
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn