Son Kem Lì L.a Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss

130.000

A3 805 Chung Cư Ehome3, 103 Hồ Học Lãm, P.an Lạc, Q.bình Tân

Son kem lì L.A GIRL MATTE FLAT FINISH PIGMENT GLOSS:
Xuất xứ: Mỹ
Giá bán: 130k/sp
Cùng xem clip swatch nha: 

 L.A GIRL MATTE FLAT FINISH PIGMENT GLOSS vừa mới ra mắt vào tháng 4 năm nay. Em này thuộc dạng liquid KEM LÌ nha, khi apply lên môi siêu thích luôn í, mặc dù trong tên của em có chữ “Gloss” nhưng không phải là son bóng đâu,các nàng đừng hiểu lầm nha Biểu tượng cảm xúc kiki
Son kem lì là trào lưu hiện đang rất hot ở bên mỹ luôn í, bằng chứng là các cô gái có thấy các hãng son đua nhau cho ra mắt dạng kem lì hông! Trong số các hãng son, em L.A GIRL này được lòng đông đảo mọi người là vì:
Thứ nhất, giá thành quá ổn, chỉ $5 mà thôi, thấp hơn rất nhiều so với các hãng son khác trên thị trường đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt của các cô gái. Kèm theo đó là dòng son có đến 16 màu tha hồ cho mọi người lựa chọn.
Thứ hai, độ bám màu rất cao. Đặc điểm chung của son này là lúc đầu mới apply lên môi sẽ cảm thấy rất ướt, nhưng đến khi khô thì bám hẳn vào môi luôn, tạo thành lớp son lì có dưỡng chất, kh6ong sợ làm khô môi hay lộ viền môi nha. Có thể khi mới dùng, nhiều nàng không quen có cảm giác hơi nặng môi xí, vì chất son bám quá chặt cơ mà. Tha hồ ăn uống mà khỏi sợ trôi son nhen.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 433 616
Mã số : 12213371
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn